ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19938460

หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ พระปิดตาตะพาบน้ำมหาลาภ เนื้อโลหะผสม ยุคต้น ตัวจริง

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ พระปิดตาตะพาบน้ำมหาลาภ เนื้อโลหะผสม ยุคต้น ตัวจริง

หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อท่านเป็นเจ้าอาวาสสืบต่อจากหลวงพ่อทองเฒ่าเจ้าสำนักเขาอ้อ เป็นศิษย์รุ่นน้องหลวงพ่อเอียด วัดดอนศาลา มีความสนิทสนมกันมาก หลวงพ่อปาลท่านได้รับการถ่ายทอดวิชาทุกด้านจากหลวงพ่อทองเฒ่า โดยเฉพาะวิชานิ้วเพชร ผู้ที่จะเรียนวิชานี้ได้คือต้องสืบต่อตำแหน่งเจ้าอาวาส มีผู้ที่ได้เรียนแค่สององค์คือท่านและหลวงพ่อเอียด วัดดอนศาลา ท่านได้สร้างพระตามตำรับเขาอ้อ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ละพิมพ์สร้างจำนวนไม่มากนัก ก่อนที่หลวงพ่อปาลจะมรณภาพได้สั่งเสียบอกเคล็ดลับการเผาร่างของท่าน เหมือนดั่งท่านทราบล่วงหน้าว่า ร่างท่านเผาอย่างไรก็ไม่ไหม้ไฟ จนต้องทำตามที่ท่านบอก พระเครื่องของท่านประสบการณ์สูง ราคาแพง แถมหายาก ของเก๊เลียนแบบท่วมสนามพระ

องค์นี้เป็นพิมพ์พระปิดตาตะพาบน้ำมหาลาภ เนื้อโลหะผสม ยุคต้น (ราวปี พ.ศ.2490) ตัวจริง เสียงจริง เนื้อหาโลหะแห้งสนิท หล่อหลอมไม่รวมตัวกัน ด้านหลังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สวย สมบูรณ์ หายาก

****พระในตำนานหาชมได้ยากยิ่ง****
พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชาสะสม ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category