ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18882587

หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ลูกอมครั่งเหลือร้าย ยุคต้น ผิวหิ้ง ตัวจริง สวย สมบูรณ์ 260662

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง ลูกอมครั่งเหลือร้าย ยุคต้น ผิวหิ้ง ตัวจริง สวย สมบูรณ์ 260662

*****เสน่ห์ของเครื่องรางคือการสร้างทำชิ้นต่อชิ้น โดยมากพระเกจิอาจารย์จะสร้างเองทั้งหมด นอกจากมวลสารวัตถุดิบที่ได้รับการปลุกเสกดีแล้วในขณะที่สร้างทำจิตพระเกจิอาจารย์ภาวนาปลุกเสกไปด้วยตลอด หลังสร้างเสร็จแล้วนำมาปลุกเสกซ้ำอีกที เครื่องรางของขลังโบราณมีประสบการณ์สูง*****

หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง (พ.ศ.2420-2500) ท่านเป็นพระเกจิชั้นนำของจังหวัดเพชรบุรีในยุคก่อน พ.ศ.2500 มีลูกศิษย์ลูกหามากมายในจังหวัดเพชรบุรีและใกล้เคียง พระยาพหลฯและจอมพล ป.ยังมาให้ท่านลงกระหม่อมให้ เอกลักษณ์เครื่องรางของขลังของท่านคือเน้นใช้ครั่งพุทรามาพอกไว้ เพื่อเป็นการรักษาองค์พระและเครื่องรางนั้น

ลูกอมครั่งเหลือร้ายเป็นหนึ่งในเครื่องรางยอดนิยมของท่าน สันนิษฐานว่าลูกอมยุคต้นสร้างราวปี พ.ศ.2480 ลูกอมครั่งเหลือร้ายมีทั้งแบบก้อนสายสิญจน์ภายในและหนังหน้าผากเสือพันด้วยสายสิญจน์ ในสมัยโบราณท่านจะสร้างเครื่องรางแจกจ่ายให้ลูกศิษย์นำไปบูชา เหรียญรุ่นแรกสร้างราวปี2492ราคาหลักแสน

ลูกอมลูกนี้เนื้อครั่ง แห้ง ย่น สวย สมบูรณ์ทั้งลูก ผิวหิ้ง ฝุ่นฝังตัวในร่องลูกอม ปัดทำความสะอาดก่อนถ่ายรูป ลูกอมครั่งเหลือร้ายลูกนี้ ยุคต้นตัวจริงเสียงจริง หายากมาก

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category