ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20622874

ขายทาวน์โฮม 2 ชั้น 29.3 ตรว. หมู่บ้านคาซ่า กัสโต้ ดอนเมือง-สรงประภา ซ.5 บิลท์อิน แถมเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมอยู่

แสดงภาพทั้งหมด

ขายทาวน์โฮม 2 ชั้น 29.3 ตรว. หมู่บ้านคาซ่า กัสโต้ ดอนเมือง-สรงประภา ซ.5 บิลท์อิน แถมเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมอยู่

4 นอน 3 น้ำ 1 รับแขก 1 ครัว 1 ห้องทานอาหาร 5 แอร์ จอดรถ 2 คัน
เนื้อที่ 29.3 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 120 ตรม. หันหน้าทิศตะวันตกเฉียงใต้
หน้ากว้างทรัพย์ 6 ม. ลึก 10 ม.

สนใจติดต่อ: คุณณภัทร 081-402-4145
LINE:0814024145
รายละเอียดเพิ่มเติม... https://bit.ly/3BJCvEI

พิกัด : https://goo.gl/maps/pUcMPuMuYGkX41TR8

โครงการ Gusto ดอนเมือง–สรงประภา ตั้งอยู่ในซอยสรงประภา 30 เข้าซอยได้จากถนนถนนสรงประภา ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตไปทะลุออกถนนติวานนท์ทางฝั่งนนทบุรีได้ สำหรับการเดินทางจากโครงการไปยังถนนต่างๆ จาก ถนนสรงประภา สามารถไปทะลุถนนวิภาวดีเพื่อไปดอนเมืองได้ หรือจะผ่านแยกศรีสมาน เลี้ยวซ้ายเข้าถนนคลองประปา ไปทะลุถนนแจ้งวัฒนะได้ หรือตรงไปถนนประชาชื่น-ปากเกร็ด ผ่านโรบินสันศรีสมาน โดยถนนจะไปตัดที่แยกสวนสมเด็จเชื่อมต่อกับถนนติวานนท์ได้ หรือหากไปทางเชิดวุฒกาศ สามารถเข้าจากเส้นกำแพงเพชร 6 ก็จะสามารถไปทะลุถนนวิภาวดีไปดอนเมืองหรือเข้าเมืองได้

ความอุดมสมบูรณ์ของโครงการในระยะใกล้ถือว่าน้อยเพราะโครงการอยู่ในซอยแยกย่อยเข้าไปลึกพอสมควรจะไม่ค่อยมีร้านค้า ร้านอาหารเท่าไหร่ ต้องออกมาที่ถนนสรงประภาถึงจะมีของกินของขายบนถนนสรงประภา ให้เลือกค่อนข้างเยอะ เนื่องจากเป็นย่านชุมชนเดิม จึงมีหมู่บ้านหลายหมู่บ้านตั้งอยู่ โดยรอบจึงมีทั้งตลาดสด ตลาดนัดและร้านอาหารตามอาคารพาณิชย์ โดยเฉพาะแถวๆปากซอยซอยสรงประภา 30เองก็มีร้านสะดวกซื้อ แต่ถ้าจะไปเดินศูนย์การค้าที่ใกล้สุดจะเป็นโรบินสัน ศรีสมาน ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี 58 ที่ผ่านมา หรือไปไกลอีกสักหน่อยมีตัวเลือกให้ 2 ที่ คือ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ กับ Future Park รังสิต สำหรับถนนสรงประเองนั้นจะมีอาคารสำนักงานตั้งอยู่จำนวนมาก อย่าง สำนักงานสาขาของธนาคาร, สำนักงาน TOT, วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง, โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง จึงมีร้านอาหารหลายประเภท, ร้านขายยา, อู่ซ่อมรถ, และร้านขายของต่างๆให้เลือกได้พอสมควร ส่วนถนนเชิดวุฒากาศ ฝั่งหนึ่งจะเป็นสถานที่ราชการ อีกฝั่งหนึ่งเป็นแนวรถไฟฟ้าสายสีแดง

เดี่ยวจะขออธิบายเพิ่มเติมการเข้าถึงโครงการอีกหน่อยนะคะ เนื่องจากโครงการเป็นหมู่บ้านที่ไม่ได้อยู่บนถนนสายหลัก แต่จะแยกเข้าไปอยู่ในซอยสรงประภา 30 ระยะทางจากปากซอยถึงโครงการประมาณ 1.7 m. เส้นทางไม่ได้ซับซ้อนมากนัก ขับตามเส้นทางถนนซอยเข้าไปได้เลย ช่วงต้นซอยถนนอาจจะแคบหน่อยเป็น 2 เลนสวนทางกัน เนื่องจากเป็นซอยชุมชนเดิมในพื้นที่ จึงไม่ได้ขยายรองรับการใช้งานมากนัก แต่ถ้าพ้นเข้ามาบริเวณกลางซอยแล้วเลี้ยวซ้ายมา ตรงนี้จะเป็นถนนวิ่งสวนทางกัน 4 เลนใช้งานง่ายแล้วค่ะ ถนนเพื่อเข้าถึงโครงการจะเป็นถนนที่ต้องใช้งานร่วมกับหมู่บ้านในซอยนี้ ส่วนที่ตั้งโครงการจะอยู่ในสุดของซอยเป็นพื้นที่ของทาง Q House ทั้งหมดที่กำลังพัฒนาเป็นโครงการ District Q ที่ประกอบไปด้วย ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด โครงการ Gusto ดอนเมือง–สรงประภา ก็จะเป็นหนึ่งในนั้น โดยจะมีทางซุ้มทางเข้าและพื้นที่ส่วนกลางแยกใช้งานของตนเองในแต่ละโครงการค่ะ

สำหรับเส้นทางหลักในการมาโครงการ สามารถมาได้หลายเส้นทาง ทั้งจากถนนสายหลักจากถนนวิภาวดีรังสิต หรือเลือกใช้เส้นทางอื่นๆก็ได้ค่ะ ยกตัวอย่างเช่น

เส้นทางที่ 1 จากถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งมุ่งหน้าไปทางดอนเมือง แล้ววิ่งโดยออกทางคู่ขนานเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเชิดวุฒากาศ ประมาณ 2.5 km. เมื่อผ่านวัดดอนเมือง ทางซ้ายมือ ให้เตรียมชิดซ้ายเพื่อเลี้ยวเข้าสู่ถนนสรงประภา จากนั้นวิ่งตรมเส้นทางถนนสรงประภาไปประมาณ 2.3 km. แล้วกลับรถเพื่อไปเข้าซอยสรงประภา 3o วิ่งตามถนนซอยเข้ามาอีกประมาณ 1.7 km. ก็จะถึงด้านหน้าโครงการ

เส้นทางที่ 2 จากทางด่วนศรีรัชวิ่งตรงมุ่งหน้ามาทางดอนเมือง-ศรีสมาน แล้วมาลงที่ด่านศรีสมาน วนลงตามป้ายดอนเมือง เพื่อมาลงถนนสรงประภาฝั่งมุ่งหน้าดอนเมือง วิ่งตรมาประมาณ 2.8 km. แล้วมาเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสรงประภา 3o วิ่งตามถนนซอยเข้ามาอีกประมาณ 1.7 km. ก็จะถึงด้านหน้าโครงการ

บริเวณโดยรอบโครงการ Gusto ดอนเมือง–สรงประภา มีพื้นที่ภาพรวมรอบๆโครงการส่วนมากจะล้อมรอบไปด้วยที่โครงการจัดสรร ที่ว่าง และพื้นที่ของหน่วยงานราชการ ทางเข้าโครงการทางทิศเหนือติดถนนที่เชื่อมต่อมาจากถนนซอยสรงประภา 30 และถนนของโครงการที่เชื่อมเข้ามาเป็นพื้นที่ของโครงการของ Q House เป็นถนนสร้างใหม่ในงานสะดวก ที่ติดกับโครงการทางทิศตะวันออก เป็นพื้นที่ของ Q House และ หมู่บ้านจัดสรรเดิมในพื้นที่ ส่วนทิศตะวันตกและทิศใต้จะเป็นพื้นที่ของหน่วยงานราชการ โดยภาพรวมส่วนมากเป็นโครงการจัดสรรติดกันด้านข้างเท่านั้น ไม่มีอาคารสูงมาบดบังทัศนียภาพ หรือมีแหล่งเสื่อมโทรม หรือโรงงานที่ก่อให้เกิดมลภาวะทางกลิ่นและเสียง

สถานที่สำคัญใกล้เคียงต่างๆ เช่น
ตลาดนัดบุญอนันต์ ~ 2 km.
โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง ~2 km.
โรงเรียนสีกัน(วัฒนานันท์อุปถัมภ์) ~ 2.6 km.
ตลาดสดวัฒนานันท์ ~ 3.3 km.
วัดดอนเมือง ~ 3.4 km.
สถานีรถไฟดอนเมือง ~ 3.9 km.
สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ~ 7.3 km.
มหาวิทยาลัยรังสิต ~7.4 km.
สนามบินดอนเมือง ~ 7.5 km.
โรบินสัน ศรีสมาน ~ 8 km.
อิมแพ็ค เมืองทองธานี ~ 9 km.

สิ่งอำนวยความสะดวก
สระว่ายน้ำ
ห้องออกกำลังกาย
Work Space
Kid’s room
สวนสาธารณะ 2 ตำแหน่ง
ระบบ CCTV ที่ Main Gate และภายในโครงการ
รั้วรอบโครงการสูง n/a ม.
Wi-Fi ฟรีที่คลับเฮ้าส์
Key Card Access ระยะใกล้
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง
ประตูรั้วโครงการ รั้วกั้นไม้กระดกและเลื่อนไฟฟ้า
สัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic & Shock Sensor ทุกหลัง
ถนนหลักกว้าง 16 ม. และถนนภายในกว้าง 9 ม.

โครงสร้าง
โครงสร้างบ้าน : เสาเข็ม – คอนกรีตเสริมเหล็ก
โครงสร้างโรงรถ : Slab on ground – พื้นคอนกรีตขัดหยาบ
โครงสร้างลานซักล้าง : เสาเข็ม – คอนกรีตเสริมเหล็ก
โครงสร้างบันได : คอนกรีตเสริมเหล็ก

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา