ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19499228

ขายสายพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์เส้นใหญ่ 70 sqmm

แสดงภาพทั้งหมด

สายพ่วงแบตเตอรี่ แมนซุปเปอร์เคเบิล (ใหญ่กว่า ทนกว่า ปลอดภัยกว่า ดีกว่า สตาร์ทติดชัวร์)
1. ใช้สายไฟฟ้าขนาดใหญ่บรรจุด้วยเส้นลวดทองแดงฝอยเป็นจำนวนมากทำให้นำไฟฟ้าได้ดี
ยืดหยุ่น โค้งงอได้ หุ้มฉนวนทนความร้อนอย่างดีทนทาน
2. ใช่ปากคีบขนาดใหญ่แข็งแรง คีบไม่หลุด ปากปากคีบเป็นทองแดงนำไฟฟ้าได้ดี
3. การประกอบสายไฟฟ้ากับปากคีบ
- เข้าปลายสายด้วยน๊อตหางปลา เพื่อความทนทานและเพื่อการนำไฟฟ้าที่ดีกว่า
- เข้าน๊อตหางปลากับปากคีบด้วยน๊อต แข็งแรงสายไฟไม่หลุดจากปากคีบ ย้ำปลายสายไฟกับปากคีบแน่นหนา
4. คำแนะนำในการพ่วงแบตเตอรี่
- แผ่นพับแสดงรายละเอียดวิธีการพ่วงแบตเตอรี่ เป็นขั้นตอนเข้าใจง่าย เคลือบแข็งอย่างดีติดกับสายพ่วง สำหรับท่านที่ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถทำตามได้

สายพ่วงแบตเตอรี่ แมนซุปเปอร์เคเบิล ทองแดงภายในสายมีขนาดใหญ่เส้นผ่าศูนย์กลางขนาดใหญ่เทียบกับสายพ่วงแบตเตอรี่ที่ขายตามท้องตลาดทั่วไป ซึ่งหมายถึงการนำไฟฟ้าที่ดีกว่า และ ความปลอดภัยที่สูงกว่า ปัญหาเรื่องพ่วงแบตเตอรี่ไม่ติดจะหมดไป เหมาะกับท่านที่ต้องเดินทางโดยรถยนต์เป็นประจำ ไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดบ่อยๆ บรรเทาสาธารณะภัย รวมถึงทุกท่านที่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับสถาณการณ์ฉุกเฉินที่อาจเกิดกับท่าน หรือ เพื่อนร่วมทาง โดยเฉพาะเวลากลางคืน สายพ่วงแบตเตอรี่ ซุปเปอร์แมน มีอายุการใช้งานทนทาน ยาวนาน แนะนำให้ทุกท่านมีติดรถไว้ ก่อนขายรถอย่าลืมย้ายสายพ่วงของเราไปใช้กับรถคันใหม่ของท่านด้วย

สายพ่วงแบตเตอรี่ขนาด 70 SQMM (พรีเมี่ยม) สายยาวเส้นละ 3 เมตร ไม่รวมปากคีบ เหมาะกับรถเก๋งดีเซล รถปิคอัพ รถยนต์ขนาดใหญ่ ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

สายพ่วงแบตเตอรี่ แมนซุปเปอร์เคเบิล เกิดจากประสบการณ์ การลืมเปิดไฟภายในเก๋งและไฟหน้ารถทิ้งไว้เป็นเวลานานจนไฟแบตเตอรี่หมดบ่อยครั้ง เมื่อทำการพ่วงแบตเตอรี่ด้วยสายพ่วงแบตเตอรี่ที่มีจำหน่ายตามท้องตลาดพบปัญหาพ่วงติดยาก หรือ บางครั้งไม่ติดเลย สายพ่วงแบตเตอรี่ร้อน ต้องคอยหาเพื่อนร่วมทางที่ขับปิคอัพมาช่วยเท่านั้น รถเก๋งด้วยกันพ่วงไม่ติด ขนาดปิคอัพยังต้องลุ้นว่าจะพ่วงติดไหม เลยเริ่มศึกษาคุณสมบัติของสายพ่วงแต่ละชนิดที่มีขายในท้องตลาดทั่วไป แต่ยังไม่พบสายพ่วงที่ถูกใจ พบแต่สายพ่วงที่มีทองแดงขนาดเล็ก สายพ่วงที่มีขนาดใหญ่ก็ใหญ่แต่ฉนวนทองแดงเล็กนิดเดียว ปากคีบแบตไม่แข็งแรง ปากคีบแบตบางไม่แข็งแรงนำไฟฟ้าไม่ดี สปริงสายคีบมีขนาดเล็กหนีบแล้วหลุด คำโฆษณาอ่านแล้วไม่เข้าใจ ไม่มีคำแนะนำการพ่วงแบตเตอรี่ที่ถูกต้อง

สายส่วนใหญ่ทำการประกอบปลายสายเข้ากับปากคีบไม่ดี ส่วนใหญ่เข้าปลายสายกับปากคีบโดยการบีบพับปากคีบอย่างเดียว ไม่พบสายยี่ห้อใดทำการบัดกรีปลายสาย มีเพียงไม่กี่ยี่ห้อในตลาดที่ใช้น็อตหางปลาเข้าปลายสาย และใช้น๊อตยึดปลายสายกับปากคีบอีกที นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ดู และศึกษาการเปรียบเทียบขนาดสายไฟของสายพ่วงแบตเตอรี่แต่ละยี่ห้อที่ขายในอเมริกา และ คุณสมบัติของฉนวนที่ต้องทนทานและยืดหยุ่นได้แม้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้เข้าใจถึงความสำคัญของขนาดสายไฟ และ คุณสมบัติของฉนวน ในสายพ่วงแบตเตอรี่ ที่มีผลต่อการพ่วงติดของแบตเตอรี่

ทำให้ตัดสินใจประกอบสายพ่วงแบตเตอรี่ขึ้นมาใช้เอง โดยเดินหาซื้อสายไฟฟ้า และ ปากคีบ ที่มีคุณภาพดีตามบ้านหม้อ โฮมโปร ไทยวัสดุ แต่พบว่าต้นทุนวัสดุที่จะนำมาใช้ในการประกอบสายมีราคาขายปลีกที่สูงมาก ไม่คุ้มราคา หากต้องการสายพ่วงแบตเตอรี่ที่คุณภาพดี ราคาเหมาะสม ต้องทำการซื้อสายไฟยกม้วน (เป็นหมื่น) ซื้อปากคีบในราคาส่ง (เป็นร้อยคู่) และต้องทำการประกอบเองเท่านั้น จึงจะได้สายพ่วงแบตเตอรี่ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามต้องการ

จึงเป็นที่มาที่ไปทำให้เกิดสายพ่วงแมนซุปเปอร์เคเบิล ขึ้นมาจำหน่ายให้กับทุกท่านในวันนี้

ค่าจัดส่ง 80 บาท

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา