ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18935653

เคลือบบ่าวาล์วTopboosterแท้100% เปิดฝาสูบต้องใช้เงินหมื่นป้องกันด้วยเงินร้อย แก้ไขรถเก่ารถติดแก๊สวาล์วรั่วกำลังอัดหายเครื่องสะดุดเร่งไม่ขึ้นกำลังตกเบาดับสตาร์ทติดยากโดยไม่ต้องเปิดฝาสูบ

แสดงภาพทั้งหมด

สารเคลือบบ่าวาล์ว Topboosterคุณภาพสูง เคลือบได้จริงมีการทดสอบร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครเหนือ (ชนิดเดียวที่มีการทดสอบกับมหาวิทยาลัยรัฐ) เหมาะสำหรับเครื่องยนต์เบนซินสี่จังหวะทั้งใช้แก๊สและไม่ใช้ อย่ารอจนต้องเปิดฝาสูบจะเสียเงินหมื่น
แก้ไขรถเก่ารถติดแก๊สวาล์วรั่วกำลังอัดหายเครื่องสะดุดเร่งไม่ขึ้นกำลังตกเบาดับสตาร์ทติดยากเครื่องยนต์เสียหายจากความร้อนสูงโดยเฉพาะฝาสูบและบ่าวาล์วอาจร้ายแรงจนวาล์วบิ่นวาล์วคตทำให้เสียเงินหลายหมื่นกับเวลาอีกเป็นอาทิตย์ทำไมต้องรอจนฝาสูบเสียหายเรามีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยให้ไม่ต้องเปิดฝาสูบซ่อมใช้หลักการการเคลือบด้วยความร้อนของสารโพริเมอร์ที่สังเคราะห์จากปิโตรเลียมมาผสมลงในน้ำมันเบนซินเมื่อเข้าเผาไหม้โพริเมอร์จะละลายติดฝาสูบทำให้กำลังอัดหายรั่วยืดอายุวาล์วและบ่าวาล์วรับประกันคุณภาพเคลือบได้จริงมีการทดสอบร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี​ราชมงคลพระนครคุณภาพสูงจากแคนาดา


TopBooster คือสารเคลือบที่ประกอบด้วยสารโพริเมอร์สังเคราะห์ชนิดหนึ่งอาศัยหลักเทคนิคการทำงาน Combustion Thermal Spray(การพ่นเคลือบผิวด้วยความร้อน)ซึ่งมีอยู่ในเครื่องยนต์ทั่วไปความร้อนจากการสันดาปเมื่อเครื่องยนต์ทำงานจะเกิดกระบวนเผาไหม้เชื้อเพลิง (Combustion) ทำให้เกิดความร้อนและแรงดันตามกรรมวิธีCombustion Thermal Spray ส่งให้สารโพริเมอร์สังเคราะห์ที่อยู่ในTopbooster ผสมในละอองน้ำมันที่ถูกฉีดมาพร้อมน้ำมันเข้าเคลือบยึดเกาะเคลือบผิวของฝาสูบที่มีส่วนประกอบของวาล์วและบ่าวาล์วจึงสามารถป้องกันการสัมผัส เสียดสีของวาล์วและบ่าวาล์วพร้อมทั้งอุดรอยรั่วของฝาสูบ ทำให้กำลังอัดดีขึ้นเครื่องทำงานเต็มประสิทธิภาพเครื่องเดินเรียบแรงม้า แรงบิด เพิ่มขึ้น ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและการปล่อยมลพิษลง
เคลือบได้จริงเหมาะที่สุดสำหรับLPG,CNG พิสูจน์จากผู้ใช้เกือบสิบปี
สรุปผลผลการทดสอบร่วมกับ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครได้ผลดังนี้ แรงม้าเพิ่มประมาณ 7.5 % แรงบิดเพิ่ม 17.5 % กำลังอัดเพิ่ม 40 % อาการรอบเดินเบานิ่งขึ้นอัตราเร่งดีขึ้นมาก ประหยัดเชื้อเพลิง


วิธีใช้

สำหรับรถที่ติดตั้งแก๊ส1ขวดต่อน้ำมันเบนซิน 30 ลิตร ขวดแรกใช้น้ำมันให้หมดเพื่อให้เกิดการเคลือบของโพริเมอร์ก่อนเมื่อเคลือบดีแล้ว ควรใช้ผสมทุกถังที่เติมน้ำมันในอัตราเดิม ใช้แก๊สตามปรกติก่อนจบวันให้ใช้น้ำมันที่มีส่วนผสมเพียงวันละ 5-10 นาที
กรณีวิ่งทางไกลทุก 200 กม. ก็สลับกลับมาใช้น้ำมันที่มีส่วนผสมสารเคลือบอีก 5 นาที

สำหรับรถที่ใช้แต่น้ำมัน1 ขวดต่อน้ำมันเบนซิน 1 ถัง ใช้ทุกระยะ5000-7000 กม.สำหรับรถใช้น้ำมันเบนซินเพื่อป้องกันกำลังอัดรั่วยืดอายุวาล์วและบ่าวาล์วช่วยล้างหัวฉีดน้ำมันให้ฉีดน้ำมันดีขึ้น

สำหรับมอเตอร์ไซร์ 20 ccต่อน้ำมันเบนซิน 6 ลิตร ใช้ทุกระยะ 5000-7000 กม. 1 ขวดใช้ได้ประมาณ 9คัน
รับประกันคุณภาพเคลือบได้จริงมีการทดสอบร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี​ราชมงคลพระนครคุณภาพสูงจากแคนาดา ราคาขวดละ200บาทรายละเอียดเพิ่มที่โทร 0865117782 หรือ Line ID thai.topbooster
https://www.pantipmarket.com/mall/topbooster