ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ19041606

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก แหวนปลอกมีด ทองแดงผสม จารนอกจารใน แท้ดูง่าย

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่สี(ห์) วัดสะแก แหวนปลอกมีด ทองแดงผสม จารนอกจารใน แท้ดูง่าย

หลวงปู่สี วัดสะแก ท่านเป็นศิษย์หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ เป็นศิษย์ร่วมสำนักกับหลวงปู่ใหญ่ หลวงปู่ดู่และอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ จะสนิทสนมกันมากกับท่านอาจารย์เฮง ไพรวัลย์ ถ้าต้องทำพิธีทางพุทธ อาจารย์เฮงจะนิมนต์หลวงปู่สีให้ทำพิธีให้ และวัตถุมงคลหลายอย่างของอาจารย์เฮง จะได้รับเมตตาจากหลวงปู่สีในการปลุกเสกเพิ่มและจารวัตถุมงคลต่างๆให้ เวลาที่หลวงปู่ท่านสร้างพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านเอง ท่านจะพิถีพิถันในการจัดสร้างอย่างมาก นอกจะการจัดเตรียมวัสดุต่างๆ การปลุกเสกแล้ว พระเครื่องต่างๆของหลวงปู่ที่ออกที่วัดสะแกจะได้รับการจารในเหรียญเพิ่มอีกตะหากอีกรอบ เพื่อแน่ใจว่าผู้นำไปบูชา ได้ของดีจริงๆจากท่านไป

หลังจากได้ช่วยอาจารย์เฮง ไพรวัลย์สร้างแหวนปลอกมีด หลวงปู่สีได้สร้างแหวนปลอกมีดของท่านขึ้นมาเองไว้แจกจ่าย แหวนปลอกมีดของท่านจะจารนอกจารใน ******สันนิษฐานว่าหลวงปู่สร้างราวปี2510+ในขณะที่ท่านยังสายตาดีอยู่***** และเป็นที่น่าเชื่อได้ว่าหลวงปู่ดู่ร่วมจารร่วมสร้างให้ท่านด้วย และเป็นต้นแบบให้หลวงปู่ดู่สร้างแหวนปลอกมีดขึ้นมาอีกหลายรุ่นแต่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน จำนวนจัดสร้างน่าจะไม่เกิน1000วง

แหวนวงนี้เป็นเนื้อทองแดงผสม ด้านนอกจารรอบวง เท่าที่ส่องเห็นมีจารยันต์สี่ไว้สองตัว ด้านในจารยันต์กอหญ้าของหลวงปู่ดู่สองตัว รอยจารเก่าดั่งเดิม แหวนสภาพใช้บูชามาระดับหนึ่ง เนื้อหาโลหะเก่าถึงยุคสมัย สวยแท้ดูง่าย +++++แหวนปลอกมีดหลวงปู่สี(ห์) วัดสะแกมีทำเก๊เลียนแบบมากมายหลายฝีมือ เช่าหาบูชาโปรดระมัดระวัง+++++

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category