ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20450834

ที่แปลงร่างอุลตร้าแมนออร์บ Ultra Replica Ultraman Orb (Orb Ring) ที่แปลงร่างรุ่นพิเศษสมจริง ของใหม่ของแท้ Bandai จากประเทศญี่ปุ่น

แสดงภาพทั้งหมด

ที่แปลงร่างอุลตร้าแมนออร์บ Ultra Replica Ultraman Orb (Orb Ring) ที่แปลงร่างรุ่นพิเศษสมจริง อารมณ์ประมาณที่ใช้ในการถ่ายทำซีรี่ย์ เพิ่มลูกเล่นแสงสีเสียงมากกว่ารุ่น DX ธรรมดา

Ultra Replica Orb Ring จะมีลักษณะที่แตกต่างกับ DX Orb Ring เป็นอย่างมาก ซึ่งมีการใช้แบบจำลอง 3D สแกน ช่วยทำให้สินค้าชิ้นนี้ออกมาใกล้เคียงกับพร็อตที่ใช้แสดงในหนังให้มากที่สุด อย่างเช่น
・ตรงด้ามจับของ Ultra Replica Orb Ring จะมีการขยายให้ยาวขึ้นเป็น 6.7 เซนติเมตร จากไซส์เดิม 5.5 เซนติเมตร ใน DX Orb Ring จนผู้ใหญ่สามารถถือได้
・ชิ้นส่วนปีกของ Ultra Replica Orb Ring จะเป็นสีเงิน
・ตรงส่วนวงแหวน ของ Ultra Replica Orb Ring จะเป็นสีขาวขุ่น มีการเพิ่มจำนวนแสงไฟ LED เข้าไป และเพิ่มระบบที่ในรุ่น DX ไม่มีคือระบบเซนเซอร์จับความเคลื่อนไหว หากถือ Ultra Replica Orb Ring แล้วผลักออกไปจะทำให้มีเสียงและแสงจาก LED ปรากฏขึ้น

Ultra Replica Orb Ring จะมีลูกเล่นแปลงร่างจากการทำฟิวชั่นอัพหรือเล่นท่าไม้ตายด้วย อุลตร้าฟิวชั่นการ์ด ที่แถมมาให้เป็นจำนวน 22 ใบ ซึ่งอุลตร้าฟิวชั่นการ์ดในชุดนี้ก็จะมีใบที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ เช่น
อุลตร้าแมนจี๊ด ธาตุแสงสว่าง
อุลตร้าแมนรอสโซ่ ธาตุไฟ
อุลตร้าแมนบลู ธาตุน้ำ
อุลตร้าแมนไทกะ ธาตุไฟ
อุลตร้าแมนเซต ธาตุฟาดฟัน
อุลตร้าแมนทริกเกอร์ ธาตุโบราณ
ไม่เพียงแค่จะเล่น ฟิวชั่นอัพได้ แต่รวมไปถึงทำการ ฟิวชั่นไรส๋ จากซีรีส์อุลตร้าแมนจี๊ด รวมไปถึง อุลตร้าฟิวชั่น จากซีรีส์อุลตร้าแมน Z ได้

ที่สำคัญยังมีลูกเล่นที่ระลึกครบรอบ 25 ปีของ TDG หากนำอุลตร้าฟิวชั่นการ์ดของ ทีก้า, ไดน่า, ไกอา และอากูล มาสแกนกับ Ultra Replica Orb Ring ก็จะมีเสียงพิเศษเฉพาะปรากฏออกมา

มีการบรรจุ BGM จากในผลงานอุลตร้าแมนออร์บเอาไว้ เช่น เพลงเปิด Orb no Inori กับเพลงปิด Shine Your Orb แบบ TV Size , BGM ของไก , เสียงจากออร์บนิก้า และ BGM ของอุลตร้าแมนออร์บแต่ละร่าง

ราคา 8,650 บาท

สินค้าเรามีหลากหลายเกี่ยวกับมาสค์ไรเดอร์ ขบวนการ 5 สี ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซื้อของกับเราท่านไม่ต้องกลัวโดนโกงได้รับของล้าน % เพราะทางร้านมีการจดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อย สนใจสินค้าอื่นๆเข้ามาดูที่
Website : www.ridergogo.com
Page : www.facebook.com/ridersgogo
Shopee : https://shopee.co.th/ridergogo
โทรติดต่อ 080-977-0109

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา