ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20760543

พระปิดตาทิพยเนตร เนื้อว่านฝังตะกรุดเงิน พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี 2554

แสดงภาพทั้งหมด

พระปิดตาทิพยเนตร เนื้อว่านฝังตะกรุดเงิน พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี 2554 จัดสร้างเพียง 2,999 องค์ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ, พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ 2 เกจิแห่งลังกาสุกะ เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกอย่างเข้มขลังร่วมกับเกจิสายใต้อีกหลายรูป

พระปิดตาแบบนั่งขัดสมาธิ ยกพระหัตถ์ทั้งสองขึ้นปิดพระพักตร์ อิทธิคุณเน้นทางเมตตามหานิยม ลาภผล ความสมปรารถนา นิยมเรียกกันว่า “พระควัมปติ” ซึ่งพ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ ท่านเมตตาตั้งชื่อให้ว่า “ปิดตาทิพยเนตร” อันหมายถึงดวงตาทิพย์คือปัญญาที่มองเห็นสรรพสิ่งได้อย่างตรงแท้ มวลสารต่างๆของพ่อท่านพรหมที่นับว่าเยี่ยมที่สุดถูกบรรจุไว้ในพระปิดตามทิพยเนตร มีเส้นเกศา แร่เหล็กไหล และอื่นๆอีกมากมาย ฯลฯ

พ่อท่านพรหม ธัมมธิโร วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี เกิดเมื่อปี พ.ศ.2461 ท่านเคร่งครัดในการปฏิบัติอย่างมาก โดยถือธุดงควัตรในข้อ “อยู่ป่าช้าเป็นนิจ” เป็นระยะเวลาราว 5 ปีเศษ ที่ป่าช้าวัดห้วยเงาะ เพื่อเป็นการขัดเกลาจิตใจ เพราะการอยู่ป่าช้านั้นจะได้พิจารณาสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตลอดจนการอยู่ในป่าช้าทำให้สามารถบำเพ็ญภาวนาได้อย่างสะดวกมากขึ้น ด้วยเหตุที่ท่านได้เคร่งครัดในการปฏิบัติตน ทำให้ชาวบ้านเกิดความเลื่อมใสศรัทธา และนิมนต์ให้เป็นเจ้าอาวาสวัดพลานุภาพ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2536

วัตถุมงคลของท่านแต่ละรุ่นล้วนมากไปด้วยประสบการณ์ เป็นที่ร่ำลือทั้งเมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย แคล้วคลาด ป้องกันภัย โดยพ่อท่านพรหมมรณภาพเมื่อปี 2562 สิริอายุรวม 101 ปี
________________________________________________

"ความซื่อสัตย์สุจริต สำคัญกว่าชื่อเสียงและเงินทอง"
ร้านภพพระ บริการให้เช่าบูชาวัตถุมงคล พระเครื่อง พระแท้
เครื่องรางของขลัง สำหรับนักสะสมและผู้ศรัทธาทุกท่าน
คัดสวย แท้ ดูง่าย สบายตา บูชาแล้วสบายใจ
คลิ๊กชมร้านได้ที่ >> https://www.manphoppra.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา