ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20695995

PlayStation Game : PS4 / PS5 God Of War Ragnarok Standard Edition / WWE 2K22 แผ่นเกมส์ God Of War Ragnarok Standard Edition ผลงานจาก Santa Monica Studio ภาคต่อของ God of War (2018)

PlayStation Game : PS4 / PS5 God Of War Ragnarok Standard Edition / WWE 2K22 แผ่นเกมส์ God Of War Ragnarok Standard Edition ผลงานจาก Santa Monica Studio ภาคต่อของ God of War (2018) ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ฟิมบัลวินเทอร์กำลังจะมา เครโทสกับอเทรอัสต้องเดินทางไปยังอาณาจักรทั้งเก้าเพื่อหาคำตอบ ในขณะที่กองทัพแอสการ์ดเตรียมพร้อมเข้าสู่การต่อสู้ที่จะนำมาซึ่งจุดจบของโลกตามคำพยากรณ์ ในระหว่างทาง พวกเขาจะได้พบกับทิวทัศน์อันน่าตื่นตา และเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าเกรงขาม ทั้งเทพนอร์สและเหล่าอสุรกาย ภัยจากแร็กนาร็อกใกล้เข้ามาทุกที เครโทสกับอเทรอัสจะต้องเลือกระหว่างความปลอดภัยของตนหรือความปลอดภัยของอาณาจักรทั้งหมด

WWE 2K กลับมาพร้อมกับคุณสมบัติทั้งหมดที่คุณสามารถจัดการได้! ฉีกออกจากอัฒจันทร์และโจมตีด้วยการควบคุม WWE Universe อย่างสมบูรณ์ โยนลงด้วย WWE Superstars and Legends ที่ใหญ่ที่สุดและดูสมจริงที่สุด หวนคิดถึงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตอาชีพอันโด่งดังของ Rey Mysterio ใน 2K Showcase ตีแรงขนาดนี้ไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน!
ราคาสินค้า 1,880-2,290 บาท
ลิ้งก์สั่งซื้อสินค้าที่ Shopee https://shope.ee/2fb0kA7ckS

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา