ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18862676

หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว พระ(ชัยวัฒน์)ยอดธง ขมิ้นเสก ปี04 เนื้อเข้มนิยม สวย สมบูรณ์ แท้ดูง่าย 30662

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว พระ(ชัยวัฒน์)ยอดธง ขมิ้นเสก ปี04 เนื้อเข้มนิยม สวย สมบูรณ์ แท้ดูง่าย 30662

หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางแก้ว (พ.ศ.2429-2526)ท่านเป็นศิษย์เอกของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสต่อจากหลวงปู่บุญ พระขมิ้นเสกมีทั้งหมด5พิมพ์ด้วยกัน 1.พิมพ์พระประธานมารวิชัยฐานผ้าทิพย์ 2.พิมพ์สมเด็จฐาน5ชั้น 3.พิมพ์นาคปรกกรอบสี่เหลี่ยม 4.พิมพ์นาคปรกกรอบห้าเหลี่ยม 5.พิมพ์พระชัยวัฒน์ยอดธง ฐานบัว หลวงปู่เพิ่มชอบพิมพ์นี้มากที่สุดเรียกพิมพ์ว่าพระยอดธง มวลสาวประกอบด้วย ขมิ้นเสก+ผงพุทธคุณของหลวงปู่บุญและหลวงปู่เพิ่ม แร่เสกของหลวงปู่บุญ ชิ้นส่วนแตกหักพระผงสุพรรณที่หลวงปู่เพิ่มนำมาให้บดผสม จัดสร้างโดยพระปลัดใบ(หนึ่งในศิษย์เอกของท่าน ภายหลังได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาส) วัตถุประสงค์การสร้างพระชุดนี้เพื่อแจกจ่ายในงานฌาปนกิจของหลวงปู่เพิ่ม แต่หลวงปู่เพิ่มท่านมีได้แจกจ่ายให้ลูกศิษย์ก่อนหน้าปี พ.ศ.2526บ้าง มีทั้งที่หลวงปู่จารและไม่จาร ตามประวัติหลวงปู่เพิ่มท่านจารเอง องค์ที่มีรอยจารบูชา สะสมควรเพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษ พระชุดนี้ถือว่าปลุกเสกนานที่สุด 21 ปี ก่อนนำออกมาให้คนได้บูชากัน รุ่นนี้เป็นรุ่นที่น่าบูชาที่สุด

องค์นี้ วรรณะเนื้อเข้ม นิยมสุด มวลสารเข้มข้น เม็ดขาว เม็ดแดงเห็นได้ชัดเจน พระสวย สมบูรณ์ แท้ดูง่าย บูชาพระรุ่นนี้แทนพระของหลวงปู่บุญได้เลย

****พระในตำนานหาชมได้ยากยิ่ง****
พระเก่าสร้างในยุคโบราณแบบนี้ ผู้สร้างบริสุทธิ์ วัตถุประสงค์ดี พิธีดี สร้างในปริมาณที่น้อยมาก ไม่เพียงแต่เหมาะแก่การบูชาสะสม ยังเก็บเป็นสมบัติให้ลูกหลานวงศ์ตระกูลได้อีกด้วย ช่วงชีวิตยากนักจะได้พบเจอ

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category