ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18865021

0133022 เซ้งบาร์และร้านอาหาร ร้านดังในย่านนี้ ที่เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

แสดงภาพทั้งหมด

เซ้งบาร์และร้านอาหาร ร้านดังในย่านนี้ ที่เขตพระโขนง กรุงเทพฯ
หมายเลขประกาศ 066-01-33-022

• ประเภทธุรกิจ: บาร์และร้านอาหาร
• ที่ตั้ง: กรุงเทพฯ
• ลักษณะเด่น: บาร์และร้านอาหารขนาดกว้างประมาณ 250 ตารางเมตร เป็นร้านสแตนอโลนมีชั้นเดียวมีที่จอดรถที่ด้านหน้าและด้านข้าง ลูกค้าประจำทั้งคนไทยและต่างชาติ ร้านอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีปุณณวิถี ย่านนี้มีคอนโดและเป็นทำเลที่คนอยู่อาศัยพลุกพล่าน

ปัจจุบันเปิด 6 วันต่อสัปดาห์ ร้านมีพนักงานพร้อม รวมถึงผู้จัดการร้าน เจ้าของไม่มีความจำเป็นต้องเข้าร้านทุกวัน ช่วงก่อนโควิดร้านมีกำไรประมาณ 1 แสนบาทต่อเดือน ปัจจุบันกำไรประมาณ 15,000 บาทต่อเดือน ภายในร้านมีโต๊ะพูล 9 ฟุต 2 ตัว, บอร์ดเกมดาร์ต, ทีวีจอใหญ่, ระบบเครื่องเสียง, POS, เวที, ในส่วนบาร์ที่ล็อคได้, ห้องเก็บสต็อกสินค้า และที่นั่งในร้านกว่า 80 ที่นั่ง อุปกรณืในร้านมีระบบเสียงยามาฮ่า, ระบบ HDMI ทีวี (8 ช่อง) ระบบ POS ของบลูบาร์เทนเดอร์, ห้องครัว, เตาอบพิซซ่า, ไมโครเวฟ, เตาแก๊ส 4 หัว และตู้แช่แข็ง

ไอเดียของการเปิดร้านคือเปิดให้แฟน แต่ตอนนี้ได้เลิกกันหลายปีแล้ว เจ้าของมีงานประจำ แต่ยังคงเก็บร้านไว้ เพราะไม่ต้องเข้าร้านทุกวันและเป็นที่ไว้พบปะกับเพื่อนฝูง

ร้านเปิดให้บริการปกติ มีพนักงานพร้อม และมีกำไร ราคาที่ตั้งไว้สำหรับผลตอบแทนการลงทุนระยะสั้น ราคาเสนอขายสำหรับผลตอบแทนการลทุนระยะเวลาภายใน 3 ปี ธุรกิจไม่ได้เสนอขายพร้อมบริษัท ราคาเสนอขายรวมสต็อกสินค้าภายในกิจการในวันที่ส่งต่อให้เจ้าของใหม่ เจ้าของยินดีแนะนำเกี่ยวกับธุรกิจให้เจ้าของใหม่ในระยะแรก เจ้าของอาจจะแสดงข้อมูลเกี่ยวกับการเงินของร้าน ผู้ที่สนใจจะต้องเซ็นสัญญาไม่เปิดเผยข้อมูลก่อนนัดดูกิจการหรือนัดพูดคุยกับเจ้าของเพิ่มเติม
• การครอบครองทรัพย์สิน: ธุรกิจสำหรับเซ้ง จ่ายค่าเซ้ง และทำสัญญาเช่ากับเจ้าของที่ (สิทธิการเช่าทรัพย์สิน) สัญญาเช่า 3 ปี ต่อสัญญาได้
• ราคา: 2.2 ล้านบาท
• รายละเอียดเพิ่มเติม: ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม (กรุณาแจ้งชื่อ เบอร์โทรศัพท์ และอีเมลล์)

ความคิดเห็น

เขียนความคิดเห็น *เจ้าของประกาศเท่านั้นที่เห็นข้อมูลติดต่อนี้
แสดงความคิดเห็น

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา