ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20685734

เซ้งด่วนบ้านโฮมสเตย์ ป่าลึก หมู่บ้านกะเหรี่ยง ขายบ้านไม้เดี่ยวบนที่ดินให้เช่าสามร้อยวาและสุดยอดวิวทิวทัศน์ยอดเขาดอยสูง ป่าลึกบนดอยสูง เชียงใหม่

แสดงภาพทั้งหมด

เซ้งด่วนบ้านโฮมสเตย์ ป่าลึก หมู่บ้านกะเหรี่ยง อำเภอกัลยาณิวัฒนา เชียงใหม่ มีห้องพัก10 ห้อง ตั้งอยู่กลางหมู่บ้านห้วยาใต้ อ.กัลยาณิวัฒนา ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ ทุ่งนา ขุนเขา ชมพื้นที่ลดหลั่นเล่นระดับเป็นชั้นๆ ลงมาสู่บริเวณแม่น้ำ สูดอากาศบริสุทธิ์ สบายๆ จากขุนเขา กลิ่นน้ำ กลิ่นดิน กลิ่นหญ้า ช่วยให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากเมืองที่วุ่นวาย ที่พักอยู่ในพื้นที่ยังคงวัฒนธรรมชนเผ่าดั้งเดิมให้คงไว้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เรียนรู้ และสัมผัส ตั้งอยู่กลางธรรมชาติที่งดงาม รายล้อมด้วยขุนเขา เหมาะสำหรับนักผจญภัย ห้องพัก เน้นความเรียบง่าย อากาศเย็นทั้งปี ไม่ต้องใช้แอร์ ใช้ลมธรรมชาติ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม หรือแบบกางเต้นท์ได้อีก 10 เต้นท์


ขายทั้งหมด 3,200,000 ล้านบาท ลดเหลือเพียง 8.5 แสน เท่านั้น /2567


เนื้อที่ดิน 300 ตารางวา

ค่าเช่าแสนถูกเพียง หนึ่งหมื่นบาท ต่อปี หรือเพียง 833 บาทต่อเดือน


สัญญาเช่ามากถึง 3 ปี


ปล. ถ้าเดินทางจากตัวเมืองเชียงใหม่ ไปยังโฮมสเตย์ใช้เวลาประมาณ 4-6 ชั่วโมง หรือว่า ใช้บริการรถยนต์ส่วนตัว นั่งได้ 4 คน ค่าใช้จ่าย ห้าพันบาท รถรวมน้ำมัน ถ้าตัดสินใจซื้อเราคืนให้ เส้นทางการเดินทางสามารถไปทางปาย แม่ฮ่องสอน หรือเส้นอำเภอสะเมิงจะใกล้กว่า 4-5 ชั่วโมง


สนใจสอบถามติดต่อ นันทิชา ติดต่อได้ที่ คุณนันทิชา เบอร์ 089-788-1243 ไม่รับนายหน้า E-mail: noinanthicha@gmail.com Thank you very much for your kind positive feedback to me. ID LINE(089-788-1243) : Thailand property ปล. ขอเฉพาะผู้ซื้อจริงเท่านั้น เรายินดีพาท่านไปดูที่ ไม่รับติดต่อผู้ฉ้อฉล คนไม่ซื่อสัตย์ทุกประเภท 50270 1. ที่ดินเป็นที่ทำกินของชาวบ้านไม่มีโฉนด 2. เช่าที่ดินของชาวบ้าน มีสัญญาเหลือ3 ปี ผู้เช่ามีสิทธิ์ดำเนินกิจการในพื้นที่ 3. มีกลุ่มลูกค้า เอเย่นต์ เว็บไซต์ ยกให้หมด



Tel 0897881243 and Line Id: Thailand Property
FACEBOOK: Nanthich Noi Thaiestate


ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา