ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19797226

เข็มขัดมาสค์ไรเดอร์ดีเคด เข็มขัดนีโอดีเคดไดร์ฟเวอร์ Masked Rider Decade (DX Neo Decade Driver) ของใหม่ของแท้Bandai จากประเทศญี่ปุ่น

เข็มขัดมาสค์ไรเดอร์ดีเคด เข็มขัดนีโอดีเคดไดร์ฟเวอร์ Masked Rider Decade (DX Neo Decade Driver) สินค้าภายในกล่องประกอบไปด้วย
Neo Decade Driver
Kamen Ride Card ... 20 Cards
Final Attack Ride Card ... 20 Cards
Final Form Ride Card ... 10 Cards
รวมในชุดมีการ์ดถึง 50 ใบ และสามารถอ่านการ์ดได้ทุกใบ DX รุ่นนี้ได้พัฒนาอย่างขีดสุดไม่เหมือนรุ่นก่อนๆ ของไรเดอร์ดีเคด เป็นเข็มขัดที่ใช้ในซีรี่ย์มาสค์ไรเดอร์จิโอ สามารถแปลงร่างมาสค์ไรเดอร์รุ่นต่อจากตนเองตั้งแต่ ดับเบิล ถึง จิโอ ได้ ซึ่งเดิมสามารถแปลงได้ 9 คน รวมถึงสามารถใช้พลังจาก ฟอร์มไรด์ และ แอ็คแท็คไรด์ ได้โดยที่อยู่ในร่างพิ้นฐาน สินค้าลิมิเต็ดชิ้นนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สินค้าเป็นของใหม่ แต่จำเป็นต้องเปิดเช็คจำนวนการ์ด และเทสระบบไฟเสียง ตอนเทสได้ใส่ถุงมือทุกขั้นตอน เนื่องจากไม่มีสินค้าให้เคลมชิ้นใหม่ ราคา 8,950 บาท

สินค้าเรามีหลากหลายเกี่ยวกับมาสค์ไรเดอร์ และขบวนการ 5 สี ซื้อของกับเราท่านไม่ต้องกลัวโดนโกงได้รับของล้าน % เพราะทางร้านมีการจดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อย หรือสนใจสินค้าอื่นๆเข้ามาดูที่ www.ridergogo.com หรือ www.facebook.com/ridersgogo ติดต่อ 080-977-0109

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา