ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20362120

ปลัดขิกหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส แก่นไม้คูณ ยุคต้น จารเต็มตัว ยาว2.5นิ้ว สวย หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

ปลัดขิกหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส แก่นไม้คูณ ยุคต้น จารเต็มตัว ยาว2.5นิ้ว สวย หายาก

ปลัดขิกเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของศิวลึงค์ เหมือนดั่งเช่นเครื่องรางของขลังเก่าๆทั่วไป ****เสน่ห์ของปลัดขิกคือการสร้างชิ้นต่อชิ้น**** มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พุทธคุณของปลัดขิกไม่แพ้เครื่องรางของขลังชนิดอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านเมตตาค้าขาย และโชคลาภ อีกทั้งยังป้องกันเหล่าสิ่งอัปมงคลเหล่าคุณไสยได้อีกด้วย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ (ปรกติคนโบราณจะไม่พกพาพระเครื่องซึ่งเป็นของสูงไปยังที่อโคจร)

หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรสได้ไปเรียนวิชากับทั้งหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัวและหลวงพ่ออี๋ วัดสตหีบ ท่านทันทั้งสองหลวงพ่อและอยู่ในละแวกไม่ไกลจากกันเท่าไร ปลัดขิกของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรสได้รับการยอมรับว่าเป็น1ใน12ปลัดขิกยอดนิยมประสบการณ์สูง ตัวนี้ปลัดขิกขี่ลิงเป็นปลัดขิกยุคต้นของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส สร้างจากไม้คูณแก่ ปลัดขิกขี่ลิงสร้างน้อยกว่าปลัดขิกนางแอ่นนางครวญมาก (ที่เล่นหาซื้อขายกันในสนามพระส่วนมากไม่แท้) หาได้ยากกว่า มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างจากของหลวงพ่อกลั่น หลวงพ่อดิ่งและพระเกจิท่านอื่นๆ

ปลัดขิกตัวนี้แกะจากแก่นไม้คูณ เนื้อไม้เก่าจัดก่อนยุค2500แน่นอน มีทั้งรอยจารเก่าเต็มตัว ขนาดความยาวปลัดขิก2.5นิ้ว แกะเจาะรูปได้สวยงามเดิมๆ ตัวเล็กเหมาะแก่ การพกพา ศิลป์ในการแกะสวยงามละเอียดมาก สภาพสวยสมบูรณ์ หายากมาก

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category