ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20018280

*ออกใหม่9หมื่นกว่า* TOP OF THE LINE 100% PURE CLASS A ไม่มีใหญ่กว่านี้อีกแล้ว ไม่มีหนักกว่านี้อีกแล้ว ไม่มีเสียงดีกว่านี้อีกแล้ว ไม่มีถูกกว่านี้อีกแล้ว สร้างมาให้ดีที่สุด FLAGSHIP OF THE LINE DUSSUN V8i

แสดงภาพทั้งหมด

*ออกใหม่9หมื่นกว่า*
TOP OF THE LINE 100% PURE CLASS A ไม่มีใหญ่กว่านี้อีกแล้ว ไม่มีหนักกว่านี้อีกแล้ว ไม่มีเสียงดีกว่านี้อีกแล้ว ไม่มีถูกกว่านี้อีกแล้ว
สร้างมาให้ดีที่สุด FLAGSHIP OF THE LINE
DUSSUN V8i สุดยอดINT AMP HI ENDแท้รุ่นเรือแธงตัวTOPสุด เครื่องหนักมากที่สุดเกิน40โลคนเดียวยกไม่ไหว BODYอลูมีเนียมหล่อขึ้นรูป ไม่มีสนิมตลอดอายุการใช้งาน อลังการงานสร้างด้วย100% PURE CLASS A 250W RMS/CH 8 OHMS งานHI END AUDIO GRADEแท้ทุกชิ้น + TOROID TRANSFORMERSขนาดใหญ่สุดถึง 2ลูกแยกการทำงานอิสระL-R เครื่องบ้านเรา ไฟ 220V + รีโมทคอนโทรล ออกห้าง 9หมื่นกว่า พร้อมค่าตัวประจำตำแหน่งเหลือถูกที่สุดแบบหาไม่ได้อีกแล้วเพียง 29900.-เท่านั้น
*เช็คราคาดีดีราคานี้ครบยกกล่องนะครับไม่ใช่มีแต่ตัวเครื่อง ราคานี้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง*
ผมเคยถกกับเพื่อนนักเล่นเครื่องเสียงเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมเครื่องเสียงในอนาคตที่กำลังจะมาถึง ความเห็นที่ขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติสำหรับนักวิจารณ์ที่มีมุมมองต่างกัน ขณะที่เพื่อนนักเล่นบางคนยังมองว่าเครื่องเสียงจากสาธารณรัฐประชาชนจีนยัง เป็นอุปกรณ์เกรดต่ำ และยังจะเป็นเช่นนั้นต่อไปในอนาคต ความเห็นของผมกลับสวนทาง
เหตุผลนั้นง่ายมาก เพราะอาชีพนำพาให้ต้องทดลองฟังอุปกรณ์เครื่องเสียงจากสาธารณรัฐประชาชน จีนอยู่บ่อย เห็นถึงพัฒนาการอันรุดหน้าชนิดก้าวกระโดดหลายต่อหลายช่วง นึกถึงไต้หวันและเกาหลีที่ไม่กี่ปีก่อนหลายคนมองข้าม แล้ววันนี้จะให้มองข้ามศักยภาพมหาอำนาจใหม่ของโลก ดูจะเป็นการ “ ดูแคลน ” ประเทศที่ผมมีสายเลือดเจือปนอยู่เกินไป
ขออนุญาตยกสักตัวอย่าง, หลังจากที่ Mark Levinson ทิ้งเครื่องเสียงยี่ห้อ Cello ไปได้ไม่นาน ก็ได้ก่อตั้งยี่ห้อ Red Rose Music ขึ้น ออกแบบและผลิตอุปกรณ์เครื่องเสียงและลำโพงระดับไฮเอ็นด์ในลำดับต่อมา Mark เจาะจงที่จะเลือกว่าจ้างบริษัทผู้ผลิตเครื่องเสียงจากสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยควบคุมการคุณภาพการผลิตด้วยทีมงานของเขาเอง
เป็นความจริงที่การออกแบบ เครื่องเสียงขึ้นมาใหม่นั้นยากสำหรับผู้ไม่มีความชำนาญ แต่เราท่านก็ทราบดีว่ามันมีทางลัดที่ง่ายกว่านั่นคือการนำสิ่งที่เรียนรู้ จากผู้ชำนาญการเหล่านั้นมาออกแบบเพิ่มเติมหรือแก้ไขบางส่วนหรือหลายส่วน เพื่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงที่ต่างออกไป
Dussun Limited ซึ่งก็คือบริษัทผู้ผลิตที่ Marl Levinson ว่าจ้างผลิตเครื่องเสียง Red Rese Music ก็ใช้วีการดังกล่าว คือออกแบบอุปกรณ์เครื่องเสียงที่นำ “ พื้นฐานบางอย่าง ” จากความชำนาญในการผลิตเครื่องเสียงให้บริษัทชั้นนำดังเช่นที่อ้างไว้ข้างต้น
แน่ นอนครับ, ลิขสิทธิ์ในการออกแบบคือทรัพย์สินทางปัญญาของผู้คิดค้น จึงไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ แต่ด้วยรากฐานการผลิตจากโรงงานเดียวกัน มันย่อมมี “ บางอย่าง ” ที่น่าสนใจอยู่บ้าง
และ “ บางอย่าง ” ที่ว่า ก็นำมาสู่รายงานผลการลองฟังชิ้นนี้
ออก จะไม่สวยงามนัก หากจะอ้างอิงไปถึงยี่ห้อดังอย่าง Red Rose Music แต่ถึงผมจะไม่กล่าวพาดพิงไปถึง หลายต่อหลายท่านก็คงจะทราบดีอยู่แล้ว เพราะรูปร่างหน้าตาของอินทีเกรตแอมป์ Dussun V 8 i ที่กำลังกล่าวถึงอยู่นี้ มันมีส่วนคล้ายกับอินทีเกรตแอมป์จาก Red Rose Music รุ่น Affirmation ไม่น้อย เรียกว่าถอดเค้าโครงหลักออกมาจากพิมพ์เดียวกันก็ไม่ปาน
โครง สร้างที่ใหญ่โต และบึกบึนเกินกว่าที่จะเรียกว่าอินทีเกรตแอมป์ แม้แต่จะใช้คำว่าเพาเวอร์แอมป์ มันต้องหมายถึงเพาเวอร์แอมป์ระดับพระกาฬเท่านั้น ชิ้นส่วนภายนอกทั้งหมด เป็นแผ่นอะลูมินัมปัดเสี้ยน เฉพาะแผงหน้านั้นหนาถึง 20 ม.ม. ทีเดียว
ความ ใส่ใจอีกประการ คือการเคลือบทองแดงไว้ภายในโลหะทุกชนิดนอกเหนือจากโครงสร้างอะลูมินัมที่ห่อ หุ้มอยู่ ช่วยลงกราวด์และป้องกันสัญญาณรบกวนภายนอกประเภท EMI และ RFI ในตัว
น้ำหนัก ตัวสุทธิถึง 36 กิโลกรัมของ Dussun V 8 i มีนัยที่บ่งบอกอยู่แล้วว่าภายในนั้นอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อีเล็คโทรนิคส์ มิใช่หลอกตาด้วยบอดี้ภายนอกแต่ข้างในกลับโหรงเหรง เรื่องนี้ ผมทราบเบื้องต้นจากภาพถ่ายในเวบไซต์
หม้อแปลงชนิดทอรอยด์ขนาดเขื่องจำนวน 2 ลูกจัดวางในแนวตั้งอยู่ด้านหลังแผงหน้า ส่วนข้างหลังทั้งช่วงก็แบ่งซีกการทำงานแบบข้างใครข้างมัน หรือที่เราเรียกทับศัพท์ว่า “ ดูอัลโมโน ” ขั้วต่อสายสัญญาณขาเข้ามีจำนวน 5 ชุด (ใช้รหัส S1-S5 ) ทั้งหมดเป็นชนิดอันบาลานซ์ทั้งสิ้น สำหรับขั้วสัญญาณเอาท์พุทมีเพียง 1 ชุดคือ Pre Out ด้านล่าง ยังมีขั้วสัญญาณอีกจำนวนสองชุดเพื่อแยกการทำงานภาคปรีแอมป์และเพาเวอร์แอมป์ ออกจากกันอีกหนึ่งชุดถูกเชื่อมด้วยโลหะอีกหนึ่งชุด ( Power Amp Input – Preamp Output ) ขั้วต่อสายสัญญาณทุกชุดใช้วัสดุคุณภาพสูงและเคลือบทองเกรดดี
ขั้วต่อสาย ลำโพงน่าประทับใจมาก ภายในยังเลือกใช้สายลำโพง Van den Hul CS-122 HYBRID เดินต่อจากแผ่นปริ๊นท์เข้าสู่ขั้วต่อสายลำโพงภายนอกอีกต่างหาก ในส่วนของขั้วต่อสายลำโพงเอง ก็ใหญ่โตและแข็งแรงสูง อีกทั้งเว้นระยะห่างต่อกันเพื่อรองรับสายลำโพงขนาดใหญ่ได้เป็นอย่างดี ในที่นี้, ผมใช้สายลำโพงที่มีน้ำหนักตัวสูงมากอย่าง PAD Venustat ก็ให้ความมั่นคงในการใช้งานระดับดีเยี่ยม กึ่งกลางด้านล่าง ติดตั้งเบ้าเสียบสายไฟเอซีสามขาชนิดถอดเปลี่ยนได้
ด้านหน้าเรียบหรู ติดตั้งลูกบิดปรับระดับความดังขนาดใหญ่ไว้ในตำแหน่งกึ่งกลางเครื่อง ด้านบนเป็นปุ่มทรงกลมสำหรับเลือกแหล่งรายการจำนวน 5 ปุ่ม ( S1-S5 ) ส่วนด้านล่างเป็นปุ่มทรงกลมสำหรับเปิด-ปิดเครื่อง
มุมซ้ายบน นอกจากจะเป็นตราสัญลักษณ์ยี่ห้อ Dussun ยังซ่อนเซ็นเซอร์รับสัญญาณการสั่งงานจากรีโมทคอนโทรลไว้ในตำแหน่งเดียวกัน ซึ่งรีโมทที่แถมมาให้นี้ ทั้งหรูหราและเรียบง่าย และสั่งงานได้ทั้งเลือกแหล่งรายการและเร่ง-ลดระดับความดัง (มุมการสั่งงานรีโมทค่อนข้างแคบ จำเป็นที่จะต้องชี้รีโมทตรงไปที่ตำแหน่งเซ็นเซอร์เพื่อสั่งงาน)
อินทีเก รตแอมป์ Dussun V8i เป็นอินทีเกรตแอมป์กำลังสูง ใช้วงจร Hyper A เพื่อทำงานในในคลาสเอ ภาคปรีแอมป์, ตอบสนองความถี่ตั้งแต่ 5 -20,000 เฮิรตซ์ (+/-0.5ดีบี) อัตราส่วนต่อสัญญาณรบกวนมากกว่า 100 ดีบี สัญญาณขาออกสูงสุด 12 โวลต์ (ความเพี้ยนโดยรวมน้อยกว่า 0. 1%) ค่าความเพี้ยนโดยรวมน้อยกว่า 0.03% วัดที่ 10-20,000 เฮิรตซ์ /1.5 โวลต์
ภาค เพาเวอร์แอมป์, ตอบสนองความถี่ตั้งแต่ 10 -20,000 เฮิรตซ์ (+/- 1 ดีบี) ให้กำลังขับ 250 วัตต์ที่ 8 โอห์ม และ 500 วัตต์ที่ 4 โอห์ม (คลาสเอ) ความต้านทานขาเข้า 100 กิโลโอห์ม ค่าความเพี้ยนโดยรวมน้อยกว่า 0.2% วัดที่ 20-20,000 เฮิรตซ์/250วัตต์ ที่ 8 โอห์ม แดมปิ้งแฟคเตอร์มากกว่า 200 อัตราส่วนต่อสัญญาณรบกวนมากกว่า 116 ดีบี
ขนาดและสัดส่วนตัวเครื่อง 434 ? 220 ? 530 ม.ม. (กว้าง x สูง x ลึก) น้ำหนักสุทธิ 36 กิโลกรัม น้ำหนักสุทธิรวมบรรจุภัณฑ์ 41 กิโลกรัม
ด้วย จำนวนเงินราวเก้าหมื่นบาทบวกลบ ซึ่งเป็นช่องที่ยังว่างอยู่ในตลาดเครื่องเสียงวันนี้ ขณะที่อินทีเกรตแอมป์ระดับพระกาฬหลายตัวไต่ขึ้นไปสังเวียนที่สูสีคู่คี่ มากกว่าในระดับเสนต้นๆ และอินทีเกรตแอมป์ชื่อดังจากฝั่งยุโรปก็ยังตั้งราคาขายกันอยู่ในราวครึ่งแสบ บวกลบ ช่องทางที่ Dussun V8i สอดแทรกตัวเองเข้ามาจึงมีความลงตัวในหลายๆด้าน
แน่ นอน, ชื่อชั้นยังใหม่เมื่อเทียบกับเจ้าตลาดยี่ห้อต่างๆ คงต้องรอคอยการพิสูจน์ในลำดับต่อไป แต่จะให้ประมาทบริษัทผู้ผลิตที่ได้รับวิทยาการจากผู้นักออกแบบระดับโลกมา พัฒนาเป็นผลงานของตัวเอง
การมองข้ามไป คงเป็นไปได้เฉพาะผู้ที่ยึดติด “ แบรนด์เนม ” เท่านั้น
น้ำ เสียงที่พัฒนาให้หลุดจากเครื่องเสียนงจีนยุคแรก เข้าสู่พัฒนาการในลำดับต่อมา ตัดส่วนเสียออกไป คงไว้เฉพาะส่วนดีจนเกิดความลงตัวต่อราคาจำหน่าย
ด้วยน้ำเสียงที่นุ่ม กระชับ มีพลังขับขานเต็มพิกัด โดยเฉพาะกำลังหลักในการผลักดันลำโพงหลากหลาย ย่านเสียงกลางมีโดดเด่นอย่างมาก ขณะที่เสียงแหลมอิ่มเอิบ มีทรวดทรงแน่ชัด สุดท้ายคือพลังจากฐานเสียงทุ้มที่อัดแน่น และทรงพลัง
การใช้งานหลากหลาย และเด่นมากกับภาคเพาเวอร์แอมป์ ยิ่งนำมาใช้งานเผื่ออนาคตในส่วนของการเป็นขุมกำลังสำรองในการชมภาพยนตร์ ก็ยิ่งสร้างความคุ้มค่าในตัวเองให้สูงขึ้น นอกเหนือจากความสามารถในด้านการฟังเพลงที่โอ่อ่า และโอบล้อมเข้าหาตัวอย่างน่าตื่นตะลึง
ไม่ใช่แค่ตัวเลขกำลังขับ 250 วัตต์
ไม่ใช่แค่เทคนิคการออกแบบวงจรคลาสเอ
แต่ Dussun V8i เป็นได้มากกว่าตัวเลขและตัวหนังสือที่ท่านเห็น
ขอเพียงแค่ให้โอกาสตัวท่านเองในการลองฟังสักครั้ง !
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDเกือบร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
http://noom-hifi.com/webboard/index.php?cat=1&odr=post_id...
LINE ID 0830631101
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งmail:kasemwat003@hotmail.com
เลขบ/ช โอนเงิน 708-2-28839-7 กสิกรไทย วัธนอีเลคทริค
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา