ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20236069

เข็มขัดอาร์คไดร์เวอร์ Premium Bandai Masked Rider Zero-One (DX Ark Driver) แถมสาย CSM สภาพสวยใหม่ของแท้ Bandai ประเทศญี่ปุ่น

แสดงภาพทั้งหมด

เข็มขัดอาร์คไดร์เวอร์ Premium Bandai Masked Rider Zero-One (DX Ark Driver) สินค้าพิเศษจาก P-BANDAI DX Ark Driver จะมีลูกเล่นแสง สี เสียงสุดอลังการ เมื่อกดปุ่มข้างบนเข็มขัดจะมีเสียงสำหรับแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์อาร์คเซโร่ และเมื่อกดอีกครั้งจะเป็นการใช้ท่าไม้ตาย All Extinction และถ้าหากเสียบ ProgRise Key ที่แถมมาให้ในเซ็ตจะเป็นการแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์อาร์ควัน โดยตัวเข็มขัดก็จะเปลี่ยนเป็น Ark Driver One ที่มีเสียงต่าง ๆ รวมกว่า 11 เสียง และเมื่อกดปุ่มด้านบนอีกครั้งตอนเป็น Ark Driver One ก็จะเป็นการใช้สุดยอดท่าไม้ตายอย่าง Perfect Conclusion นอกจากนี้ยังมีการบรรจุเสียงของดาวเทียม Ark, Hiden Aruto และ Azu อีกด้วย คุ้มค่าและน่าเป็นมีไว้ครอบครองเป็นที่สุด

สินค้าสภาพเหมือนของใหม่ เนื่องจากเป็นตัวที่ใช้รีวิว ทะนุถนอมมากไม่มีริ้วรอยอะไร มาพร้อมสาย CSM สามารถปรับให้ใส่ได้กับเอวผู้ใหญ่ หรือน้องๆที่เอวใหญ่ ของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ราคา 6,750 บาท

สินค้าเรามีหลากหลายเกี่ยวกับมาสค์ไรเดอร์ ขบวนการ 5 สี ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซื้อของกับเราท่านไม่ต้องกลัวโดนโกงได้รับของล้าน % เพราะทางร้านมีการจดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อย สนใจสินค้าอื่นๆเข้ามาดูที่
Website : www.ridergogo.com
Page : www.facebook.com/ridersgogo
Shopee : https://shopee.co.th/ridergogo
โทรติดต่อ 080-977-0109

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา