ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19568647

เบี้ยแก้หลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้วยุคต้นลงรักษ์อย่างหนาแห้งๆหล่อขั้นเทพสวยที่สุด

แสดงภาพทั้งหมด

ประวัติโดยสังเขป ของหลวงปู่เพิ่ม ท่านเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคา 2429 ที่ ต.ไทยวาส อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม เป็นบุตรของนายเกิด และนางวรรณ ท่านบรรพชาเป็นสามเณรเมื่ออายุได้ 8 ขวบ สืบต่อมาจนอายุครบบวช จึงได้อุปสมบทในวันที่ 12 กรกฏาคม 2450 ณ. พัทธสีมา วัดกลางบางแก้ว ท่านมรณภาพด้วยโรคชรา ด้วยอาการสงบ เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2526 สิริอายุได้ 97 ปี 76 พรรษา
วัตถุมงคลยอดนิยม : หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว
สำหรับด้านวัตถุมงคล หลวงพ่อปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้วนั้น ท่านได้สร้างวัตถุมงคลไว้โดยเจริญรอยตามองค์อาจารย์ของท่าน โดยสร้างไว้ค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นประเภทเหรียญ, พระหล่อเนื้อโลหะ, พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์, พระเนื้อดิน, พระเนื้อผง โดยเฉพาะผงยาจินดามณี, เครื่องรางของขลัง ฯลฯ วัตถุมงคลทุกชนิดของท่านล้วนแล้วแต่ได้รับความนิยมแพร่หลายเป็นอย่างมากไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าองค์อาจารย์ของท่าน ส่วนเรื่องพุทธคุณเด่นในทุก ๆ ทางไม่ว่าจะเป็น คงกระพัน เมตตามหานิยม ฯลฯ แล้วแต่จะอาราธนาใช้งาน วัตถุมงคลที่เป็นที่นิยมเล่นหาและจัดว่าเป็นพระหลักของวงการในปัจจุบัน
พุทธคุณครอบจักรวาลเด่นในด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ปลอดภัย สิ่งชั่วร้ายเสนียดจัญไร คุณไสย พุทธคุณจึงแรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกประเภท มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง
บูชา 39,000 บาท โทร 080-556-4254
Line: 0805564254

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา