ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19139730

หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส ปลัดขิกนางครวญ เขาแกะ จารเต็ม ตัวจริงเสียงจริง หายาก

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส ปลัดขิกนางครวญ เขาแกะ จารเต็ม ตัวจริงเสียงจริง หายาก

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

ปลัดขิกเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง เป็นสัญลักษณ์ของศิวลึงค์ เหมือนดั่งเช่นเครื่องรางของขลังเก่าๆทั่วไป เสน่ห์ของปลัดขิกคือการสร้างชิ้นต่อชิ้น จารอักขระเลขยันต์ตัวต่อตัว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พุทธคุณของปลัดขิกไม่แพ้เครื่องรางของขลังชนิดอื่นๆโดยเฉพาะทางด้านเมตตาค้าขาย และโชคลาภ เรื่องแคล้วคลาด ป้องกันสัตว์ร้ายต่างๆเป็นยอด อีกทั้งยังป้องกันเหล่าสิ่งอัปมงคลเหล่าคุณไสยได้อีกด้วย สามารถพกพาไปได้ทุกที่ (ปรกติคนโบราณจะไม่พกพาพระเครื่องซึ่งเป็นของสูงไปยังที่อโคจร)

ปลัดขิกของหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรสได้รับการยอมรับว่าเป็น1ใน12ปลัดขิกยอดนิยมประสบการณ์สูง ตัวนี้ปลัดขิกนางครวญ เขาควายแกะ จารเต็มตัว รอยจารเก่าสวย เขาควายมีความแห้งเก่าถึงยุคสมัยแน่นอน ส่วนมากปลัดขิกของท่านจะแกะจากไม้เป็นหลัก ที่แกะจากเขาควายแทบจะหาไม่ได้ ความยาว5นิ้ว เอาไว้ตั้งบูชาค้าขายป้องกันหรือพกติดตัว ปลัดขิกของแท้ของหลวงพ่อคงหาได้ยาก ตัวนี้ตัวจริงเสียงจริง แท้ดูง่าย (ปลัดขิกแท้ของท่านราคาไม่ถูกเพราะสร้างไม่มาก)

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category