ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20598915

โปรแกรม Document Control สำหรับ ISO 9001

Visiforge DC เป็น โปรแกรมควบคุมเอกสาร (Document Control) หรือเรียกว่า โปรแกรม สำหรับ DCC ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในระบบงานควบคุมเอกสาร การจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ สอดคล้องกับข้อกำหนดของ ระบบคุณภาพ ตามมาตรฐาน ISO 9001 ISO 14001 IATF 16949 เป็นต้น ซึ่งมาตรฐานเหล่านี้จะใช้แนวทางการควบคุมเอกสารที่คล้ายกัน คุณสามารถที่จะใช้โปรแกรมนี้ในการบริหารจัดการ เอกสารภายใน เอกสารภายนอก บันทึก(record) ติดตามสถานะการทบทวน การอนุมัติเอกสาร รวมถึงเอกสารที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นแบบฟอร์ม ขั้นตอนการปฏิบัติงานอื่นๆ ช่วยลดเวลา เพื่มความสะดวกในการจัดระเบียบเอกสารของเจ้าหน้าที่ควบคุมเอกสาร (DCC) ตัวแทนฝ่ายบริหารหรือ QMR, EMR รวมถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับระบบคุณภาพทุกคน

คุณใช้ระบบ Visiforge DC ทำอะไรได้บ้าง

ควบคุมสิทธิ์ในการเข้าถึงเอกสารของผู้ใช้งานแต่ละคน แต่ละแผนก สามารถกำหนดตามบทบาทหน้าที่ได้ ว่าจะให้อ่านได้อย่างเดียว ห้ามคัดลอก อนุญาตให้พิมพ์ได้หรือไม่ ให้ดาวโหลดหรือไม่ มีสิทธิ์แก้ไขได้หรือไม่
คุณสามารถควบคุมการแจกจ่ายโดยอัตโนมัติ ตั้งการแจ้งเตือนทาง email เมื่อมีเอกสารใหม่ประกาศใช้ หรือเมื่อมีกิจกรรม การทบทวน การอนุมัติ ในการลงทะเบียนเอกสารใหม่ การแก้ไข การยกเลิก
ทำการทบทวนและอนุมัติเอกสารด้วยระบบเวิร์คโฟลว โดยคุณสามารถกำหนดได้ว่าจะให้ใครเป็นผู้ทบทวน อนุมัติ ในเอกสารประเภทใดหรือของแผนกไหน และมีการเก็บบันทึกผลการทวบทวนเพื่ออ้างอิงในภายหลัง
กำหนดเอกสารออกเป็นหมวดหมู่ตามที่ต้องการ เช่น คู่มือคุณภาพ (Quality Manual), ขั้นตอนการปฏิบัติงาน (Procedure), แนวทางการปฏิบัติงาน, วิธีการทำงาน (Work Instruction), เอกสารประกอบ (Supporting Document) เอกสารจากภายนอก(External Document) เป็นต้น
แจ้งเตือนเอกสารหมดอายุ
เรียกดูรายละเอียดการเรียกคืนเอกสารเก่า ผู้ถือครองเอกสาร และลงบันทึก
ปรับปรุงทะเบียนเอกสาร (Master List) ทันทีที่ออกเอกสารใหม่หรือยกเลิกเอกสารเก่า
ฯลฯ
https://www.visiforge.com