ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20151935

เครื่องสแกนเอกสาร Fujitsu fi-7460 A3 มือสอง สแกนเนอร์ A3 Scanner A3

แสดงภาพทั้งหมด

เรามีเครื่องสแกนเนอร์ Fujitsu fi-7460 มือสองพร้อมใช้งาน สแกนได้ตั้งแต่ขนาด A8 ถึง A3

Fi-7460 รองรับประเภทของกระดาษที่หลากหลายกว่าสแกนเนอร์ขนาดกระทัดรัดรุ่นอื่น ๆ คือตั้งแต่ A8 ถึง A3 และประเภทกระดาษที่หลากหลายเช่น กระดาษ A2 แต่พับหน้าหลัง หรือนามบัตร บัตรเคลือบ นอกจากนี้ยังไม่ต้องเรียงลำดับเอกสารและใช้ชุดคั่นเอกสารเพื่อจัดแยกเอกสารก่อนสแกนด้วย

Fi-7460 สามารถสแกนได้อย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชันเปิดเครื่องเร็ว ด้วยความเร็วสูงที่ 60 ppm / 120 ipm (A4, แนวนอนม เอกสารสี, 200/300 dpi) สามารถเริ่มต้นสแกนเมื่อเครื่องอยู่ในโหมดประหยัดไฟ (สลีบโหมด) ได้ภายในวินาทีเดียวหรือน้อยกว่า จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสแกนเอกสารได้ทันทีและทำงานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุดหรือต้องหยุด

Fi-7460 สามารถสแกนเอกสารได้หลากหลายตั้งแต่บางจนถึงหนา รองรับประเภทเอกสารที่หลากหลาย โดยระบบป้อนกระดาษสามารถจัดการทั้งกระดาษหนาและกระดาษบาง (27 – 413 แกรม) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยให้ผู้ใช้สามารถสแกนเอกสารได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกระดาษติดหรือหนาบางเกินไป

Fi-7460 สามารถสแกนเอกสารจำนวนมากได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ ที่สามารถรองรับกระดาษได้มากถึง 100 แผ่น (ขนาด A4 80 แกรม) และยังสามารถเติมเอกสารได้ในขณะสแกน นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันมากมายที่เสริมเสถียรภาพในการสแกนเอกสาร

มาพร้อมด้วยคุณสมบัติในการจัดกองเอกสารอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยฟังก์ชันนี้ได้รับการติดตั้งเป็นเครื่องแรกในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน และสามารถควบคุมความเร็วในการคืนเอกสารต้นฉบับได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการจัดการกองเอกสารให้วุ่นวาย

มีกลไกการป้อนกระดาษที่แม่นยำ ด้วยการประยุกต์ฟังก์ชันอย่างระบบเบรกลูกกลิ้ง (Brake Roller)ซึ่งช่วยแยกเอกสารแต่ละแผ่นออกจากกัน และฟังก์ชันลดการเอียงของกระดาษ (Skew Reducer)ช่วยให้การป้อนเอกสารหลากหลายชนิดเป็นไปอย่างแม่นยำ และง่ายต่อการจัดระเบียบ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติของ Hopper Side Guide ด้านข้างซึ่งอิสระซึ่งกันและกัน ช่วยให้สามารถปรับแต่งความกว้างของเอกสารในระหว่างการสแกนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มาพร้อมด้วยฟังก์ชันอีกมากมายที่ช่วยลดปัญหาจากการป้อนกระดาษ แม้ว่าเอกสารต้นฉบับจะยับ ขาด หรือมีลวดเย็บกระดาษติดอยู่ โดยไม่ได้นำออกก่อนการสแกนระบบตรวจสอบการป้อนกระดาษ และเทคโนโลยี iSOP (Intelligent Sonic Paper Protection) จะมอบการป้องกันทั้งกระดาษและอุปกรณ์สแกนเนอร์จากความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้ โดยช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกใช้ระบบป้อนกระดาษด้วยมือ (ซึ่งสแกนเนอร์จะรอจนกว่าเอกสารแผ่นต่อไปจะถูกป้อนเข้าระบบ) สำหรับการสแกนตามความต้องการของผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถตรวจสอบเนื้อหาของแต่ละเอกสารหรือแยกเอกสารต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการซ้อนหรือกระดาษติดออกมาก่อนได้

เชื่อมต่อกระบวนการทางธุรกิจของคุณด้วย PaperStream IP และ PaperStream Captureด้วยไดร์ฟเวอร์ของสแกนเนอร์ PaperStream IP ที่รองรับ TWAIN/ISIS จึงตัดปัญหาความไม่สะดวกสบายในการปรับแต่งคุณภาพการสแกนสำหรับงาน OCR ซึ่งสามารถแปลงภาพให้มีคุณภาพสูงได้โดยอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มความถูกต้องในการแปลงเอกสารจากภาพสู่ตัวอักษร แม้เอกสารที่สแกนจะยับหรือสกปรก หรือเอกสารมีพื้นหลังลายตา ด้วยอินเทอร์เฟสที่ใช้งานง่าย PaperStream Capture ที่มีประสิทธิภาพสูง
...............................
Fujitsu Image Scanner รุ่น fi-7460
Fast 60 ppm / 120 ipm at 300 dpi color
Double Letter and A3 Wide-Format Scanning
Large Capacity 100 Page Feeder
Mixed Batch Scanning with Plastic and Embossed cards
1D Barcode, 2D Barcode and Patch Code Separation
Latest USB 3.0 Connectivity
Eco-Friendly LED Scanning
Backlit LCD Panel for Easy Viewing and Control
Manual Feed Mode for Thick Documents
Automatic Image Cleanup with PaperStream IP Drivers (TWAIN & ISIS)
PaperStream Capture Software
Scanner Central Admin Software for Fleet Manageme
............................................................
ประกันเครื่อง 3 เดือน
++++++++++++++++++++++++
สนใจรายละเอียดฝากกดติดตามเว็บเพจด้วยนะคับ
จำหน่ายปริ้นเตอร์มือสอง รับซ่อม ขายตลับหมึก ผ้าหมึก ขายอะไหล่
รายละเอียด
-จัดส่งกทม.ต่างจังหวัด 200 บาท
-โทร. 0924638804
-LINE ID. 0924638804
-เว็บเพจ https://www.facebook.com/mgcp1990/
-เว็บ http://mgcp5262.lnwshop.com/
...................................................
ดูคลิปสินค้าได้ที่นี่
https://fb.watch/7SWSmjfKBx/

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา