ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18899374

ขาย-ขายดาวน์ด่วนโครงการ Wish Signature Midtown Siam แบบ 1 ห้องนอน ราคาทุน ห้องสวยมากกก มีลิฟส่วนตัวด้วยค่ะ ทำเลดีชขนาดนี้หาไม่ได้แล้วค่ะ กับราคานี้ ทำเลโครงการนี้อยู่ด้านหลัง Siam Paragon และติดซอยที่เดินไปเข้า Siam Paragon ได้ง่ายมากราวๆ 400 ม. รวมทั้

แสดงภาพทั้งหมด

ขาย-ขายดาวน์ด่วนโครงการ Wish Signature Midtown Siam แบบ 1 ห้องนอน ราคาทุน ห้องสวยมากกก มีลิฟส่วนตัวด้วยค่ะ ทำเลดีชขนาดนี้หาไม่ได้แล้วค่ะ กับราคานี้ ทำเลโครงการนี้อยู่ด้านหลัง Siam Paragon และติดซอยที่เดินไปเข้า Siam Paragon ได้ง่ายมากราวๆ 400 ม. รวมทั้งอยู่ไม่ไกลจาก BTS ราชเทวี ประมาณ 400 ม.ห้องดีมุมดีวิวดีมากค่ะ ห้องเสร็จแล้วนะคะ
สนใจโทรสอบถามได้ตลอดเลยค่ะ รายการของแถมและโปรโมชั่นที่ได้รับจากโครงการมากมายค่ะ
ติดต่อ คุณพลอย 081-577-7791 Line dragon301155
LIFESTYLE PODS
‘สไตล์ชีวิตใหม่’ บนพื้นที่ไร้เส้นขอบฟ้า
เมื่อผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ให้ความสำคัญกับ Social Life และต้องการใช้ชีวิตที่มี ‘เอกลักษณ์’ ในแบบของตัวเอง โดยไม่ต้องเดินทางออกไปไหน จึงเป็นแนวคิดหลักที่ทำให้ Wish Signature Midtown Siam สร้างสรรค์พื้นที่อำนวยความสะดวกหนึ่งเดียว ที่เรียกว่า Lifestyle Pods 4 ชั้น บนดาดฟ้าของ คอนโด เพื่อตอบโจทย์ทุกประสบการณ์ชีวิตบนพื้นที่ไร้เส้นขอบฟ้าที่ใครก็สัมผัสไม่ได้...นอกจากคุณ

ที่ตั้งโครงการ Wish Signature II Midtown Siam ตั้งอยู่ในซอยระหว่างซอยเพชรบุรี 20 และซอยกรุงเทพการบัญชี ทำให้โครงการสามารถเปิดประตูเชื่อมกับทั้ง 2 ซอยได้ จึงสามารถเดินลัดไปออก Siam Paragon ได้ในระยะ 400 ม. หรือจะไปขึ้น BTS ในระยะประมาณ 400 ม. บนแปลงที่ดินเดิมของกรุงเทพการบัญชีค่ะ

ทำเลที่ตั้งของโครงการ อยู่บนถนนเพชรบุรีก็จริง แต่ลองดูแผนที่ด้านบน จะเห็นว่าการอยู่ตรงเพชรบุรีระหว่างแยกราชเทวี กับประตูน้ำนั้นมันแตกต่างจากเพชรบุรีทั่วไปยังไงนะคะ… ตำแหน่งที่ตั้งของโครงการเมื่อดูภาพรวม จะอยู่ใกล้ BTS ราชเทวีราวๆ 400 เมตร ห่างจากแยกประตูน้ำ 700 เมตร และเดินไปสยามพารากอนได้ที่ระยะทางราวๆ 400 เมตรค่ะ ซึ่งการเดินไปพารากอนได้ถือเป็นสาระสำคัญและสามารถให้น้ำหนักได้มาก เพราะรายรอบพารากอนนี่คือแหล่งอารยธรรมขั้นสูงสุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะวัยรุ่นอย่างคุณผู้อ่าน ถ้าเราเดินมาสยามพารากอนได้ เราสามารถเดินต่อไป สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ ข้ามไปเดินเล่นสยามสแคร์ และ มาบุญครอง หรือถ้าขยันเดินหน่อย ก็เดินบนสกายวอล์ค ไปCentral World และไหว้พระพรหม ที่แยกราชประสงค์ก็ยังได้
ทำเล WISH Signature Midtown Siam นี่ เป็นทำเลที่อิง “สยาม” นะคะ คืออยู่ใกล้แบบเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสถานีเดียว และแถวนั้นก็จะอยู่ไม่ไกลจากย่านไข่แดงใจกลางเมืองอย่าง ราชประสงค์ ชิดลม เพลินจิตเลยด้วย ถ้าเดินทางไปห้าง หรือพวกสำนักงานแถวนั้นนี่ด้วยรถไฟฟ้ามาได้ไม่ยาก… แต่ถ้าขับรถดูเหมือนใกล้ แต่จะรถติดและซับซ้อนหน่อย เรื่องทำเลและการเดินทางของโครงการถึงแม้จะมีข้อดีที่ใกล้CBD, แหล่งงาน, ห้างสรรพสินค้า, การคมนาคมที่มีหลายทางเลือก ข้อเสียก็มีเช่นกัน แต่ก็เป็นธรรมดาของที่อยู่อาศัยในใจกลางเมือง คงจะหนีไม่พ้นมลภาวะทางเสียงและฝุ่นควันที่มาพร้อมกันจากถนนเพชรบุรีที่มีรถวิ่งตลอด
ภาพรวมการเดินทางของพื้นที่สำหรับย่านราชเทวี ต่อเนื่องย่านประตูน้ำ ค่อนข้างไปไหนต่อไหนได้ไม่ค่อยไกล แต่มีข้อดีตรงที่ถ้ามาจากสยามจะสามารถกลับเข้าโครงการโดยผ่านทางซอยกรุงเทพการบัญชีได้โดยไม่ต้องไปฝ่ารถติดบนถนนเพชรบุรีนะคะ แต่ถ้าจะไปที่อื่นๆ ต้องทำใจในเรื่องรถติดหน่อย จากหน้าโครงการสามารถเลือกเลี้ยวซ้ายหรือขวาก็ได้โดยไม่ต้องวนไปกลับรถใต้สะพานข้ามแยกราชเทวีเท่านั้น ส่วนใครที่ใช้แยกราชราชเทวีต้องดูดีๆ เพราะมีจุดห้ามเลี้ยว อยู่หลายจุด เช่น ถ้าวิ่งมาจากทางประตูน้ำจะห้ามเลี้ยวขวาจากถนนเพชรบุรีเข้าถนนพญาไท และถ้าวิ่งมาจากสยามจะห้ามเลี้ยวขวาจากถนนพญาไทเข้าถนนเพชรบุรีด้วยเช่นกัน แต่ก็มีทางลัดเลาะให้พอหลบหลีกรถติดกันอยู่บ้าง ถ้าคิดจะอยู่แถวนี้ต้องศึกษาเอาไว้นะคะ
เมื่อดูเฉพาะลงไปในในทำเลที่ตั้งโครงการ โดยรอบจะเห็นตึกสูงรายรอบโครงการทางฝั่งทิศตะวันตกเป็นส่วนมาก แต่เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่ได้โดนบล๊อกในระยะประชิดแบบติดกันเลยนั้นไม่มีนะคะ ส่วนใหญ่จะอยู่เหลื่อมๆ กันหน่อย พอให้เปิดมุมมองกันได้บ้าง ตัวโครงการด้านหน้าติดถนนเพชรบุรี ด้านข้างโครงการอยู่ระหว่างเป็นซอยเพชรบุรี 20 และซอยกรุงเทพการบัญชี ซึ่งเป็นทางลัดแบบ One-Way ที่เชื่อมจากสยามพารากอนมายังโครงการได้สะดวก ส่วนด้านหลังโครงการติดกับอาคารสูง 5-6 ชั้น ถัดไปก็จะเป็นโรงแรมสยามเคมปินสกี้ และสยามพารากอนแล้วค่ะ

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา