ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20678461

ทัวร์ลาวใต้ แลนด์ลาวใต้ ไปกลับ 1วัน เที่ยวเมืองปากซอง เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก

แสดงภาพทั้งหมด

เที่ยวลาวใต้ ไป-กลับ 1 วัน เริ่มจาก ด่านช่องเม็ก
ปากเซ - ไร่กาแฟ – ตาดเยือง – ตาดฟาน – วัดภูสะเหล้า

ติดต่อเพิ่มเติมที่ 087-6487368, 082-3738736 (ยุทธ)
คลิกดูเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.landlaostai.com www.tourlaos-pakse.com

วันที่ : ด่านช่องเม็ก – ปากเซ – ไร่กาแฟ – ตาดเยือง – ตาดฟาน – วัดภูสะเหล้า

08.30 น. ยินดีต้อนรับสู่ จังหวัดอุบลราชธานี รับคณะที่ ด่านช่องเม็ก ตำบลช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี (อาหารเช้าตามอัธยาศัย) ถึงด่าน ต.ม. ช่องเม็ก ตรวจเอกสารก่อนข้ามไปยัง ด่านวังเต่า สปป.ลาว เสร็จแล้วเดินทางสู่เมืองปากเซ ผ่านบ้านเรือนชนบทวิถีชีวิตชาวลาว 2 ข้างทาง ชมทัศนียภาพแม่น้ำโขงและสะพาน ลาว-ญี่ปุ่น เชื่อมต่อระหว่างเมืองโพนทอง และเมืองปากเซ แขวงจำปาสัก จากนั้นออกเดินทางตามเส้นทางหมายเลข16 สู่ที่ราบสูงเมืองปากซองไปยัง “ไร่กาแฟปากซองไฮแลนด์” ไร่กาแฟมีเนื้อที่ 19,000 ไร่ บนที่ราบสูงบอละเวน มีจุดนั่งชิมกาแฟชมวิวกับบรรยากาศที่เย็นสบาย ในอุณภูมิที่ไม่ถึง 20 องศาเซลเซียส จากนั้นเข้าชม “น้ำตกตาดเยือง” ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติ

12.00 น. พักรับประทานอาหารเที่ยง (1 ร้านอาหารตาดเยือง)

13.00 น. นำคณะเข้าชม “น้ำตกตาดฟาน” ชมความงามของน้ำตกคู่แฝดที่ไหลมาจาก ภูเขาเทวดา 2 แห่ง ตกมารวมกันในแอ่ง ซึ่งน้ำตกมีความสูงถึง 120 เมตร ในน้ำตกมีกิจกรรม adventure สุดท้าทาย พบกับการโหนสลิง Zip-Line 4 เส้น (ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไม่ได้อยู่ในแพคเก็จทัวร์)

15.00 น. เดินทางถึง เมืองปากเซ นำคณะขึ้นชม “วัดภูสะเหล้า” เป็นวัดที่อยู่บนยอดเขาสูง ถ้าขึ้นถึงจุดสูงสุดจะสามารถมองเห็นเมืองปากเซได้ทั้งเมือง บริเวณวัดยังมีพระพุทธรูปนับร้อยองค์ นอกจากจะมีวิวทิวทัศที่สวยงามแล้ว วัดแห่งนี้ยังเป็นวัดที่ชาวเมืองปากเซให้ความสัทธาเป็นอย่างมาก

16.00 น. กลับถึงด่านช่องเม็ก ช๊อปปิ้งสินค้า ดิวตี้ฟรี เลือกซื้อสินค้าหลากหลาย อาทิ ผ้าไหม ผ้าฝ้ายลาว เครื่องเงิน สินค้าอินโดจีน ในขณะรอผ่านขั้นตอนตรวจเอกสารผ่านของตม.ลาว-ไทย เพื่อเดินทางกลับฝั่งไทย....ส่งคณะด้วยความสุขของการเที่ยวลาวใต้

อัตรานี้รวม
- รถตู้ TOYOTA COMMUTER VIP ตลอดการเดินทาง
- ค่าอาหารกลางวัน ( 1 มื้อ)
- น้ำดื่มและผ้าเย็นระหว่างเดินทาง
- ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ รวมค่าผ่านแดนไปลาว
- มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง
- วงเงินประกันอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท/ท่าน

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา