ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20617253

หนุมานเชิญธง รุ่นแรก หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี ปี 2541

แสดงภาพทั้งหมด

หนุมานเชิญธง รุ่นแรก หลวงพ่อแล วัดพระทรง จ.เพชรบุรี ปี 2541 เนื้อกะไหล่ทอง สภาพสวยสมบูรณ์เก่าเก็บเดิมๆมาพร้อมกล่อง

หลวงพ่อแล ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคม ได้เรียนวิชาอาคมกับพระอาจารย์หลายรูปที่มีชื่อเสียงโด่งดังยากจะหาใครเปรียบ คร่าวๆมีดังนี้

หลวงพ่อเพลิน วัดหนองไม้เหลือง เรียนวิชาถอนพิษต่างๆ และหลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ร่ำเรียนวิชาสักยันต์ครู เป็นยันต์แรกที่เรียกว่า “หัวใจพระราม” มีหน้าที่ควบคุมยันต์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นลิงลม, หนุมาน, พญาหงส์เงิน หงส์ทอง

ต่อมาฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อชิต วัดมหาธาตุ เรียนวิชาโหราศาสตร์ และศึกษาวิชาพระขรรค์ จากหลวงพ่อโสก วัดปากคลอง ก่อนได้วิชาตะกรุดโทน ตะกรุดแฝด จากหลวงพ่อผัน วัดมหาธาตุ

จากนั้นได้เรียนสักตัวมหาเมฆ จากคุณพ่อต่อและคุณพ่อจันทร์ ศิษย์พระครูสันต์ แห่งวัดเขาวัง จ.เพชรบุรี พระเถราจารย์สมัยรัชกาลที่ 5

ก่อนที่ท่านจะออกเดินธุดงค์ร่ำเรียนวิชาซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะทั่วประเทศ เรียนวิชากะลาตาเดียว ราหูอมจันทร์ และเสริมดวงกับหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง, วิชาลงนะหน้าทองกับหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม, วิชาผงยาจินดามณี เบี้ยแก้กับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว, วิชาชูชกกับหลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน, วิชาตะกรุดไม้ไผ่จากหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ, วิชาเบี้ยแก้ หลวงปู่รอด วัดนายโรง, วิชาตะกรุดพวง และยันต์หัวใจปลาตะเพียนจากหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก, วิชาศาสตรามีดหมอจากหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และมาฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงปู่อี๋ วัดสัตหีบ

ด้วยสรรพวิชามากมายที่หลวงพ่อแลได้ร่ำเรียนมานั้น ทำให้ท่านมีชื่อเสียงอย่างมาก จากศรัทธาของผู้คน เรียกว่าทั้งเมืองเพชรบุรีไม่มีใครไม่รู้จักท่าน
________________________________________________

"ความซื่อสัตย์สุจริต สำคัญกว่าชื่อเสียงและเงินทอง"
ร้านภพพระ บริการให้เช่าบูชาวัตถุมงคล พระเครื่อง พระแท้
เครื่องรางของขลัง สำหรับนักสะสมและผู้ศรัทธาทุกท่าน
คัดสวย แท้ ดูง่าย สบายตา บูชาแล้วสบายใจ
คลิ๊กชมร้านได้ที่ >> https://www.manphoppra.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา