ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ18786544

INT AMP HI ENDแท้จาก NAD C388 สุดยอดINT AMP HI END เสียงดี 5ดาวระดับโลกรุ่นล่าสุด + รุ่นใหญ่สุด วัตต์เต็มมากที่สุดถึง 150W RMS/CH สวยมากเหมือนใหม่ยกกล่อง + ประกันศูนย์เกือบปี มือเดียวจากห้าง ออกใหม่ 65000.-ขายเพียง

แสดงภาพทั้งหมด

INT AMP HI ENDแท้จาก
NAD C388 สุดยอดINT AMP HI END เสียงดี 5ดาวระดับโลกรุ่นล่าสุด + รุ่นใหญ่สุด วัตต์เต็มมากที่สุดถึง 150W RMS/CH สวยมากเหมือนใหม่ยกกล่อง + ประกันศูนย์เกือบปี มือเดียวจากห้าง ออกใหม่ 65000.-ขายเพียง 25900.-เท่านั้น

มีถามกันอยู่เรื่อยๆ ว่า ตัวเลขกำลังขับแค่ไหนถึงจะดี.? ตอบได้เลยว่า จะดูเฉพาะตัวเลขกำลังขับของแอมป์อย่างเดียวคงบอกไม่ได้ว่าเท่าไหร่ถึงจะดี ต้องดูความต้องการของลำโพงด้วย ว่ากันเป็นคู่ๆ ไป ซึ่งโจทย์ควรจะเริ่มต้นที่ลำโพงมาก่อน โดยดูที่ตัวเลขสเปคฯ หัวข้อ “Power Recommendation” ที่มากับลำโพงเป็นตัวตั้ง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นตัวเลข minimum กับ maximum อย่างเช่น 20 – 100W อะไรแบบนี้ ตามสูตรของผม แอมป์ที่เหมาะสมกับลำโพงใดๆ ก็ตาม ควรจะต้องมีกำลังขับไม่ต่ำกว่า 75% x กำลังขับ maximum ที่ลำโพงคู่นั้นแนะนำไว้ และสามารถใช้แอมป์ที่มีกำลังมากกว่า 75% ขึ้นไปได้จนถึง 2 เท่าของ maximum ที่ลำโพงแนะนำไว้ก็จะยิ่งเพอร์เฟคมากยิ่งขึ้น.. ถ้างบประมาณของคุณไปถึง!

คำนวนจากตัวอย่างข้างต้นนั้น ก็จะได้ตัวเลขกำลังขับของแอมป์ที่จะขับลำโพงคู่นั้นออกมาได้เต็มที่ ควรจะ “เริ่มต้น” ตั้งแต่ 75W ขึ้นไปจนถึง 200W ซึ่งการคำนวนต้องอ้างอิงกับอิมพีแดนซ์ค่าเดียวกันด้วยนะ คือถ้าสเปคฯ ของลำโพงอ้างอิงที่ 8 โอห์ม กำลังขับที่แอมป์ระบุไว้ก็ต้องอ้างอิงที่ 8 โอห์มด้วย

ถ้ากำลังขับน้อยเกินไป เสียงจะออกมาไม่ดี เพราะโหลดของลำโพงมันเกินความสามารถในการควบคุมของแอมป์ ถ้าเร่งวอลลุ่มที่แอมป์มากเกินไป อาจจะเกิดอันตรายกับลำโพงได้อีกด้วย ส่วนกำลังขับที่ “มากกว่า” ตัวเลข maximum ที่ลำโพงแนะนำไว้ไม่มีอันตราย เพราะในการใช้งานจริงเรามีวอลลุ่มทำหน้าที่เหมือนวาล์วที่คอยควบคุมกำลังขับที่ไหลไปที่ลำโพงอยู่แล้ว ซึ่งกำลังขับที่ “มากพอ” ของแอมป์จะสามารถควบคุมลำโพงได้เต็มที่ ทำให้เกิดผลดีต่อเสียง ส่วนกำลังที่มีเกินพอจะกลายเป็นกำลังสำรองสำหรับตอบสนองให้กับลำโพงในขณะที่สัญญาณเสียงมีลักษณะกระโชกดังขึ้นอย่างรวดเร็ว

KEY FEATURES

150W x 2 Continuous power into 8 or 4 Ohms
Bluetooth A2DP with aptX supported
MM Phono input
Analogue line inputs
USB input for support purposes
SPDIF coax and optical inputs
Speaker A, Speaker B
Preamp/Subwoofer out
Headphone amplifier
MDC Slots for future upgrades
IR remote
Smartphone Control App
12V Trigger in/out
IR in/out
RS-232 Serial port for control
Control4, Crestron, RTI, URC, AMX, Savant, Elan certified

รายละเอียดเพิ่มกด
http://www.conice.co.th/Products/NAD/Classic-Series/NAD-C-388.html
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

มีสินค้าเครื่องเสียงHI-ENDเกือบร้อยรายการ รายละเอียดเพิ่มกด
http://noom-hifi.com/webboard/index.php?cat=1&odr=post_id&typ=post&ser=-4554

LINE ID 0830631101
081-433-4554 เอก*ทุกวันศุกร์ไม่สะดวกรับสายครับ*
9.30-17.00น.(นอกเวลาฝากข้อความ)
ส่งmail:kasemwat003@hotmail.com
เลขบ/ช โอนเงิน 708-2-28839-7 กสิกรไทย วัธนอีเลคทริค
พร้อมรับซื้อ-ขาย-แลกเปลี่ยน-ฝากขายเครื่องเสียงทั่วไปทั้งใหม่-เก่าถึงที่

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา