ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19856579

หนุมานชมพูนุช ลงรักดำ หลวงปู่หมุนเสก หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

หนุมานชมภูนุช ลงรักดำ หลวงปู่หมุนเสก สร้างจากผงพุทธคุณของพระเกจิอาจารย์ทั่วประเทศ ผสมว่าน108 กาฝาก108 และผงอาถรรพ์มากมาย ของแท้หมุนเวียนน้อย ยิ่งแบบลงรักดำด้วยแล้วหายากมากๆๆๆๆๆครับ

#หนุมานชมภูนุชพระเจ้าห้าพระองค์
หนุมานชมภูนุช หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ปี 2545 รุ่นพระเจ้าห้าพระองค์ พิธีมหาพุทธาภิเษก 5 พิธีใหญ่ ของวัดสุทัศน์ปี 2543-2544 การปลุกเสกได้เชิญพระสงฆ์ที่มีอายุพรรษาเกินร้อยปี มาร่วมปลุกเสก
๑.หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี
๒.หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี
๓.หลวงปู่เหมือน ฐานุตุตโม อายุ 104 ปี
๔.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี
๕.หลวงปู่อิง โชติโญ อายุ 115 ปี
พิธีปลุกเสก 5 วาระปี 2543 - 2544
ครั้งที่ 1 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ กทม. 16 มีนาคม 2543โดยมีหลวงปู่หมุน,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู,หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2 วัดสุทัศน์ฯร่วมกันทำพิธีพุทธาภิเษก ในเวลา 02.30 น. ของวันพิธีพุทธาภิเษก ในฤกษ์เสาร์5
(คราวเมื่อครั้งพิธีปลุกเสกพระพุทธชินราช อินโดจีน สมเด็จพระสังฆราช (แพ ติสฺสเทวมหาเถร)ทรงตรัสไว้ว่า “การปลุกเสกพระหรือเครื่องรางของขลังวัดไหนๆ ก็สู้วัดสุทัศน์ไม่ได้” ทั้งนี้เป็นเพราะในพระอุโบสถที่ใช้เป็นปริมณฑลสำหรับพิธีปลุกเสกนั้น พรั่งพร้อมไปด้วยอรหันต์เจ้า(ชั้นผู้ใหญ่) ครบถ้วนถึง 80 พระองค์ ของขลังและวัตถุมงคลจึงมีความขลังและประสิทธิ์ยิ่งนัก
ครั้งที่ 2 ฤกษ์เสาร์ 5 ณ วัดป่าหนองหล่ม เมืองสระแก้ว วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับ หลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ 101 ปี , ครูบาเที่ยงธรรม สำนักเวฬุวรรณ จ.ศรีสะเกษ , หลวงพ่อสมจิตร(อิน) วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน พระอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา ผู้ที่มีพลังจิตสูงด้านกสิณไฟนักบุญแห่งบ้านละลม อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ มาอธิษฐาน กำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ ร่วมในพิธีพุทธาภิเษก 4 ท่าน โดยได้ประจำทิศทั้ง 4 ทิศ
ครั้งที่ 3 ที่วัดซับลำใย เมืองลพบุรี ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษกโดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสก
ครั้งที่ 4 วัดสุทัศน์ฯ กทม. ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2543 เวลา 9.19 น. ที่อุโบสถวัดสุทัศน์เทพวราราม กรุงเทพมหานคร
ครั้งที 5 วัดสุทัศน์ กทม. หลวงปู่หมุนปลุกเสก กุมภาพันธ์ 2544

."หลวงปู่หมุนกล่าวว่า รุ่นนี้ดีมาก มีพลังมาก ถ้าไปรบก็ชนะ ถ้าประกอบธุรกิจก็ประสบความสำเร็จ จะค้าขายก็สำเร็จไปทุกอย่าง"

" ผงชมภูนุช " เป็นผงที่พระอาจารย์ตั้ว ได้มาจากพระอาจารย์ไพลิน ว่ากันว่า ผงนี้ทำให้พระสึกไปมีเมียมาเยอะแล้ว หลวงปู่หมุนจึงได้ให้ผสมว่านลงไปเพื่อลดความหลงไหลในเมตตาลงมิฉะนั้นกลัวจะผิดศีลกัน ท่านจึงให้เพิ่มด้านโชคลาภให้หนักแทน แต่ความเมตตามหาสเน่ห์ไม่ได้ลดลงเลย แต่ท่านห้ามใช้ในทางผิดศีลธรรมครับ ส่วนรูปแบบหนุมานจะเหมาะกับผู้ที่ "รับราชการด้วยนะครับ" จะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาก ถือได้ว่าครบถ้วนทุกด้าน

คาถาอาราธนาหนุมานชมพูนุช
โอมตัวกูคือ หนุมาน วายุบุตรสวาหะ มีฤทธิ์ชาญชัย เบิกกรุงบาดาล หนุมานะ อิทธิฤทธา อานุภาเวนะ อะนะมะอุอะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ ยะธา พุทโมนะ โอม พระพาย สวาหะ เจ้าเอ๋ย ช่วยลูกด้วย สังขาตัง โลกังกะวิทู โอมสสาหะ สวาโหมฯ

สนใจสอบถามได้ครับ รับประกันความแท้100%(เยาวราชพระเครื่อง 089-5157855)http://www.web-pra.com/Shop/yaowarat