ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20415192

หลวงปู่รอด วัดบางน้ำรอด คชสีห์ ไม้ขนุนแกะ สวย สมบูรณ์ หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่รอด วัดบางน้ำรอด คชสีห์ ไม้ขนุนแกะ สวย สมบูรณ์ หายาก

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน (พ.ศ.2406-2488) ท่านเป็นหนึ่งในพระเกจิลุ่มแม่น้ำกลอง ท่านเป็นคนเชื้อสายมอญ พ่อแม่ได้มอบให้เป็นลูกบุตรธรรมของพระอุปัชฌาย์แคเจ้าอาวาส วัดบางน้ำวนในสมัยนั้น ท่านได้สืบทอดวิชามาทั้งหมด และยังได้ไปศึกษากับพระเกจิอาจารย์หลายองค์ในสมัยนั้น ท่านสร้างพระเครื่องไว้ไม่มากนัก มีทั้งเหรียญปั๊มและเหรียญหล่อโบราณ ล้วนหายาก ราคาแพง ของเก๊เลียนแบบท่วมสนามพระมานานแล้ว แต่ด้านเครื่องรางของขลังท่านได้สร้างไว้หลายชนิดหลายแบบ ล้วนเป็นที่เฉาะแสวงหา หายากทั้งหมด

คชสีห์ หลวงปู่รอด วัดบางน้ำวน สร้างจากไม้ขนุนแกะ เป็นอุปเท่ห์หนุนดวงเสริมดวง แก้ดวงตก ปีชง หนึ่งในเครื่องรางในตำนานระดับประเทศ ของเก๊ของเทียมเลียนแบบมีท่วมสนามพระมานานแล้ว พุทธคุณเน้นไปด้าน มหาเดช มหาอำนาจ ป้องกันเภทภัย คุณไสยต่างๆ ครบวงจร คชสีห์องค์นี้ได้มาจากท้องที่ ไม่ได้ใช้บูชามาก่อน เนื้อไม้ขนุนเก่าแห้งสนิท น้ำหนักเบา ถึงยุคสมัยหลวงปู่รอดแน่นอน องค์นี้ผ่านสายตาเซียนพระหลายคนแล้ว เครื่องรางในตำนาน สุดยอดหายาก

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category