ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20109004

โมเดลงานจับฉลาก ซอฟมาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ร่างสุดยอด มาสค์ไรเดอร์ครอสเซเบอร์ Kamen Rider Saber (Ichiban Kuji Sofvics Kamen Rider Xross Saber) ของใหม่ของแท้Bandai ประเทศญี่ปุ่น

แสดงภาพทั้งหมด

โมเดลงานจับฉลาก ตัวซอฟมาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ ร่างสุดยอด มาสค์ไรเดอร์ครอสเซเบอร์ Kamen Rider Saber (Ichiban Kuji Sofvics Kamen Rider Xross Saber) ร่างแปลงขั้นสุดยอดของคามิยามะ โทมะ ที่แปลงร่างด้วย เซย์เค็นซอร์ดไดรเวอร์ พร้อมกับดาบราชันย์ ครอสเซเบอร์ และ เบรฟดราก้อนวันเดอร์ไรด์บุ๊ค มีลักษณะคล้ายกับร่างเบรฟดราก้อนแต่ต่างตรงที่สีของชุดเป็นสีน้ำเงินซึ่งมีลวดลายของกลุ่มดาวต่าง ๆ อยู่ และมีพลังแข็งแกร่งกว่ามาก เนื่องด้วยรับพลังจากดาบศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 11 เล่ม พร้อมกับวันเดอร์ไรด์บุ๊ค 9 เล่ม ทั้งนี้ดาบราชันย์ ครอสเซเบอร์ จะกลายเป็นอาวุธประจำกายแทนดาบอัคคี เร็กกะ

งานซอฟแอคชั่นไม่มีจุดขยับ เป็นยางแข็ง วัสดุอย่างดีสวยงามระดับชุดผ้าแต่ทนทานกว่า ขนาดสูง 29 เซนติเมตร ตัวใหญ่สะใจ เอาไปตั้งโชว์ไม่ผิดหวัง กล่องบรรจุอาจจะไม่น่ารักเท่าไหร่มีบุบมุมนิดหน่อยจากการขนส่งแต่ไม่กระทบของข้างใน สินค้าของใหม่ของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ราคา 3,250 บาท

สินค้าเรามีหลากหลายเกี่ยวกับมาสค์ไรเดอร์ ขบวนการ 5 สี ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซื้อของกับเราท่านไม่ต้องกลัวโดนโกงได้รับของล้าน % เพราะทางร้านมีการจดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อย สนใจสินค้าอื่นๆเข้ามาดูที่
Website : www.ridergogo.com
Page : www.facebook.com/ridersgogo
Shopee : https://shopee.co.th/ridergogo
โทรติดต่อ 080-977-0109

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา