ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20670309

Sumuppremium รับผลิตสินค้าพรีเมี่ยมราคาส่ง มีสินค้าพร้อมผลิต ผลิตสินค้าพรีเมี่ยมทุกรูปแบบ สำหรับแจกเนื่องในโอกาสต่างๆ ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ ทางเรามีบริการจัดวางโลโก้ให้ฟรี

แสดงภาพทั้งหมด

บริษัท ซัมอัพ พรีเมี่ยม จำกัด เราดำเนินธุรกิจด้าน นำเข้า ผลิตและจำหน่าย สินค้าพรีเมี่ยม สินค้าสำหรับจัดโปรโมชั่น แจกหรือสำหรับส่งเสริมการขาย เพื่อแจกเนื่องในโอกาสต่างๆ เพื่อสร้างตัวตนให้ผู้แจก เกิดการจดจำแบรนด์ ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี และกระตุ้นการตัดสินใจในการพิจารณา เลือกซื้อสินค้า ของกลุ่มเป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น

สินค้า STOCK พร้อมผลิต
บริษัท ซัมอัพ พรีเมี่ยม จำกัด จะผลิตสินค้าพรีเมี่ยม ภายในโกดังสินค้า การผลิตจะถูกควบคุมและดูแลโดยหัวหน้าฝ่ายผลิตและถูกคัดกรองให้กับทางทีมงานที่คุณภาพคิวซีก่อนนำส่ง โดยจะเน้นสินค้าที่มีคุณภาพสูง และคำนึงถึงความพอใจด้านราคาและประโยชน์ใช้สอยของผู้บริโภคเป็นหลักภายใต้การบริหารจัดการทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมอย่างลงตัว

เช็คสินค้า / UPDATE STOCK
มีการอัฟเดทและเช็คสินค้าภายในสต๊อกใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าก่อนนำเข้า หรือสินค้าที่อยู่ในโกดัง ทางเราจะตรวจเช็คจำนวนเพื่อความถูกต้อง รวมถึงคุณภาพของสินค้าให้ได้ 100% ก่อนจะเข้าสู่กระบวนการผลิต

การทำโลโก้ / HOW TO MAKE LOGO
ทางเรามีกระบวนการทำโลโก้หลากหลายรูปแบบ บริษัท ซัมอัพ พรีเมี่ยม จำกัด จัดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยมในราคาส่ง พร้อมออกแบบและจัดทำโลโก้บนตัวสินค้าให้กับทางลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น UV PRINT / SUBLIMATION / FULL COLOR PRINTTING / SILK SCREEN / PAD SCREEN / LASER ด้วยเครื่องมือการผลิตที่ได้มาตราฐานและครบครัน จึงมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า

กระบวนการแพ็ค / PACKING TO CUSTOMERS
ก่อนนำสินค้าส่งถึงมือลูกค้า ทางเราจะมีกระบวนการ QC ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สินค้าที่ได้มาตรฐาน 100% รวมถึงกำลังการผลิตแพ็คที่รวดเร็วและได้คุณภาพ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าจัดส่งถึงมือท่านได้ตรงตามความต้องการและตรงต่อเวลา

เน้นเรื่องความสะอาดและปลอดภัย / OFFICE CLEANING DAY
ทางเรามีการทำความสะอาด OFFICE CLEANING DAY ทุกสุดสัปดาห์ เพื่อสุขภาพที่ดีของพนังงานทุกคน รวมถึงการพ่นควัญฆ่าเชื้อภายในองกรณ์ทุกๆเดือน เพื่อป้องกันเชื้อโรคและโควิด-19 ท่านจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ท่านได้รับนั้น ปลอดภัยห่างไกลโควิดอย่างแน่นอน

การจัดส่งสินค้า / DELIVERY
การจัดส่งสินค้าให้กับทางลูกค้า ทางเรามีบริการส่งสินค้ายิงตรงจาก บริษัทซัมอัพ พรีเมี่ยม โดยไม่ผ่านคนกลาง เผื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่ลูกค้าได้ จะไม่ได้รับความเสียหายใดๆ และครบถ้วนตามจำนวนที่ลูกค้าต้องการ ที่สำคัญทางเราบริการจัดส่งสินค้าให้ ฟรี! ทั่วกรุงเทพและปริมณฑล

----------------------------------

สำหรับใครที่กำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม เรามีสินค้าให้เลือกมากมาย ทุกรูปแบบ หรือของขวัญพรีเมี่ยมดี ๆ เราไว้เป็นตัวเลือกด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังทั้งคนให้และคนรับอย่างแน่นอน
พิเศษสุด ทางเรามีบริการออกแบบและจัดวางโลโก้ให้ ฟรี
ในขั้นต่ำเพียง 100 Set เท่านั้น
พร้อมออกแบบโลโก้บนตัวสินค้า
สินค้ามี STOCK พร้อมผลิต
--------------------------------
สนใจสอบถามการผลิตได้ที่
02- 415 - 8994-7
sumup.info@gmail.com
www.sumuppremium.net
www.meebottle.com
Line :@sumupshop
https://lin.ee/lsvXYKB
Chat me FB:m.me/SUMUP.LIVE

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา