ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19555041

ดาบตำรวจอวกาศเกียบัน ดาบเลเซอร์เบลด งานพิเศษสมจริง Space Sheriff Gavan (Laser Blade from Tamashii Lab) สภาพใหม่ของแท้Bandai ประเทศญี่ปุ่น

แสดงภาพทั้งหมด

ดาบตำรวจอวกาศเกียบัน ดาบเลเซอร์เบลด งานพิเศษสมจริง Space Sheriff Gavan (Laser Blade from Tamashii Lab) อาวุธประจำตัวของเมทัลฮีโร่ยุคบุกเบิกในตำนาน “ตำรวจอวกาศเกียบัน” ตำนานหนังฮีโร่แปลงร่างของประเทศญี่ปุ่น ที่เป็นขวัญใจของเด็กในยุค 70-90 เป็นสินค้าพิเศษจากทามาชิ งานที่ไม่มีขายโดยทั่วไป ลิมิเต็ดสุดๆ เป็นของเล่นที่น่าเก็บสะสมไว้ ท่านใดที่เป็นแฟนคลับ ตำรวจอวกาศเกียบัน ยิ่งไม่ควรพลาดเลยทีเดียว สินค้าขนาด 1/1 หรือขนาดสมจริงเหมือนที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ มีความยาวของดาบประมาณ 81 เซนติเมตร สินค้าสภาพใหม่แกะเช็คความเรียบร้อยครบถ้วนของสินค้า อุปกรณ์ครบถ้วนสวยใหม่ทุกชิ้น ราคา 8,750 บาท

สินค้าเรามีหลากหลายเกี่ยวกับมาสค์ไรเดอร์ ขบวนการ 5 สี ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซื้อของกับเราท่านไม่ต้องกลัวโดนโกงได้รับของล้าน % เพราะทางร้านมีการจดทะเบียนพาณิชย์เรียบร้อย หรือสนใจสินค้าอื่นๆเข้ามาดูที่ www.ridergogo.com หรือ www.facebook.com/ridersgogo ติดต่อ 080-977-0109 นัดรับสินค้าได้ที่เซ็นทรัลพระรามสาม, โลตัสพระราม 3, สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ช่องนนทรี หรือบริการส่งแมสเซนเจอร์โดยลูกค้าเสียค่าบริการเอง

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา