ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20741024

คอนโดทำเลทอง ชั้นที่ 15 ติดสถานีรถไฟฟ้าสติดห้างเทสโก้โลตัส ติดห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว จองเลยราคาพิเศษ

แสดงภาพทั้งหมด

ขายห้องชุดโครงการเครือ แสนสิริ สุดยอดทำเลทอง / รายละเอียดโครงการ

+++ รายละเอียดภายในโครงการ +++
* โครงการห้องชุดในเครือ แสนสิริ ชื่อโครงการ The Line ( Abstract condominium ) ตั้งอยู่ห้าแยกลาดพร้าวติดถนนพหลโยธินขาเข้าเมือง
* ด้านหน้าโครงการ เป็นห้าง tesco lotus ฝั่งตรงข้ามคือ central ลาดพร้าว / และ รร.หอวัง
* มีสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม ใกล้ๆกับหน้าโครงการ เข้าออกสะดวก ไปไหนก็ใกล้
* ใกล้ที่ช๊อปปิ้ง/ร้านอาหาร/โรงภาพยนต์/แหล่งบันเทิง รอบโครงการ
* โครงการนี้ เป็นอาคารขนาดใหญ่ความสูงอาคาร 34 ชั้น , ประกอบด้วยห้องชุดเฉพาะอาคารนี้กว่า 1,000+ ยูนิต
* มีลิฟท์บริการตลอด 24 ชั่วโมง ฝั้งละ 5 ตัว รวม 10 ตัว สะดวกปลอดภัยมากเฉพาะสำหรับผู้พักเท่านั้น ปลอดภัยด้วยการสั่งงานลิฟท์ด้วย บัตรเฉพาะผู้พักอาศัยในโครงการเท่านั้น
* มีอาคารจอดรถยนต์ แยกต่างหากจาก อาคารพักอาศัย อาคารจอดรถยนต์มีพื้นที่รองรับเฉพาะผู้พักห้องชุด จอดรถยนต์ได้ มากกว่า 700 คัน และมีบริการรถกอล์ฟขับ รับ-ส่ง ระหว่างอาคารตลอด 24 ชั่วโมง
* ภายในอาคารนอกจากมีห้องชุดต่างขนาดพื้นที่ เริ่มตั้งแต่ขนาด studio 35+ ตรม. จนถึง 2 bed room จำนวนรวมเกินกว่า 1,000 ยูนิตแล้ว
ยังมีพื้นที่ส่วนกลางเพื่อบริการผู้พัก ฟรี อาทิ สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานจำนวน 2 สระ ที่บริเวณชั้นดาดฟ้าชั้นที่ 34 และชั้นที่ 15 แล้ว ยังมีพื้นที่ห้องฟิตเนส ห้องสันทนาการ ห้องประชุมขนาดมาตรฐาน ห้องอบซาวน่า ห้องอบไอน้ำ พร้อมห้องอาบน้ำ มีพื้นที่สำหรับพักผ่อนและจัดสวนสวย เพื่อชมวิวรอบอาคาร ทั้งกลางวัน-กลางคืน
* มีพื้นที่ทางเดินในอาคารกว้างขวาง มีบันไดหนีไฟแยกสองฝั่ง ซ้าย-ขวา มีลิฟท์บริการแยก ซ้ายย-ขวา
* มีช่องทิ้งขยะส่วนกลางเฉพาะส่วนถูกสุขอนามัย
* มีกล้องวงจรปิด ทุกจุดทั้งภายนอก-ภายในอาคาร พร้อมมีทีม รปภ.ครบครัน เพื่อคอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้อาศัยตลอดเวลา ทั้งกลางวัน-กลางคืน
* บริเวณทางเข้าอาคารพักอาศัย มีล๊อบบี้เพื่อให้แขกผู้มาเยือนพักคอยผู้พักอาศัย พร้อมมีตู้กาแฟปรุงสำเร็จแบรนด์ดังระบบหยอดเหรียญ และตู้หยอดเหรียญสำหรับผู้ต้องการสินค้าของ 7&11
* มีสำนักงาน นิติบุคคล เพื่อคอยประสานงานหรือให้บริการ กับผู้อา่ศัย ทุกวันเว้นวันหยุด
* มีตู้ล๊อคเกอร์ แยกแต่ละห้อง เพื่อจัดเก็บเอกสาร/จดหมาย พร้อมผู้อาศัยใช้กุญแจส่วนตัวเพื่อเปิดรับได้เองทุกเวลาที่สะดวกและปลอดภัยเป็นส่วนตัว

+++ ทำเลที่ตั้งโครงการ ที่เหมาะสมทั้งกับผู้ซื้อเพื่ออาศัยระหว่างวันเวลาทำงาน หรือ ครอบครัวที่ต้องการให้บุตรหลาน ได้มีห้องพักที่สะดวกและปลอดภัย หรือแม้กระทั่งจะซื้อเพื่อ เป็นการลงทุน รอราคาที่เพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอันใกล้ +++

* ทำเลโครงการ อยู่ในทำเลสุดยอด ใกล้ห้างสรรพสินค้าถึง 2 ห้าง / ติดถนนพหลโยธิน / ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เดินได้เพียงไม่ถึง 100 เมตร และ ใกล้สถานีรถ BTS อีกด้วย
* โครงการเป็น โครงการห้องชุดพักอาศัยในระดับ 5 ดาวทั้งทำเล และยังมีพื้นที่สีเขียวที่รายล้อมด้วย ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นมีอายุกว่า 100 ปีหลายสิบต้น มีพื้นที่สีเขียวรอบอาคาร มากกว่า 4 ไร่ พร้อมมีทางเดิน-ทางวิ่ง เพื่อการพักผ่อนและออกกำลังความยาวรอบกว่า 400 เมตร พร้อมดูแลตกแต่งจัดสวนสวยงามได้ตลอดเวลา และยังมี่บ่อปลาคาร์พสวยงามตลอดรอบบริเวณสวน

+++ รายละเอียดห้องชุด ที่เสนอขาย +++

* ขนาดของห้องชุดที่ต้องการขาย มีขนาดกำลังเหมาะสมกับผู้พัก 1-2 คน ในขนาดพื้นที่ 38 ตรม.แบบห้อง STUDIO 1 bed room ภายในห้องแยกเป็น 3 โซน คือในสุดติดระเบียง เป็นห้องนอนพร้อมเตียงขนาด king size / โซนกลางเป็นห้องนั่งเล่นพร้อมห้องอาหาร / โซนแรกทางเข้า อาทิ ห้องน้ำแยกส่วนเปียก-แห้ง และ เตาไฟฟ้าพร้อมฮู้ดตูดกลิ่นและควัน ในพื้นที่พักผ่อนสบายๆไม่อึดอัด
* ภายในห้องตกแต่งพร้อมเสร็จไม่ต้องต่อเติม เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้แบบบิวล์ทอิน ประกอบด้วยเตียงขนาด 6 ฟุต พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจกบานใหญ่/ชั้นวางของครบ ตู้เสื้อผ้าบานกระจกสไลด์แบบ 2 ชั้น รวม 4 บานใหญ่ โซนห้องนั่งเล่น อาทิ ชุดตู้ไซด์บอร์ดขนาดความกว้าง-ความสูง เต็มผนัง พร้อมชั้นวางโชว์ชั้นบน และ ด้านล่างประกอบด้วยตู้สำหรับวางทีวีขนาดใหญ่ขนาด 50 นิ้วได้ พร้อมซ่อนไฟ และด้านล่างเป็นโต๊ะทำงานพร้อมแบ่งช่องเก็บของพร้อมบานปิดมิดชิดดูเรียบร้อย และมีตู้แขวนตกแต่งปิดชุด hood ดูกลิ่นบนเตาไฟฟ้า ครบครันทั้งห้อง
ตกแต่งตามแบบที่โครงการ ทำห้องตัวอย่างตั้งแต่เมื่อเปิดโครงการ ทั้งหมดนี้แถมให้ฟรีในราคาขาย
* ต้องการเสนอขาย ในราคาที่ใกล้เคียงกับเมื่อตอนซื้อห้องชุดกับโครงการ ทั้งที่ราคาซื้อขายในตลาดสำหรับอาคารชุดพักอาศัยรอบๆในโครงการอื่น ละแวกนี้จะเริ่มเปิดราคากันที่ราคา เริ่มต้นเกินกว่า 100,000 บาท:ตารางเมตร ขึ้นไป

*** ราคาเสนอขายพร้อมตกแต่งห้องพร้อมแบบนี้ เพียงราคา 95,000:ตารางเมตร หรือเพียง 3,790,000 เท่านั้น
ค่าใช้จ่ายโอนต่างๆ คนละครึ่ง
*** สนใจขอรายละเอียด รูปเพิ่มเติม หรือ ต่อรองราคาได้ที่ K. กอล์ฟ 061 685 9142
หรือ ID LINE : kamkerng1958 ทุกวัน

*** หากพร้อมมัดจำ ลดให้พิเศษครับ ( ค่าใช้จ่ายวันโอนฝ่ายละครึ่ง )