ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20688935

สปอย โรงแรม ดานังริเวอร์ไซต์ Danang Riverside Hotel เดินทางมาดานัง ไม่ซับซ้อนครับ สนามบินห่างจากสะพานมังกร แค่ 3 km เองครับ

สปอย โรงแรม ดานังริเวอร์ไซต์ Danang Riverside Hotel เดินทางมาดังนัง ไม่ซับซ้อนครับ สนามบินห่างจากสะพานมังกร แค่ 3 km เองครับ และโรงแรมที่ผมจะป้ายยาให้มาพักก็ ติดสะพานมังกร หน้าโรงแรมก็จะมี รูปปั้นหัวเป็นมังกรตัวเป็นปลาคาร์ฟ หรือ Dragon Carp Statue ที่สร้างจากหินอ่อนน้ำหนัก 200 ตัน ความสูง 7.5 เมตร เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเช็กอิน ถ่ายรูป รูปปั้นนี้สร้างเลียนแบบเมอร์ไลอ้อนของสิงคโปร์ มีความหมายให้ชาวเวียดนามหมั่นศึกษาหาความรู้เพื่อกลายเป็นมังกรมาช่วยเหลือประเทศชาติต่อไป
ครับ ผมมาดานังก็วนเวียนอยู่แถวนี้ละสะพานมังกร และไปเที่ยว บาน่าฮิลล์ก็ต้องย้ายที่พักไปนอนบน บานาฮิลล์ Ba Na Hills ห่างออกไป 40 km
ถ้าให้วางแผนให้ผม อยากให้ไป นานๆครับ นานในที่นี่คือ นอนแถวสะพานมังกร 2 คืน ไป บานาฮิลล์ 1 คืนครับ https://www.agoda.com/partners/partnersearch.aspx?pcs=1&cid=1908279&hl=th-th&hid=1062253

ตามพิกัดนี้ ส่วน Hotel ที่สะพานมังกรก็


ใครไปเที่ยวก็จองได้ที่นี่เลย https://www.agoda.com/partners/partnersearch.aspx?pcs=1&cid=1908279&hl=th-th&hid=161687

ทำไมถึงนอนแถวสะพานมังกรตั้ง 2 คืน ?
ไม่ชอบรีบน่ะครับ ชอบสบายๆ ตื่นสายๆ ไม่สนโลก อยาก 3 คืนด้วยสิ เดินเล่นลากยาวไปถึงสะพานหมุน ด้วย และหาของกินไปด้วย วันกลับก็จะสบายๆ บินแป๊บเดียวถึงไทยแล้ว

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา