ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19363535

เครื่องOZONE รุ่นใหม่ ประกัน 1 ปี เพียง 1,440- กำจัดสารเคมี สารตกค้าง ฟอกกลิ่นไม่พึงประสงค์ ล้างผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ สารพัดประโยชน์ในเครื่องเดียว โอโซนสามารถทำลายไวรัสได้หลายชนิด ทั้งชนิดที่มีถุงหุ้ม (Enveloped viruses) และชนิดที่ไม่มีถุงหุ้ม --

แสดงภาพทั้งหมด

เครื่องOZONE รุ่นใหม่ ประกัน 1 ปี เพียง 1,440- กำจัดสารเคมี สารตกค้าง ฟอกกลิ่นไม่พึงประสงค์ ล้างผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ สารพัดประโยชน์ในเครื่องเดียว โอโซนสามารถทำลายไวรัสได้หลายชนิด ทั้งชนิดที่มีถุงหุ้ม (Enveloped viruses) และชนิดที่ไม่มีถุงหุ้ม (Non-enveloped viruses)
เครื่องOZONE เน้นการกำจัดกลิ่นอับชื้นและกระจายก๊าซโอโซนไปฆ่าเชื้อโรค สลายกลิ่น ได้ทั่วทั้งห้องรวมถึงภายในเครื่องปรับอากาศ
การตั้งเวลาของเครื่องขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานนั้นๆ เครื่องโอโซนยังใช้ล้างผักผลไม้ เพื่อล้างฟอร์มาลีน ยาฆ่าแมลงในผักผลไม้ ล้างเนื้อสัตว์อาหารทะเล กำจัดกลิ่นบุหรี่ กลิ่นห้องน้ำ กลิ่นในตู้เย็น กลิ่นสัตว์เลี้ยง กลิ่นรองเท้าในตู้ กลิ่นเฟอร์นิเจอร์ กลิ่นอับของผ้า ใช้ดับกลิ่น และฆ่าเชื้อโรคในสถานบริการต่างๆ เช่น โรงแรม โรงพยาบาล อาบอบนวด และยังใช้ชำระล้างส่วนต่างๆของร่างกายให้ปราศจากแบคทีเรีย ใช้บ้วนปาก แปรงฟัน เพื่อกำจัดแบคทีเรีย ลดกลิ่นปาก และใช้ทำน้ำโอโซนเพื่อล้างหน้าเพื่อกำจัดสิว สิ่งสกปรก ให้หน้าใสผิวพรรณดี ลดรอยย่น - ลดปริมาณเชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา และสลายสารเคมีที่ตกค้าง บนภาชนะต่างๆ เช่นเครื่องครัว ขวดนม และของเล่นเด็ก - ยืด อายุการเก็บรักษาอาหารสดเช่น ผัก ผลไม้ เนื้อสด และอาหารทะเล โดยการ กำจัดเชื้อโรค เชื้อรา โปรโตชัว สารเคมี และ สารอินทรีย์ตกค้าง ที่อยู่บนพื้นผิวของอาหาร - ลดปริมาณสารปนเปื้อนในน้ำ เช่น Chorine Chlorine Iron และ Nitrate - ลดกลิ่นปาก และการติดเชื้อบริเวณผิวหนังของร่างกาย - ช่วยลดกลิ่น และการติดเชื้อบนผิวหนังของสัตว์เลี้ยง เช่นสุนัข แมว และในตู้ปลา กำลังผลิตโอโซน สูงสุดต่อเนื่องถึง 400 mg/hr พร้อมหัวทรายแบบละเอียด สำหรับละลายโอโซนลงน้ำโดยผ่านสายยางซิลิโคน สำหรับการล้างต่างๆ
คุณสมบัติของโอโซน
โอโซนจัดเป็นตัวออกซิไดซ์ (oxidizing agent) ที่แรงที่สุดที่อนุญาตให้นำมาใช้ประโยชน์ ในปัจจุบัน โดยมีฤทธ์สูงกว่าก๊าซคลอรีนถึง 51% และมีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อจุลินทรีย์ ได้เร็วกว่า 3.125 เท่าตัว สารอินทรีย์ที่มีอยู่ในเยื่อเมมเบรนของแบคทีเรียเมื่อทำปฏิกิริยากับโอโซนทำ ให้ผนังเซลล์อ่อนแอและแตกออก ทำให้เซลล์ตาย โอโซนสามารถทำลายไวรัสได้หลายชนิด ทั้งชนิดที่มีถุงหุ้ม (Enveloped viruses) และชนิดที่ไม่มีถุงหุ้ม (Non-enveloped viruses)

สนใจสั่งซื้อ/เก็บเงินปลายทางได้ตามลิ้งค์นี้ คลิ้กเลยค่ะ
https://www.lazada.co.th/-i869802363-s1755546604.html?spm=a2o7g.10605368.new-navigation.19.25991e13D0VpV4&urlFlag=true&mp=2



ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา