ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20441480

วัดชิโนรส ปี12 พิมพ์พระสังกัจจายน์ อุดกริ่ง เนื้อทองผสม ผิวหิ้ง แท้ดูง่าย

แสดงภาพทั้งหมด

วัดชิโนรส ปี12 พิมพ์พระสังกัจจายน์ อุดกริ่ง เนื้อทองผสม ผิวหิ้ง แท้ดูง่าย

ทางวัดชิโนรส ได้จัดพิธีปลุกเสกหมู่ ในปี พ.ศ.2512 พระเครื่องที่ได้จัดสร้าง มีหลากหลายพิมพ์ ทั้งเนื้อโลหะและเนื้อผง พระเกจิอาจารย์ชั้นนำในประเทศมารวมปลุกเสก อาทิเช่น หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง อาจารย์นำ วัดดอนศาลา ฯลฯ พระชุดนี้หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง ได้นำไปแจกทางแถวบุรีรัมย์ด้วย โดยเฉพาะรูปหล่อลอยของท่าน ปัจจุบันราคาหลายหมื่น แถมไม่มีพระให้บูชา โดนตามเก็บหมด ในความเป็นจริงพระชุดนี้ ไม่ว่าเนื้อไหนหรือพิมพ์ไหน ล้วนมีประสบการณ์สูงแก่ผู้นำไปบูชา

หลังจากที่วงการพระและนักสะสมรู้จักพระวัดชิโนรส พระชุดนี้สร้างไว้หลากหลายพิมพ์ หลากหลายรูปแบบ ปัจจุบันทุกพิมพ์และทุกเนื้อโดนนักสะสมและสายตรงตามเก็บหมด ในแต่ละปีกว่าจะเจอพระแท้ได้สักองค์ลำบากมาก และที่แน่นอนคือ พระแท้แพงขึ้น พระเก๊เริ่มทะลักออกมา พระรูปหล่อเนื้อโลหะราคาขึ้นหลักหมื่นเพราะสร้างน้อยกว่าเนื้อผง ต้นทุนการสร้างสูงกว่า หายากกว่า

องค์นี้เป็นพิมพ์พิมพ์พระสังกัจจายน์ อุดกริ่ง เนื้อทองผสม ผิวหิ้ง พิมพ์นี้มีทั้งอุดกริ่ง(นิยม)และไม่อุดกริ่ง ตอกโค๊ต ชร (นิยม)และไม่ตอกโค๊ต ข้อมูลวงในกล่าวไว้ว่าหลังปลุกเสกเสร็จทางวัดได้แจกจ่ายพิมพ์นี้ให้แก่พระเกจิอาจารย์ต่างที่มาร่วมปลุกเสก จะเป็นพระที่ยังไม่ได้ตอกโค๊ต พระที่เหลือที่วัดจึงนำมาตอกโค๊ต พิมพ์พระสังกัจจายน์เป็นหนึ่งในพิมพ์ยอดนิยม เน้นด้านโชคลาภ ค้าขายเป็นหลัก จำนวนการสร้างน่าจะสร้างแค่หลักพันต้นๆ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category