ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20355936

พระผงหลวงพ่อคูณ ฝังตะกรุดอุดกริ่ง รุ่นเสกตะกรุด เสาร์ 5 ปี 2533

แสดงภาพทั้งหมด

พระผงหลวงพ่อคูณ ฝังตะกรุดอุดกริ่ง รุ่นเสกตะกรุด ที่ระลึกสร้างอุโบสถ เสาร์ 5 สร้างปี 2533
ที่ระลึกสร้างอุโบสถ รุ่นนี้มีประสบการณ์กันมากมาย ทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน เมตตาโชคลาภ เป็นพระผงพุทธคุณที่หลวงพ่อคูณลบเอง ผสมผงพระเกจิเก่า จำนวนการสร้างไม่มาก

หลวงพ่อคูณท่านเมตตาให้จัดสร้างวัตถุมงคล ขึ้นมาตามคำร้องขอของศิษย์ยานุศิษย์ ซึ่งในปีนั้นตรงกับวันที่ 14 เมษายน 2533 เสาร์ ๕ ขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๕ วัตถุมงคลที่จัดสร้างประกอบด้วย พระกริ่งรูปเหมือนปริสุทโธ พระกริ่งสังกัจจายน์คูณลาภ เหรียญฉีดฉลุเสาร์ห้า และ พระผงรูปเหมือนบรรจุกริ่งฝังตะกรุดทองคำ และ เงิน หลวงพ่อคูณ ท่านประกอบพิธีปลุกเสกนาน ๗ วัน ๗ คืน เพื่อให้เป็นวัตถุมงคลที่ทรงอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์เหนือวัตถุมงคลอื่นใดทั้งมวล ดังนั้นวัตถุมงคลรุ่นเสาร์ห้า ปี ๒๕๓๓ ของหลวงพ่อคูณนี้ จึงเป็นวัตถุมงคลที่ยอดเยี่ยมทรงอานุภาพ และ น่าบูชาเป็นที่สุด

สำหรับพระผงบรรจุกริ่งหลวงพ่อคูณ รุ่นเสกตะกรุดเสาร์ ๕ ปี ๒๕๓๓ จัดสร้างด้วยกัน ๒ พิมพ์ คือ พิมพ์หลังยันต์ใหญ่ และ หลังยันต์เล็ก มี ๒ แบบ คือ แบบฝังตะกรุดทองคำ และ ฝังตะกรุดเงิน เท่าที่มีข้อมูล พิมพ์หลังยันต์ใหญ่ และ หลังยันต์เล็กฝังตะกรุดทองคำเดิมทีทางวัดตั้งใจจัดสร้างรวม ๙๙๙ องค์ แต่เนื่องจากตะกรุดทองคำทุกดอกที่ฝัง หลวงพ่อคูณเป็นผู้จารเองทุกดอก ประกอบกับเวลาพุทธาภิเษกใกล้เข้ามา จึงทำให้จำนวนสร้างจริงได้รวมประมาณ ๕๐๐ องค์ และ พิมพ์หลังยันต์ใหญ่ และ หลังยันต์เล็ก ฝังตะกรุดเงิน สร้างรวมประมาณ ๕,๐๐๐ องค์ เนื่องจากจำนวนจัดสร้างไม่มาก ทำให้พระผงบรรจุกริ่งหลวงพ่อคูณ รุ่น เสกตะกรุดเสาร์ ๕ ปี ๒๕๓๓ เป็นวัตถุมงคลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของ รุ่นเสกตะกรุดเสาร์ ๕ ปี ๒๕๓๓

Luang-Por Koon, Wat-Banrai, Nakhon Ratchasima, made in B.E.2533

This amulet is preorder Ready to pay
Full payment
Immediate Delivery
If you are interested you can pm me.
We deliver the ordered objects globally.

ร้านพระเครื่องเอกเทพจำแลง สาย 4
Tel.089-993-8582/ID.LINE:ake25

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา