ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19374139

หอพัก อพาร์ทเม้นท์ย่าน ลาดพร้าว โชคชัย 4 มหาวิทยาลัยเกษตร ราคาถูก

แสดงภาพทั้งหมด

ห้องพักขนาดพื้นที่ 20 ตร.ม. ซอย สุคนธสวัสดิ์ 7 พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เตียงพร้อมที่นอน ขนาด 5 ฟุต และ หมอนนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง
เป็นอาคารอพาร์ทเม้นท์ขนาด 3 ชั้น สร้างเสร็จใหม่พร้อมอยู่ มีเพียง 12 ยูนิต มีความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยเหมาะสำหรับผู้หญิง นักเรียน นักศึกษา หรือคนทำงานเลิกดึกๆ ปากซอยมีร้านอาหารเปิด 24 ชม.อยู่ในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย สามารถเดินไปปากซอยได้เลย ใกล้มาก ไม่ต้องอาศัยรถรับจ้างใดๆ ประมาณ 50 เมตร ในซอยไม่มีขโมย ไม่มีแหล่งมั่วสุม เพื่อนบ้านเป็นคนมีความรู้ อยู่กันอย่างสงบ
ติดตั้งเครื่องปรับอากาศยี่ห้อ SHARP พลาสม่า คลัสเตอร์ ระบบฟอกอากาศอย่างดีทุกห้อง พร้อมทั้งหลอดไฟทุกดวงที่นี่ใช้หลอดไฟ LED ทั้งอาคาร อายุการใช้งานสูง และสุขภัณฑ์ที่นี่ใช้แบบประหยัดน้ำด้วย
มีกล้อง CCTV ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม Key Card เพื่อเข้าอาคารสำหรับทุกห้อง
ติดตั้งจานดาวเทียม สำหรับไว้ชมรายการต่างๆได้คมชัดและมีมากมายหลายช่องให้เลือกชม
ทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งชุมชน แหล่งอาหารการกิน เช่น Mini Big C, ตลาดสด, ตลาดนัด,ร้านอาหารชื่อดังต่างๆรวมทั้งโรงพยาบาลเปาโล สถานีตำรวจ มีรถเมลล์ผ่านเข้า ออกในซอย จอดรถมอเตอร์ไซด์ได้
การเดินทาง ไปมาสะดวกใกล้ถนน เกษตร-นวมินทร์ รร สตรีวิทยา 2 เข้าออกได้หลายเส้นทาง เช่น ลาดพร้าว โชคชัย 4-ใกล้ห้าง Festival walk เกษตรนวมินทร์, ตลาดไนท์ ตลาดนัดรถไฟ เกษตรนวมินทร์ ห้างโฮมโปร ห้างเซนทรัลอิสวิวล์ เป็นต้น

-

- ราคาพิเศษเพียงเดือนละ 3,800บาท เท่านั้น

- สามารถหิ้วกระเป๋าใบเดียว พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที จองก่อนมีสิทธิ์ก่อน

- ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่ เบอร์โทร 061-352-7839 หรือ 089-135-3299 หรือ ID Line: modypretty