ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19680904

Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya ซอย นาจอมเทียน 14

แสดงภาพทั้งหมด

รายละเอียด projects-026

Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya

ซอย นาจอมเทียน 14 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

ที่สุดแห่งทำเลของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่คอนโดพัทยานาจอมเทียน
รูปแบบอาคารเป็นแบบโลว์ไรส์ 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร บนเนื้อที่ประมาณ 16 ไร่ ประกอบด้วยรูปแบบห้อง 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน Pool Access และ 2 ห้องนอน โดยมีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 36.00 – 72.00 ตร.ม. Grand Florida Beachfront พัทยาเป็นโครงการที่กำลังก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี 2020

พบกับคลับเฮ้าส์สุดหรูที่คอนโดติดหาดนาจอมเทียน
ใช้ชีวิตพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เติมแสงสีได้อย่างจุใจไปกับคอนโดติดหาดนาจอมเทียน ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องเกมที่มีเกมที่เหมาะสำหรับทั้งเด็กเล่นผู้ใหญ่อย่าง Playstation 4 ตู้บาสเกตบอล เครื่อง airhockey บ้านบอลสำหรับเด็ก ฯลฯ, CO-working Space, คลับเฮ้าส์สุดหรูอันเป็นที่ตั้งของสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับวิ่งจ๊อกกิ้ง พื้นที่สำหรับมวยไทย มีพื้นที่ส่วนกลางที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารภายในบริเวณคลับเฮ้าส์เอาไว้สำหรับคอยบริการลูกบ้านของคอนโดจอมเทียน แกรนด์ ฟลอริด้า แห่งนี้อีกด้วย

ทำเลคุณภาพแห่งสุดท้ายริมหาดนาจอมเทียนคอนโดพัทยา
แกรนด์ ฟลอริด้า ตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน14 ริมหาดจอมเทียนซึ่งเป็นโครงการคอนโดสร้างใหม่พัทยาที่ตั้งอยู่บนทำเลติดชายหาด อีกทั้งยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยามากมาย อาทิ สวนนงนุช อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ ตลาดน้ำ 4 ภาค สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน เป็นต้น โดยทำเลแห่งนี้ถือเป็นทำเลติดทะเลแห่งสุดท้ายแห่งหาดจอมเทียนที่มีการสร้างคอนโดติดหาดนาจอมเทียนขึ้น จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจับจองไว้สำหรับอยู่อาศัยและเพื่อการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศและการเดินทางที่สมบูรณ์แบบที่สุดอีกแห่งหนึ่งของพัทยา

สิ่งอำนวยความสะดวก
สิ่งอำนวยความสะดวกที่ Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya (แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ คอนโด รีสอร์ท พัทยา) รวมทั้ง ลิฟท์ ที่จอดรถ การรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว สนามเด็กเล่น / พื้นที่สำหรับเด็ก ร้านค้าในโครงการ ร้านอาหารในโครงการ wi-fi ค่าส่วนกลาง ฿60 ต่อ ตรม. ต่อเดือน, ค่ากองทุน ฿600 ต่อ ตรม.

Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya

https://goo.gl/maps/Vhkr6JCxmD31km4o6

***ราคาเริ่ม 4.99 ลบ.***


ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่
Estate corner Agency
โทร. 064-974-5898 , 097-918-4244
Line Id @estatecorner
E-mail ecestatecorner99@gmail.com
Estate corner Agency รับฝาก ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ฟรีค่าโฆษณายินดีจัดหาสินเชื่อให้ฟรี
EstateCornerAgency.com

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา