ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20580250

พระรอดลำพูนครับ สมบัติตกทอดจากตาก่อนเสียครับ พระประจำกายเลยครับ เลี่ยมทองคำแท้ครับ องค์นี้หวงสุดๆ เลยครับ มีเรื่องจำเป็นต้องปล่อยครับ (ขอท่านที่สนใจ และอยากได้ไว้ครอบครองจริงๆ ครับ)

แสดงภาพทั้งหมด

พระรอดลำพูนครับ สมบัติตกทอดจากตาก่อนเสียครับ พระประจำกายเลยครับ เลี่ยมทองคำแท้ครับ องค์นี้หวงสุดๆ เลยครับ มีเรื่องจำเป็นต้องปล่อยครับ
(ขอท่านที่สนใจ และอยากได้ไว้ครอบครองจริงๆ ครับ)

พระทุกองค์เป็นของเก่าเก็บทั้งหมดครับ ผมไม่พูดปลด และไม่ชอบโกหกครับ องค์ไหนทราบที่มาจะบอกได้หมดเป็นเรื่องราวครับ แต่ถ้าองค์ไหนไม่ทราบที่มาจริงๆ ผมจะลงว่า “ไม่ทราบที่มา” แต่ก็พระเก่าเก็บเป็นสมบัติเช่นกันครับ บ้านเกิดผมอยู่ริมคลองบางกอกน้อยครับ ตาเกิดและอาศัยอยู่ที่อยุธยาจนกระทั่งเสียชีวิตครับ แม่ของยายกับยายเกิดและตายที่บางกอกน้อยครับ ปู่กับย่าผมไม่พูดถึงนะครับเพราะผมไม่เคยเห็นหน้าท่านทั้ง 2 เลยครับตั้งแต่เกิดมา

***ประวัติความเป็นมาที่เล่าสืบต่อกันมาของพระองค์นี้ครับ***

พระองค์นี้คราแรกผมจะไม่ปล่อยให้ใครเนื่องจากได้สัญญาและสาบานเอาไว้ครับ ว่าจะไม่มีวันขายพระรอดกินครับ แต่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ครับ พระองค์นี้ได้มานานมากๆ แล้วครับ จากตาที่อยู่อยุธยาครับ ตั้งแต่ตายังไม่เสียชีวิตครับ และก็เป็นสมบัติตกทอดมาอีกทีครับ ผมก็ดูไม่ทราบว่าแท้หรือไม่ครับ แต่ตาก็บอกกับผมว่าเก่ามากนะพระองค์นี้ ตาได้จากทางเหนือจำไม่ได้ว่าได้จากที่ไหนเพราะได้มานานหลายสิบปีแล้ว แต่ท่านก็บอกต่อว่าได้มาจากครูบาท่านหนึ่ง ให้ผมเอาไว้ปกปักรักษาในตอนที่มีเหตุฉุกเฉินนะ ในบรรดาพระทั้งหมดที่ผมเคยสวมใส่ ผมชอบพระรอดมากที่สุดครับ และผมเชื่อในพุทธคุณ ผมนับถือศาสนาคริสต์นะครับ เนื่องจากตาผมอยู่อยุธยาเป็นคริสต์เหมือนกันครับ ผมก็เลยนับถือศาสนาคริสต์ตามท่าน พระรอดเป็นพระที่ผมเชื่อเรื่องพุทธคุณครับ และนับถือมาโดยตลอด และเป็นพระที่ผมรักและเลื่อมใสมากที่สุดในบรรดาพระทั้งหมดครับ (เรื่องที่ผมเล่าทั้งหมดเป็นความจริงครับ)

***สาเหตุที่ขาย***
ตอนนี้แม่ผมป่วยเป็นโรคหลายโรคต้องการเงินรักษาครับ และผมต้องการเงินไปบำบัดโรคซึมเศร้าและโรคเครียดครับ และมีค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างครับ เช่น ต้องเอาเงินไปโอนบ้านเป็นชื่อเราครับ จ่ายหนี้สิน และอื่นๆ อีกมากมายครับ ขอท่านผู้ใจบุญพิจารณาด้วยนะครับ พระองค์นี้เปรียบเสมือนสมบัติตกทอดมาสู่รุ่นผมครับ ไม่มีใครในบ้านอยากขาย เพราะเค้าหวงกันมากครับ แต่เนื่องด้วยพิษเศรษฐกิจ และหนี้หลายอย่าง ประกอบกับเงินรักษาอาการป่วยของแม่และผม จึงจำเป็นต้องขายครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ และขอให้ท่านที่ได้ไปจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ร่ำรวยเงินทอง จากการที่ได้ช่วยครอบครับของผมครับ สาธุ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา