ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20200751

ประกันอัคคีภัยคุ้มครองน้ำท่วม

รายละเอียด
https://bit.ly/3EWXnaO

ประกันอัคคีภัย โครงการรักษ์บ้าน
สร้างความอุ่นใจ ให้ทุกสมาชิกในครอบครัว กรุงเทwประกันภัย เข้าใจความต้องการของทุกท่าน จึงเลือกสรรความคุ้มครองที่พิเศษกว่าสําหรับคุณ ดังนี้

– ชดใช้ค่าเสียหายตามมูลค่าปัจจุบันของทรัพย์สิน โดยไม่มีการหักค่าเสื่อมราคาใดๆ (Replacement Cost Valuation)
– ความสูญเสียหรือเสียหายของทรัพย์สินที่มีการเพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงภายหลังจากที่ได้แจ้งเอาประกันภัยไว้ในครั้งแรกยังได้รับความคุ้มครอง โดยอัตโนมัติสูงสุดไม่เกิน 10% ของจํานวนเงินเอาประกันภัย



– ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนบางส่วนแบบเร่งด่วน ในกรณีที่เกิดความเสียหาย และท่านจําเป็นต้องนําค่าสินไหมฯ ไปใช้ก่อน

ทรัพย์สินที่ให้ความคุ้มครอง

สิ่งปลูกสร้าง รวมถึงโรงรถและอาคารย่อย กําแพง รั้ว ประตู และส่วนปรับปรุงต่อเติม รวมฐานราก ระบบไฟฟ้า ระบบประปาหรือระบบระบายน้ํา ทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้าง เฟอร์นิเจอร์ สิ่งติดตั้งตรึงตรา เครื่องมือ เครื่องใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้า และทรัพย์สินเพื่อการอยู่อาศัย

ราคาประเมินกรณีสร้างใหม่หรือของใหม่

สิ่งปลูกสร้าง (ไม่รวมฐานราก) ราคาประมาณ 8,000-12,000 บาท/ตร.ม. ฐานรากของสิ่งปลูกสร้าง ราคาประมาณ 20-30% ของราคาประเมินสิ่งปลูกสร้าง ทรัพย์สินภายในสิ่งปลูกสร้าง ราคาประมาณ 30-50% ของราคาประเมินสิ่งปลูกสร้าง “ราคาประเมินดังกล่าวผู้เอาประกันภัยสามารถปรับปรุงได้ตามรายละเอียดที่แท้จริงของทรัพย์สิน

วิธีการคำนวนราคา ทุนประกัน บ้านของเรา
เช่นบ้านที่ต้องการทำประกันน้ำท่วม เป็นบ้านปูน เราก็จะใช้ ขนาด กว้าง x ยาว x 12000 และคูณด้วยจำนวนชั้น และเมื่อได้ราคาแล้วอันนี้คืนทุนประกันบ้าน สามารถเอาไปเที่ยบกับ ตารางราคาได้เลย

นอกจานี้แล้วยังสามารถ คำนวนส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้ อีก 50 เปอร์เซ็นตของทุนประกันอัคคีภัยเช่น บ้านราคาทุนที่คำนวนมาอยู่ที่ 4 ล้าน เราสามารถเพิ่มส่วนของเฟอร์นิเจอร์ได้อีก 50 เปอร์เซ็นต์ คือ อีก 2 ล้าน ดังนั้น ทุนรวมจะอยู่ที่ 6 ล้านบาทครับ

เอกสารที่ใช้ในการทำประกันน้ำท่วม หรือประกันอัคคีภัย
สำเนาบัตรประชาชนเจ้าของบ้าน
สำเนาทะเบียนบ้าน
ใบคำขอที่กรอกข้อมูลแล้ว
สงทางไลน์ได้ที่
เพิ่มเพื่อน
อีเมล chaopradit@gmail.com
หรือสอบถามโทร 081 984 4858

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา