ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19544869

ขายกล้องฟิลม์ Nikon FT FT2 EM F70 พร้อมเลนส์ Nikon 50mm และเลนส์ AF Nikon 35-105mm หลายตัวสำหรับเรียนถ่ายภาพด้วยฟิลม์หรือสะสม

แสดงภาพทั้งหมด

ขายกล้องฟิลม์ Nikon FT FT2 EM F70 พร้อมเลนส์ Nikon 50mm และเลนส์ AF Nikon 35-105mm หลายตัวสำหรับเรียนถ่ายภาพด้วยฟิลม์หรือสะสม

1.กล้องฟิลม์ Nikon EM สภาพบอดี้สวย เยี่ยม ไม่มีรอย กล้องฟิลม์แมมนวลโฟกัส ทำงานได้เต็มระบบ มีระบบวัดแสงคือวัดแสงแบบออโต้ สปีดชัตเตอร์ ตั้งค่าเอฟ ตัวกล้องจะคำนวณสปีดชัตเตอร์ให้แบบออโต้ สภาพ สวย ทำงานได้เต็มทุกระบบ พร้องเลนส์ Nikon 50mm F2 ถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังเบลอ สภาพเลนส์ดีไม่มีฝ้า ไม่มีรา สำหรับนักศีกษาเรียนถ่ายภาพ หรือ สะสมการถ่ายด้วยกล้องฟิลม์
ราคา 4900 บาท

2.กล้องฟิลม์ Nikon F70 สภาพบอดี้สวย เยี่ยม ไม่มีรอย กล้องฟิลม์ออโต้โฟกัส ทำงานได้เต็มระบบ มีระบบวัดแสงคือวัดแสงแบบออโต้ แมมนวล และ โปรแกรม ใช้งานง่ายสำหรับนักศีกษาเรียนถ่ายภาพ หรือ สะสมการถ่ายด้วยกล้องฟิลม์ สภาพ สวย ทำงานได้เต็มทุกระบบ พร้องเลนส์ Tamron 28-200mm F3.5-5.6 สภาพเลนส์ดีไม่มีฝ้า ไม่มีรา
ราคา 5000 บาท

3.Nikon FT2 บอดี้สีดำ ระบบของกล้องเป็นแบบกลไล สปีดชัตเตอร์ตรงทุกสปีด ระบบวัดแสงใช้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีแบตรุ่นนี้ขายแล้ว แต่สามารถใช้วัดแสงจาก Smart phone ทั่วไปได้ หรือใช้เครื่องวัดแสง สภาพบอดี้กล้องสวยมาก สะสมได้ พร้อมเลนส์ Nikon 50mm F2 ชิ้นเลนส์สวยใสปิ้ง ไม่มีฝ้า ไม่มีรา ตัวกล้องและเลนส์เป็นรุ่นที่ผลิต Made in Japan คุณภาพเยี่ยม
ราคา 5500บาท

4.Nikon FT บอดี้สีเงิน ระบบของกล้องเป็นแบบกลไล สปีดชัตเตอร์ตรงทุกสปีด ระบบวัดแสงใช้ไม่ได้เนื่องจากไม่มีแบตรุ่นนี้ขายแล้ว แต่สามารถใช้วัดแสงจาก Smart phone ทั่วไปได้ หรือใช้เครื่องวัดแสง สภาพบอดี้กล้องสวยมาก สะสมได้ พร้อมเลนส์ Nikon 50mm F2 ชิ้นเลนส์สวยใสปิ้ง ไม่มีฝ้า ไม่มีรา ตัวกล้องและเลนส์เป็นรุ่นที่ผลิต Made in Japan คุณภาพเยี่ยม
ราคา 5500บาท

5.เลนส์ Nikon AF 35-105mm F3.5-4.5 สภาพเลนส์สวย ระดับนางงาม ไม่มีฝ้า ไม่มีรา ให้ภาพที่มีสีสันสวย คม คุณภาพเลนส์ระดับโปร เป็นเลนส์ระยะมุมกว้างถ่ายภาพวิวและการถ่ายบุคคลได้สวยงาม มีมาโครในตัวสำหรับถ่ายภาพแมลง ดอกไม้ ได้ในราคาประหยัด ใช้กับกล้อง Nikon ได้ทุกรุ่น หรือ Mirror less ได้โดยต่อกับอแดปเตอร์ต่างค่ายได้ เลนส์เป็นรุ่นที่ผลิต Made in Japan คุณภาพเยี่ยม
ราคา 3000บาท

6.เลนส์มือหมุน NIKON 55mm Macro F3.5 สามารถใส่กับกล้องนิคอนได้ทุกบอดี้ สภาพเลนส์สวย ไม่มีฝ้า ไม่มีรา สะสมได้ เป็นเลนส์สำหรับการถ่ายภาพ ดอกไม้ พระเครื่อง แมลง ให้ภาพสวย คม สีสด และยังสามารถถ่ายภาพบุคคลได้สวย ใส่ได้ทั้งกล้องฟูลเฟรม และตัวคูณ หรือ Mirror less ได้ทุกค่าย โดยต่อกับอแดปเตอร์
ราคา 4000บาท

7.เลนส์มือหมุน NIKON 105mm Macro F4 AIs สามารถใส่กับกล้องนิคอนได้ทุกบอดี้ สภาพเลนส์สวย ไม่มีฝ้า ไม่มีรา สะสมได้ เป็นเลนส์สำหรับการถ่ายภาพ ดอกไม้ พระเครื่อง แมลง ให้ภาพสวย คม สีสด และยังสามารถถ่ายภาพบุคคลได้สวย ใส่ได้ทั้งกล้องฟูลเฟรม และตัวคูณ หรือ Mirror less ได้ทุกค่าย โดยต่อกับอแดปเตอร์
ราคา 5500บาท

8.เลนส์มือหมุน Nikon 80-200mm F4.5 ฟิกรูรับแสงทุกช่วงซูม สภาพเลนส์สวยงามคลาสิค ชิ้นเลนส์ใสไม่มีฝ้า ไม่มีรา สภาพบอดี้ภายนอกสวยงาม สะสมได้ ใช้กับกล้อง Nikon ได้ทุกรุ่น หรือ กล้องต่างค่ายได้โดยต่อกับอแดปเตอร์
ราคา 3000 บาท

9.เลนส์มือหมุน Nikon 35-135mm F3.5-4.5 สภาพเลนส์สวยมากไม่มีตำหนิ สะสมได้ เป็นเลนส์สุดยอดจากเลนส์ในตำนานมือหมุนของนิคอน ให้ภาพคม สีสวยสด มีมาโครในตัวสามารถถ่ายได้ทั้งภาพวิว บุคคล ดอกไม้แมลงได้มากมาย
ราคา 3000 บาท

10.เลนส์มือหมุน Tamron Adaptor All์ 28-200mm F3.5-5.6 เป็นเลนส์รุ่นที่สามารถเปลี่ยนท้ายเลนส์เพื่อใช้กับกล้องได้หลายบอดี้ ใช้ได้ทุกรุ่นทั้งแบบ ฟลูเฟรม หรือ ตัวคูณ เป็นเลนส์ตัวเดียวไปได้ทั่วโลก ครบทุกช่วงตั้ง แต่มุมกว้างถึงระยะเทเล สภาพเลนส์ดี สวย ไม่มีฝ้า ไม่มีรา เป็นเลนส์ที่ผลิตในญี่ปุ่นแท้ ๆ คุณภาพดีเยี่ยม แถมอแดปเตอร์ให้ 1 ตัวมีให้เลือกหลายค่ายตามต้องการ มี Nikon , Olympus OM , Pracktca , Canon FD , Contax/Yashica
ราคา 3000 บาท

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา