ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20659035

ประสบการณ์การเจรจาการค้า 18 ประเทศ

ประสบการณ์การเจรจาการค้า 18 ประเทศ
รายละเอียดหนังสือ
ประสบการณ์การเจรจาการค้าใน 18 ประเทศ
โดยปรกติแล้วคนเราทุกคนมีความสามารถในการสื่อสารเจรจาเป็นทุนอยู่แล้วบางคนก็มีพื้นฐานการเป็นนักฟังที่ดีคือฟังอย่างเดียวบางคนก็ฟังไปตอบโต้ไปบางคนพูดอย่างเดียวไม่ฟัง” "ในโลกธุรกิจจะมีคำพูดอยู่ประโยคหนึ่งซึ่งเป็นคำพูดที่ผมเห็นด้วยเป็นอย่างมาก คำพูดที่มีคนพูดไว้ก็คือ "in business, you don't get what you deserve, You get what you negotiate” ความหมายของคำพูดนี้ก็คือ "ในโลกของธุรกิจนั้น คุณจะไม่ได้ในสิ่งที่คุณสมควรจะได้ แต่คุณจะได้ในสิ่งที่คุณสามารถเจรจามาได้เท่านั้น"
"ในแง่ธุรกิจถ้าหากเรามีผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ราคาถูก จะมีคนมาซื้อสินค้าเราโดยอัตโนมัติหรือไม่ คำตอบก็คือไม่ เพราะกลุ่มผู้ซื้อถึงแม้รู้ว่าสินค้าเรานั้นดีราคาถูก แต่ก็ยังต้องมีการสื่อให้พวกเขารู้ว่าสินค้าเราที่ว่ามีคุณภาพดีนั้น มันดียังไงราคาถูกก็อาจจะเป็นประเด็นที่ผู้ซื้อสงสัยว่าทำไมถึงถูกนัก ฉะนั้นจึงต้องมีการอธิบายหรือสื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้รู้ถึงรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งต้องอาศัยการสื่อสารกันการอธิบายและการโน้มน้าวให้เกิดการซื้อขายกันขึ้นและนี่ก็คือกระบวนการเจรจาธุรกิจ"
"คนยุโรปตะวันตกโดยทั่วไป มีอุปนิสัยในเรื่องวินัยเกี่ยวกับเวลาที่คล้ายคลึงกับคนอเมริกันการติดตามงานค่อนข้างเร็วการประชุมเรื่องธุรกิจจะเริ่ม และเลิกตรงเวลา มีการกำหนดหัวข้อการประชุมที่ชัดเจน และมีวินัยในการประชุมไปตามหัวข้อที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพมาก คนยุโรปตะวันตกนั้น จะให้ความสำคัญกับเรื่องของวินัยความเป็นระเบียบ และความรับผิดชอบทั้งในชีวิตทำงาน และในชีวิตครอบครัวฉะนั้นการเจรจาการค้ากับคนตะวันตกจึงต้องนำปัจจัยต่างๆ เหล่านี้มาเป็นองค์ประกอบในการเตรียมการเจรจาเพื่อสร้างโอกาสในการที่จะประสบความสำเร็จในการเจรจา"
หนังสือเรื่อง “ประสบการณ์การเจรจาการค้าใน 18 ประเทศ” ได้นำเอาประสบการณ์การเจรจาการค้าใน 18 ประเทศมาถ่ายทอดในรูปแบบการเล่าประสบการณ์ และ สรุปเทคนิคไว้เป็นแนวทางในการวางแผนการเจรจากับคู่ค้าในแต่ละประเทศสำหรับผู้ที่ทำการส่งออกอยู่แล้ว และผู้ที่กำลังจะเข้าสู่ธุรกิจส่งออก
ความ สำเร็จในการเจรจาธุรกิจไม่ได้วัดจากการได้รับใบสั่งซื้อเพียง อย่างเดียว
----
ผู้เขียน มโนรถ กุศลศักดิ์ (แถมลายเซ็นผู้เขียนภายในเล่ม)
สํานักข่าวพาณิชย์ กรมส่งเสรมการส่งออก
พิมพ์ครั้งที่ 1 ตุลาคม 2551
ปกอ่อน กระดาษถนอมสายตา 304 หน้า
หนังสือมือสองราคา 196 บาทรวมค่าส่งลงทะเบียน

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา