ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19501324

พระสมเด็จ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล หลังองค์พระปฐมเจดีย์ ที่ระลึกครบรอบ 83 ปี เนื้อผงยาจินดามณีตำหรับวัดกลางบางแก้ว ตะกรุดเงิน 2 ดอก

แสดงภาพทั้งหมด

พระสมเด็จ หลวงปู่เจือ ปิยสีโล หลังองค์พระปฐมเจดีย์ ที่ระลึกครบรอบ 83 ปี เนื้อผงยาจินดามณีตำหรับวัดกลางบางแก้ว ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก สวยเดิม สอบถามได้ครับ(เยาวราชพระเครื่อง 089-5157855) http://www.web-pra.com/Shop/yaowarat

วัตถุมงคลรุ่น “ที่ระลึกครบรอบ 83ปี” หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว ทุกพิมพ์ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีจากผู้ชำนาญการ จนกระทั่งได้รับการยอมรับทั้งในและนอกวงการพระว่า มีความเป็นเอกลักษณ์และสวยงามที่สุกเท่าที่เคยมีลูกศิษย์ได้จัดสร้างขึ้นมา อีกทั้งมวลสารและผงพุทธคุณต่างๆ ที่นำมาผสมลงในวัตถุมงคลนี้ ล้วนเป็นต้นตำรับเดิมของวัดกลางบางแก้วแทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะผงยาจินดามณีและผงขมิ้นเสก ซึ่งเป็นมวลสารที่หายากก็ได้นำมาจัดสร้างเป็นวัตถุมงคลรุ่นนี้ด้วย พิธีพุทธภิเษก...นับว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของ “หลวงปู่เจือ ปิยสีโล” และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่ปลุกเสกในวิหารใหญ่ “หลวงปู่บุญ-หลวงปู่เพิ่ม” วัดกลางบางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2551 พร้อมทั้งมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอีก 15 รูป ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วย