ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20162047

รับซื้อ iphone 13 pro max , iphone 13 pro เชียงใหม่ ราคาสูง!!

แสดงภาพทั้งหมด

รับซื้อ มือถือ iPhone 13 Pro Max , iPhone 13 Pro , iPhone 13 , iPhone 13 Mini และ iphone 13 pro max , iphone 13 pro , iphone 13 , iphone 13 mini ทุกสี ทุกความจุ มือ1 มือสอง ให้ราคาสูง ตาม ราคาท้องตลาด ไม่กดราคาแน่นอน ครับ ลูกค้า เช็คราคา ไอแพด ไอโฟนและ มือถือมือสอง รุ่น อื่นๆ ลูกค้า สามารถ เสนอ ราคา ที่ต้องการ จะขาย ได้ที่นี่ พ่อค้าไม่กดราคา เจ้าเก่า เจ้าเดิม ในเชียงใหม่ รับซื้อ มานานกว่า 10 ปี ลูกค้าสามารถ นำ เอา ไอโฟน ไอแพด รุ่น เก่า มาขาย ได้ครับ บริการ มืออาชีพ รับซื้อ ไอโฟน ไอแพด และมือถือมือสอง ทุกสภาพ Tel:858661948 Line: leo059 (มี@นำหน้าครับ)

เช็คราคา iPhone 13 Pro Max iPhone13 ได้ที่นี่

เช็คราคา ไอโฟน ไอแพด เชียงใหม่ ได้ที่นี่ มาครฐานเดียว กับ ตลาด MBK รับรองไม่กดราคาลูกค้า แน่นอน!! ให้ราคาสูง ตามราคาท้องตลาด

รับซื้อได้ไม่อั้น เป็นล๊อต หรือ จะมาเป็นลัง เครื่องไทย หรือ เครื่อง นอกรับหมด ถ้าเป็นเครื่องศูนย์ ไทย ให้ราคาสูง แน่นอน!!ล๊อตเล็ก ล๊อตใหญ่ เครื่องจากห้างร้านและบริษัท จำนวนมากๆ เครื่องที่แจกพนักงานไปใช้, เครื่องที่ใช้ในการทำวิจัย ฯลฯ ผม เหมา ยก ล๊อต

หรือจะเป็น เครื่องที่ได้รางวัล, เครื่องที่แถมมาจากการซื้อรถ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด เครื่องจากการรูดบัตรมาขาย
ผม รับหมด เครื่องหิ้วรุ่นใหม่ๆ สอบถามมาได้ คุยง่าย จบไว

ติดต่อสอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel:085-866-1948 line: @leo059(มี@นำหน้าด้วย)
https://www.facebook.com/SMB.iphoneCNX
รับซื้อ จังหวัด เชียงใหม่,เชียงราย,พะเยา,แพร่,น่าน,ลำพูน,ลำปาง,แม่ฮ่องสอนและจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศไทย

ลูกค้าต่างจังหวัด ก็ส่งเครื่องมาขายได้ ทาง kerry, ems ทางร้านได้รับของ เช็คของแล้ว โอนเงินสดทันที เรามีออเดอร์ รับสินค้าทาง kerry , ems และ ขนส่งบริษัท อื่นๆทุกวันครับ มั่นใจได้แน่นอน มีใบทะเบียนพานิช ที่ถูกต้อง ตามกฎหมาย มี ที่อยู่ชัดเจน ครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา