ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20714616

ขายกิจการโรงแรมในซอยตาเอียด ฉลอง เนื้อที่ 1.5 ไร่ จำนวน 28 ห้องพัก ขาย 99 ล้าน

แสดงภาพทั้งหมด

ขายกิจการโรงแรมในซอยตาเอียด ฉลอง เนื้อที่ 1.5 ไร่ จำนวน 28 ห้องพัก ขาย 99 ล้าน ตำบลฉลอง อำเภอเมือง ภูเก็ต ตั้งอยู่บนโฉนดที่ดินเนื้อที่ 1 – 1 - 24 ไร่(524 ตารางวา หรือ 2,096 ตารางเมตร) หน้าติดถนน 2 ด้าน หน้ากว้างประมาณ 50 เมตร อาคาร 4 ชั้น ห้องพักจำนวน 28 ห้อง และร้านให้เช่า 6 ร้าน มีล๊อบบี้ ห้องซักรีด ห้องนวด ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำพร้อมเข้าดำเนินกิจการต่อได้เลย ที่พักสไตล์บาหลีที่ทันสมัยในจังหวัดภูเก็ตและตั้งอยู่ในบริเวณฉลอง ไม่ว่าคุณจะเป็นครอบครัวหรือนักเดินทาง แต่เพียงผู้เดียวในวันหยุดหรือธุรกิจทั้งในระยะสั้นหรือระยะยาวเราสร้างสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับครอบครัวและแขกที่มาเป็นเวลานาน โรงแรมของเราสามารถเดินไปได้ 3 ค่ายมวยไทย อยู่ห่างจากใจกลางเมืองภูเก็ตโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 20 นาทีและห่างจากอ่าวฉลองและสวนสัตว์ภูเก็ตป่าตองและหาดกะรน 10 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ 30 นาที รู้สึกเหมือนอยู่บ้านแม้ในขณะที่คุณอยู่ห่างจากบ้านเนื่องจากเรามีห้องนอนห้องน้ำและห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน (มีใบอนุญาตโรงแรมพร้อม)

ราคาเสนอขาย 99 ล้านบาท (ค่าจดทะเบียนโอนกรรมสิทธิ์ทั้งหมดหาร 2)

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดชมสถานที่จริงได้ตลอด คุณโจธนา โทรศัพท์ 093-6293993 ,081-8018609 ไลน์ jothanajb or https://line.me/ti/p/sToFpZ9JfO
เข้าชมทรัพย์เพิ่มได้ที่ www.facebook.com/jbpropertyphuket
เว็ปไซค์เข้าชมทรัพย์เพิ่มเติมได้ที่ https://www.jbpropertyphuket.com

#รับฝากขายบ้านที่ดินคอนโด ฟรีค่าโฆษณา ทำการตลาดให้ โดยทีมงานมืออาชีพ#โรงแรมในภูเก็ต #วิลล่าในภูเก็ต #ซื้อขายวิลล่า #บ้านภูเก็ต #คอนโดภูเก็ต #พูลวิลล่าภูเก็ต #คอนโดหรูภูเก็ต #วิลล่าวิวทะเล #คอนโดวิวทะเล #อสังหาภูเก็ต #ที่ดินภูเก็ต#บ้านภูเก็ต #เซ็นทรัลภูเก็ต #บ้านใหม่ภูเก็ต #ซื้อบ้านภูเก็ต #เดินทางสะดวก #กู้บ้านเงินเหลือ #บ้านเช่าภูเก็ต #ภูเก็ต #phukethouseforsale #phuketproperty#Townhome #Phuket #houseinphuket

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา