ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19813277

เข็มขัดอาร์คไดร์เวอร์ จากซีรี่ย์มาสค์ไรเดอร์ซีโร่วัน Premium Bandai Masked Rider Zero-One (DX Ark Driver) ของใหม่ของแท้Bandai ประเทศญี่ปุ่น

แสดงภาพทั้งหมด

เข็มขัดอาร์คไดร์เวอร์ Premium Bandai Masked Rider Zero-One (DX Ark Driver) สินค้าพิเศษจาก P-BANDAI DX Ark Driver จะมีลูกเล่นแสง สี เสียงสุดอลังการ เมื่อกดปุ่มข้างบนเข็มขัดจะมีเสียงสำหรับแปลงร่างเป็นมาสค์ไรเดอร์อาร์คเซโร่ และเมื่อกดอีกครั้งจะเป็นการใช้ท่าไม้ตาย All Extinction และถ้าหากเสียบ ProgRise Key ที่แถมมาให้ในเซ็ตจะเป็นการแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์อาร์ควัน โดยตัวเข็มขัดก็จะเปลี่ยนเป็น Ark Driver One ที่มีเสียงต่าง ๆ รวมกว่า 11 เสียง และเมื่อกดปุ่มด้านบนอีกครั้งตอนเป็น Ark Driver One ก็จะเป็นการใช้สุดยอดท่าไม้ตายอย่าง Perfect Conclusion นอกจากนี้ยังมีการบรรจุเสียงของดาวเทียม Ark, Hiden Aruto และ Azu อีกด้วย คุ้มค่าและน่าเป็นมีไว้ครอบครองเป็นที่สุด สินค้าของใหม่ของแท้จากประเทศญี่ปุ่น ราคา 5,750 บาท

สินค้าเรามีหลากหลายเกี่ยวกับมาสค์ไรเดอร์ ขบวนการ 5 สี ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซื้อของกับเราท่านไม่ต้องกลัวโดนโกงได้รับของล้าน % เพราะทางร้านมีการจดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อย หรือสนใจสินค้าอื่นๆเข้ามาดูที่ www.ridergogo.com หรือ www.facebook.com/ridersgogo ติดต่อ 080-977-0109

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา