ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ20008674

พระสิวลี วัดโขงขาว เชียงใหม่ ปี 35 หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ปลุกเสก

แสดงภาพทั้งหมด

พระสิวลีมหาลาภ วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง องค์ประธานพิธีพุทธาภิเษก งานกฐินประจำปีของวัดโขงขาว 2535 สวยเลี่ยมพร้อมใช้ครับ

พระสิวลีมหาลาภ ออกวัดโขงขาว อ.หางดง จ.เชียงใหม่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พุทธาภิเษก ให้ 3 ปี ครูบาชัยยะวงศาพัฒนาร่วมพุทธาภิเษกด้วยโดยเข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมสมเด็จองค์ปฐม รุ่น 1และพระอุปคุต วัดโขงขาวจัดเป็นพระเครื่องที่ออกนอกวัด แต่ทันตั้งแต่สมัยหลวงพ่อยังอยู่ครับ โดยรุ่นนี้ทางวัดนำออกมาเพื่อแจกให้กับผู้ร่วมทำบุญกฐินวัดโขงขาวเมื่อปี 2535

วัดถุมงคลรุ่นนี้นอกจากจะมีสีวลีมหาลาภแล้ว ยังมีพระอุปคุตหรือพระบัวเข็มอีกด้วยครับ มีทั้งแบบขนาดของพระบูชาและพระห้อยคอครับ พระสิวลี ตามตำนานเป็นหนึ่งในพระอรหันต์ สมัยพุทธกาลที่มีบุญบารมีมาก สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงยกย่อง พระสิวลี ว่าเป็นเลิศทางโชคลาภ อุดมไปด้วยโภคทรัพย์ ไม่ว่าพระสิวลีจะเดินทางไปแห่งหนตำบลใด มักจะมีเทวดาคอยติดตามดูแลปรนนิบัติรับใช้อยู่ตลอดเวลา

สนใจสอบถามได้ครับ(เยาวราชพระเครื่อง 089-5157855) http://www.web-pra.com/Shop/yaowarat

หลวงปู่พระสีวลีท่านบอกหลวงพ่อว่า คุณ! คุณนี่เคยเป็นลูกฉันมาหลายสิบชาติและหลวงพ่อขนมจีนด้วยก็เคยเป็นลูกมาเหมือนกัน เป็นน้องคุณ

สมเด็จฯท่านนั่งอยู่ด้วยท่านก็บอกว่า

.สีวลีเป็นพระที่มีลาภมากในสมัยตถาคต เธอเอาพระธาตุมาให้ลูกหลานบูชานั้นสมควร รวมกับลาภสักการะของเธอที่บำเพ็ญบารมีมาในด้านของทานบารมี อันนี้จะช่วยลูกหลานได้มาก..."

".อันนี้ก็ต้องไม่ลืมลาภพระพุทธเจ้าด้วย ก่อนที่จะว่าก็ต้องตั้งนะโมก่อน แล้วก็ว่าอิติปิโส ไปจนจบ นึกถึงพระพุทธเจ้า นึกถึงพระสีวลี ก็ขอลาภท่านไม่ขอมาก...อยากมีเครื่องบินขอให้มีได้รึไง?..(ขอแต่พอควร)
.พระพุทธเจ้าเลยบอกว่า " พระสีวลีเขามีลาภมาก ลูกหลานของเธอก็มาก ลูกหลานของเธอคือลูกหลานของฉัน(ก็ถือเป็นลูกท่านทุกคนเพราะคำว่า "สาวก" ก็ถือเป็นลูก) เวลานี้ก็เครียดกันมาก เอาพระธาตุของพระสีวลีตั้งไว้ให้บูชาก็แล้วกันนะ.."

"..เคยถามพระสีวลีท่าน อนุญาตไหม.?
"ท่านบอกว่าท่านเห็นชอบด้วย"

". เลยให้ฉันแบ่งไว้องค์ วันนี้ขึ้นไปท่านบอก
"คุณหยิบองค์นี้ไว้ซี" พระมหากัจจายนะบอก "อันนี้พระธาตุของฉันเธอหยิบเอาไว้เอาเก็บใส่กระเป๋า"

.เพราะที่กระเป๋าของฉัน ฉันใส่พระ (หลวงพ่อ)บอก "บางทีผมอาจจะลืม" ท่านบอก "ลืมก็ไม่เป็นไรเป็นเรื่องของฉันเอง ส่วนที่เหลือนึ่ให้ลูกหลานบูชา แล้วท่านก็บอกที่ตั้ง.."

"...(แล้วหลวงพ่อเล่าเรื่องนิมิตและได้ถามท่านหลวงปู่พระสีวลีเรื่องฝันท่านจึงบอกว่า)

".ตั้งใจไปจังหวัดตากแต่ไปแวะกำแพงเพชรได้พบพุทธบรรดาบริษัทเป็นอันมาก มีอาหารดารกินสมบูรณ์ นั่นก็หมายความว่าความคับแค้นของบรรดาท่านพุทธบริษัทที่มีอยู่ ที่บูชาพระธาตุสีวลี จะไม่ลำบากถึงที่สุดตามที่คิดไว้ จะมีความอุดมสมบูรณ์ในระยะใกล้มาก"

".ความต้องการใดที่บรรดาท่านพุทธบริษัทมีอยู่ ขอบรรดาทุกท่านจงสำเร็จสมความปรารถนานั้รจงทุกประการ ใครอยากได้เงินจงได้ทอง ใครอยากได้ทองจงได้เพชร ใครอยากได้เพชรจงได้แก้วมณี จะได้ไม่ขัดคอกัน ก็เป็นอันว่าต่อไปนี้ขอให้ทุกคนอย่ายากจน ปรารถนาสิ่งใดขอให้ได้สิ่งนั้นสมความปรารถนานะ.."

หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
วัดจันทาราม(ท่าซุง)อุทัยธานี