ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20719476

ขายห้องชุดใกล้ทะเลหาดกะรน ภูเก็ต เนื้อที่ 44.74 ตร.ม ชั้นที่.4 ขาย 3.8 ล้านในโครงการชิค คอนโด กะรน

แสดงภาพทั้งหมด

ขายห้องชุดใกล้ทะเลหาดกะรน ภูเก็ต เนื้อที่ 44.74 ตร.ม ชั้นที่.4 ขาย 3.8 ล้านในโครงการชิค คอนโด กะรน เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนถนนปฏัก ซอย 20 ตำบลกะรน อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต คอนโดนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 7 ชั้น จำนวน 226 ยูนิต ชั้นที่.3 (วิวนอกโครงการ ,วิวภูเขา ) เนื้อที่ 44.74 ตารางเมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ เป็นคอนโด ทำเลดี มองเห็นวิวภูเขาสวยงามมาก บรรยากาศดี เนื้อที่กว้างขวาง มีเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมอยู่ (Built In, Furnitures )ภายในตกแต่งสวยงาม สิ่ งอำนวยความสะดวกที่รวมทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว ร้านค้าในโครงการ ร้านอาหารในโครงการ wi-fi ( ราคาประเมินประมาณ 4.7 ล้าน )

ราคาเสนอขาย 3.8 ล้านบาท ( ค่าใช้จ่ายในการจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2 )

ชิค คอนโดมีเนียม กะรน คือที่สุดแห่งคอนโดมีเนียมล้ำสมัย กับการออกแบบอย่างลงตัวทั้ง7ชั้นให้คุณได้ชมความงดงามของอ่าวกะรนบนฝั่งตะวันตกของหมู่เกาะภูเก็ต
ชิค คอนโดมีเนียมตั้งอยู่บนเนินเขาทำเลดีที่ทำให้ท่านผู้อยู่อาศัยสามารถยิ้มรับอรุณกับความละมุนของแสงแดดและวิวทะเลที่รื่นรมณ์ เพียง 700 เมตรจากหาดกะรนและเพียง 100 เมตรจากร้านอาหารนานาชาติ, สถานบันเทิงและแหล่งช้อปปิ้ง หากต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ เพียงคุณใช้เวลา10 นาทีเท่านั้นสู่หาดป่าตองอันเลื่องชื่อ
ชิค คอนโดมีเนียม มีทีมงานมืออาชีพสำหรับการจัดการและการลงทุนเหมาะสำหรับผู้ที่แสวงหาผลตอบแทนสูงหรือให้เช่าบ้านพักตากอากาศที่มีความปลอดภัยอยู่ใกล้ชายหาด
ชิคมีพื้นที่ให้เลือกสรรเริ่มต้นจากห้องสตูดิโอ 45 ตารางเมตร ไปสู่ห้องชุดขนาดถึง 82 ตารางเมตร พร้อม 2 ห้องนอนสุดหรู รีบคว้าโอกาสครอบครองคอนโดมีเนียมที่มีภูมิทัศน์สวยที่สุดหนึ่งในหมู่เกาะภูเก็ตฝั่งตะวันตก เริ่มต้นเพียงตารางเมตรละ 55,000 บาทสำหรับห้วงเวลาแห่งการลงทุนอย่างคุ้มค่าของคุณ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา 081-8018609 ID ; jothana
เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket or www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต #คอนโดหาดกะตะ-กะรน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา