ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20149715

รับสอนเทนนิส : เปลี่ยนวงสวิงเก่าล้าสมัยให้เป็นวงใหม่ (Modern & Next Gen) แบบนักกีฬา ATP และ WTA กันดีกว่า ค่าเรียนถูก รับประกันเปลี่ยนได้ 100% !!!

!!! สอนเทนนิสโดยครูอู๊ด !!!

คุณยังตีเทนนิสด้วยวงสวิงแบบเก่าอยู่หรือเปล่า? มาเปลี่ยนวงสวิงของคุณเป็นวงสมัยใหม่แบบที่นักกีฬาอาชีพ ATP และ WTA ใช้ในการแข่งขันกันดีกว่า !!

***สมัครเรียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ครูอู๊ด 087-815-3171 (เบอร์เดียวเท่านั้น) ตั้งแต่ 10.00 น. - 24.00 น. หรือที่...

Line ID : manofmars

สนามประจำ : สนามเทนนิส Championship Famiry Fitness & Sport Club นวมินทร์ ซอย 10 ถ.นวมินทร์ (ตรงข้ามการเคหะแห่งชาติ)

กรุณาโทร.สอบถามรายละเอียดก่อนเข้าไปพบที่สนามโดยตรง เพราะไม่ได้อยู่สนามทุกวัน

สอนนอกสถานที่ : รับสอนตามหมู่บ้าน - คอนโดฯ - บริษัทฯ ห้างร้าน - สถานที่ราชการ ที่มีสนามเทนนิสส่วนตัว หรือสนามเทนนิสใกล้บ้านผู้เรียน ย่าน ถ.นวมินทร์ และ ถ.รามอินทรา หรือบริเวณใกล้เคียง (มีค่าเดินทางเพิ่มเล็กน้อยต่างหากจากค่าเรียน)

สิ่งควรรู้สำหรับการตีเทนนิส !!!

การตีเทนนิสในปัจจุบัน มีวงสวิงในการตีอยู่สองแบบ คือแบบวงสมัยใหม่ (Modern Tennis & Next Gen) กับแบบวงเก่า (Classic) ซึ่งประสิทธิภาพนั้นแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง

สำคัญมาก : วงสวิงสมัยใหม่ (Modern Tennis & Next Gen) กับวงสวิงแบบเก่า (classic) แตกต่างกันอย่างไร

วงสวิงสมัยใหม่ : มีท่วงท่าการตีที่สวยงาม ใช้ศักยภาพของร่างกายทุกส่วนได้อย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบ จึงสามารถตีลูกได้รุ่นแรงกว่า สปีดลูกเร็วกว่า สปินเรต(spin rate หรือรอบการหมุนของลูก)สูงกว่า ทำให้ตีท็อปสปินหรือใส่สปินในลูกได้มากกว่า ผลคือทำให้คู่ต่อสู้รับลูกได้ยากลำบากขึ้น นั่นคือเหตุผลว่าทำไมนักเทนนิสอาชีพ(ATP และ WTA)ถึงใช้วงสมัยใหม่ในการแข่งขัน!!

วงสวิงแบบเก่า : ท่วงท่าการตีออกแข็งๆ ไม่สวยงาม ใช้ศักยภาพของร่างกายไม่เต็มที่ ความรุนแรงของลูกที่ตีออกไป ทั้งสปีดและสปินของลูกน้อยกว่า คู่ต่อสู้รับง่าย

***อย่าหลงเชื่อผู้ที่บอกว่าวงเก่ากับวงใหม่ก็เหมือนๆ กัน หรือไม่มีความแตกต่างกัน เพราะในความเป็นความจริงแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง!! (ส่วนใหญ่คนที่พูดแบบนี้คือ ครูหรือโค้ชที่ยังสอนวงสวิงแบบเก่า หรือนักเทนนิสรุ่นเก่าที่เล่นเทนนิสมานานและไม่สามารถเปลี่ยมมาตีวงใหม่ได้)

หลักสูตรนี้เหมาะกับใครบ้าง?

1.น้องๆ เยาวชนที่สนใจจะเริ่มเรียนเทนนิส ไม่ว่าเรียนเพื่อออกกำลังกาย หรือเรียนเพื่อเป็นนักกีฬา

2.น้องๆ เยาวชนที่ต้องการจะต่อยอดเป็นนักกีฬาในอนาคต แต่ยังตีวงเก่าอยู่มีความประสงค์จะเปลี่ยนวงการตีเป็นวงสมัยใหม่แบบนักกีฬา ATP และ WTA

3.นักเทนนิสรุ่นเก่าหรือผู้ที่ตีมานาน ต้องการจะอัพเกรดตัวเองหรือพัฒนาฝีมือการตีให้ทันสมัยขึ้น (สำหรับข้อนี้ ถ้าท่านมีทักษะทางด้านกีฬา ท่านสามารถเปลี่ยนวงได้ภายในคอร์สเดียว)

อัตราค่าเรียน

1.เรียนเป็นคอร์สๆ ละ 10 ชั่วโมง
-เรียนคนเดียว 3,900 บาท (ไม่รวมค่าคอร์ต) ชำระเงินวันแรกที่เรียน
-เรียน 2 คนขึ้นไปคนละ 2,300 บาท (ไม่รวมค่าคอร์ต) ชำระเงินวันแรกที่เรียน

2.เรียนเป็นครั้ง
-เรียนคนเดียว 450 บาท/ชั่วโมง (ไม่รวมค่าคอร์ต)
-เรียน 2 คนขึ้นไปคนละ 270 บาท/ชั่วโมง (ไม่รวมค่าคอร์ต)

***เหมาะกับผู้เรียนที่ต้องการทดลองเรียนก่อน หรือผู้ที่ไม่สามารถมาเรียนเป็นคอร์ส

สถานที่เรียน
สนามเทนนิส ปัญญารามอินทรา (ปัญญาสปอร์ตคอมเพล็ก)

หมายเหตุ: ผู้สอนไม่ได้อยู่ประจำที่สนามทุกวัน ผู้ต้องการเรียน กรุณาโทร.นัดหมายวัน และเวลาล่วงหน้าตามเบอร์โทร.ติดต่อด้านบนก่อนครับ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา