ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20408082

โปรแกรมสินค้าคงคลัง (โปรแกรมสต็อก) สำหรับกิจการที่เน้นความแม่นยำของสินค้าคงคลัง ผ่านการใช้งานจากกิจการขายวัสดุ-เครื่องมือวิทยาศาสตร์ กิจการขายยา เครื่องมือแพทย์ ที่ได้รับ ISO แล้ว กิจการขายอะไหล่รถ มอเตอร์ไซด์ รถบรรทุก ขายวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือเกษตร

แสดงภาพทั้งหมด

โปรแกรมควบคุมสินค้าคงคลังมีศักยภาพสูง คุมได้ทั้ง Lot No และ Serial No ลดของหาย ผ่านการใช้งานจากบริษัทจำหน่ายยา และเครื่องมือแพทย์ บริษัทจำหน่ายเครื่องมือวิทยาศาสตร์ และอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ กิจการจำหน่ายอะไหล่รถ กิจการจำหน่ายอะไหล่มอเตอร์ไซด์ ศูนย์ซ่อมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และกิจการจำหน่ายอุปกรณ์ตบแต่งรถ มามากกว่า 20 ปี ออกแบบมาเพื่อกิจการจำหน่ายอะไหล่ หรือกิจการเน้นสินค้าคงคลัง โปรแกรมผ่านการปรับปรุงให้ทันกับสภาพการณ์ของธุรกิจอยู่เสมอ เน้นความมีเสถียรภาพของฐานข้อมูล ถูกต้องแม่นยำของเราเป็นมือ Pro ในระบบสินค้าคงคลัง รองรับรายการสินค้าหลักล้านรายการ มีระบบค้นหาสินค้าที่ง่าย ค้นสินค้าพบรวดเร็ว รวมถึงสินค้ารายการทดแทน สามารถเก็บรูปภาพสินค้าได้หลายรูปในหนึ่งรายการสินค้า พร้อมนำมาแสดงขณะค้นหาสินค้า รวมถึงการค้นหาสินค้าด้วยรูปภาพ การนำเข้ารูปภาพสินค้ามีความสะดวกรวดเร็ว ค้นหาประวัติการซื้อขายล่าสุดได้อย่างรวดเร็ว มีเครื่องมือช่วยในการสั่งซื้อสินค้า มีการจัด Ranking สินค้า เพื่อช่วยในการสั่งซื้อและบริหารสินค้าคงคลัง
ระบบคลังสินค้าเป็นระบบ Tree Diagram จำลองการจัดระบบคลังสินค้าจริง มีระบบการจัดสินค้า On line ปรับแต่งรายงานได้โดยผู้ใช้งานเอง มีระบบนำเข้า และส่งออกข้อมูลจากโปรแกรม
สามารถใช้โปรแกรมเป็นเครื่องมือในการควบคุมภายในของกิจการ
สนใจติดต่อ คุณธีรพงษ์ บริษัท บิสซิเนส ยูนิไฟเออร์ จำกัด 089-9041694
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ tk2512@gmail.com หรือ
http://www.pailinit.com/