ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20580211

พระรอดลำพูน ไม่ทราบที่มาครับ ได้มาจากครูบาท่านนึงทางภาคเหนือครับ ตอนที่ผมไปอยู่ที่เชียงรายครับ ซึ่งท่านได้มรณภาพไปนานแล้วครับ ได้มานานแล้วครับ แต่ไม่เคยลงขายที่ไหนครับ

แสดงภาพทั้งหมด

พระรอดลำพูน ไม่ทราบที่มาครับ ได้มาจากครูบาท่านนึงทางภาคเหนือครับ ตอนที่ผมไปอยู่ที่เชียงรายครับ ซึ่งท่านได้มรณภาพไปนานแล้วครับ ได้มานานแล้วครับ แต่ไม่เคยลงขายที่ไหนครับ เพราะเคยสาบานและสัญญาว่าจะไม่ขายพระกินครับ แต่มีเหตุจำเป็นหลายอย่างจริงๆ ครับ ผมไม่ทราบที่มาจริงๆ ครับ รู้แต่ว่าเป็นพระที่ท่านเก็บไว้นานมากแล้วครับ สนใจหรือขอรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 083-7895296 Line ID : Arminuae

***สาเหตุที่ขาย***
ตอนนี้แม่ผมป่วยเป็นโรคหลายโรคต้องการเงินรักษาครับ และผมต้องการเงินไปบำบัดโรคซึมเศร้าและโรคเครียดครับ และมีค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างครับ เช่น ต้องเอาเงินไปโอนบ้านเป็นชื่อเราครับ จ่ายหนี้สิน และอื่นๆ อีกมากมายครับ ขอท่านผู้ใจบุญพิจารณาด้วยนะครับ พระองค์นี้เปรียบเสมือนสมบัติตกทอดมาสู่รุ่นผมครับ ไม่มีใครในบ้านอยากขาย เพราะเค้าหวงกันมากครับ แต่เนื่องด้วยพิษเศรษฐกิจ และหนี้หลายอย่าง ประกอบกับเงินรักษาอาการป่วยของแม่และผม จึงจำเป็นต้องขายครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ และขอให้ท่านที่ได้ไปจงมีแต่ความสุข ความเจริญ ไร้โรคภัยไข้เจ็บ ร่ำรวยเงินทอง จากการที่ได้ช่วยครอบครับของผมครับ สาธุ

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา