ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20665084

น้ำพริกหนุ่ม อุ้ยแก้ว 1กระปุก เผ็ดกลาง ส่งจากเชียงใหม่แต้ๆ เก็บในตู้เย็นได้นานเป็นเดือน #น้ำพริกหนุ่ม 75 บาทเก็บเงินปลายทางได้

น้ำพริกหนุ่ม อุ้ยแก้ว 1กระปุก เผ็ดกลาง ส่งจากเชียงใหม่แต้ๆ เก็บในตู้เย็นได้นานเป็นเดือน #น้ำพริกหนุ่ม 75 บาทเก็บเงินปลายทางได้
น้ำพริกหนุ่มอุ้ยแก้วเผ็ดกลาง ของฝากขึ้นชื่อจากจังหวัดเชียงใหม่ ขนาด 1 กระปุก แพ็คใส่ขวดสูญญากาศ ขนาด 170 กรัมถ้าไม่เปิดขวดเก็บได้นาน 4 เดือน ถ้าเปิดแล้วทานไม่หมด เก็บแช่ตู้เย็นได้ 1 เดือน- ขนาด 170 กรัม- รสชาดเผ็ดกลาง- แพ็ค 1 กระปุก- เก็บไว้ได้นานเป็นเดือนในตู้เย็น((สินค้าทำสดใหม่ทุกวันจ้า)) -สามารถส่งให้ลูกค้าได้ทั่วประเทศ ไม่บูด ไม่เสียจ้า สินค้าแพคเกจสินค้า มีซีนปิดอย่างดีค่ะ มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้สินค้าคุณภาพดี รดชาดอร่อยล้ำเหมือนต้นตำหรับมาเองเลยจ้า ความพิเศษของเราคือ เราใช้พริกสดย่าง ผสมผสานเครื่องปรุงอย่างลงตัว กลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก ไม่เหมือนน้ำพริกทั่วไปทำให้น้ำพริกเรามีความหอม หวล ชวนหิวเลยทีเดียว เป็นสินค้า Otop วิสาหกิจชุมชนผ่าน อย.รับรองคุณภาพพริกหนุ่ม คือพริกสดที่ยังไม่แก่จัด น้ำพริกหนุ่ม เป็นน้ำพริกที่มีลักษณะข้น เป็นอาหารพื้นบ้านล้านนาที่รู้จักกันทั่วไป มีจำหน่ายแพร่หลายแก่นักท่องเที่ยว นิยมซื้อเป็นของฝาก รับประทานกับแคบหมู ผักลวก กับข้าวเหนียวร้อนๆ หรือข้าวสวย ร้อน ก็อร่อยมากๆๆเลยจ้าาาา สามารถตำเป็นน้ำพริกแคปหมู หรือน้ำพริกปลาทู ได้ง่ายๆเลยจ้า อร่อยด้วยยยยย
พิกัดสั่งซื้อ https://c.lazada.co.th/t/c.bBR3Rb?sub_aff_id=ChiliPastefromChiang+Mai

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา